20/ Anh tuấn công x háo sắc thụ (5)

218 21 0
                                    

  Hiểu Hiểu đột nhiên phản ứng trì độn, bị đối phương hôn đến cả người mềm nhũn.  Môi lưỡi dây dưa, da thịt cận kề, chậm rãi nhen lên ngọn lửa dục vọng. 

  "Học trưởng. . .  Anh. . . Chúng ta. . . "

  " Anh muốn em. " Vưu Hàm phát ra âm cười trầm thấp, đẩy lưỡi vào càn quét khoang miệng Hiểu Hiểu , sau đó cuốn lấy lưỡi cậu chậm rãi nhấm nháp.

  " Hàm. . . " Cậu nhỏ giọng rên rỉ , đầu óc hiện lên một loạt hình ảnh 18+ mà trẻ con không nên xem, bàn tay nhỏ nhắn không an phận ăn đậu hủ của đối phương. 

  Tiếng kêu của Hiểu Hiểu không khác gì thuốc kích thích, khiến Vưu Hàm không chịu nổi mà hôn dọc xuống cần cổ thanh mảnh, ngậm lấy đầu nhũ phấn hồng ra sức mút. Khớp tay rõ ràng nắm lấy tiểu Hiểu thao lộng đầy kỹ xảo. 

   Hiểu Hiểu cho dù là tiểu sắc lang, nhưng kỳ thực vẫn là xử nam, dưới ma trảo của mỹ nam nhanh chóng bắn ra. Gương mặt lấm tấm mồ hôi mất đi một phần gọn gàng, lại thêm vài phần câu nhân. 

   Cậu chưa kịp thở dốc, đã cảm nhận dị vật mang theo tinh dịch lành lạnh tiến vào hậu đình, không khỏi cứng người.

  "Ngoan, thả lỏng nào. Nếu không em sẽ bị thương. " Vưu Hàm thấp giọng an ủi, rướn người lên hôn môi phân tán chú ý của cậu, kiên nhẫn mở rộng cho đối phương. 

  Đến khi cảm thấy đã đủ, anh rút ngón tay ra, thay thế bằng phân thân trướng lớn của mình, quy đầu cọ cọ lên miệng huyệt.  " Hiểu Hiểu , anh vào nhé? "

  "Ưm. . .? " Tiểu ngốc dùng hai mắt sũng nước mơ màng nhìn học trưởng nhà mình. 

  Cái nhìn này triệt để dập tắt thứ gọi là lí trí trong đầu Vưu Hàm.  Anh nâng eo cậu lên, cự vật một nhát đâm thẳng vào trong hậu huyệt.

  Sau đó là một loạt hình ảnh 18+ .

  Sau nữa là học trưởng nào đó vô sỉ đòi tiểu sắc lang chịu trách nhiệm .

  Tiếp đó là chuỗi ngày tràn ngập hạnh phúc của hai người : Vưu Hàm nẫng được vợ về tay.  Hiểu Hiểu ngày ngày được thoả nguyện ăn đậu hũ học trưởng anh tuấn nhà mình.

  Vậy là câu chuyện về anh tuấn công x háo sắc ngốc manh thụ kết thúc tại đây. . .

Siêu Đoản Văn - Đoản Văn Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ