Ano na kayang gagawin ni Selena para mapaalis si Daniel?
----------
Selena's POV
Pababa na ko sa living room, tinawag ko si Daniel.
"Daniel!"
"Selena?" Daniel. Ay tanga? Walang mata? tss. Bobo naman -.-
"Samahan mo naman ako Daniel sa kitchen."
"H-ha? S-sge." Nauutal na sagot ni Daniel.
*Kitchen
"Hoy uwi ka muna Daniel. Promise bukas papayag akong sumama ka sakin sa school." ako.
"Ha? P-pero bakit?" Daniel.
"May pag-uusapan kasi kami ni Chard." Oo tatanungin ko siya kung kelan niya ko ia-ask maging girlfriend niya. Joke
"Sige na nga. Basta ikaw. Pasalamat ka mahal kita." Daniel.
"Ha-ha. O-o. S-sge" sagot ko naman. Tss, bat ako magpapasalamat eh epal ka nga sa buhay ko! #Hard
Pagkatapos ng pag-uusap namin, umalis na din sya at pumunta na ko sa living room.
"Oh? best? Bakit ang tagal mo? Nasan na si Daniel?" Tanong ni Julia.
"Sorry, si Daniel? Umuwi na."
"Oh sya, maiwan ko na kayo ni Richard. Nasa kwarto lang ako if you need help" Sabi ni Julia bago umakyat.
"Anong naisipan mo at pumunta ka dito?" Tanong ko.
"I'm courting you, remember?" Richard.
Ano bayaaaan! pahiya naman -.- Wala naman kasi akong matanong. Readers help!!! HAHAHA
"Haha. Ah eh, yep."
"So, are you free tomorrow?" Richard.
Ayy shit! -.- zzz Kasama ko si Daniel bukas -.- Tss, panira talaga sk tsk.
"Sorry, but I'm not free tomorrow eh. Maybe some other time?"
"Ah, sayang naman... sure next time na lang." Sagot nyang halatang dissapointed. "How about now? May gagawin ka ba? Busy ka?" he asked.
"Hindi naman. Actually, finree ko nga para sayo." Pero siyempre I whispered the last sentence.
"Ha? Finree? Alin? I didn't hear it clear. Yung last mo na sinabi." Naguguluhan niyang tanong.
"Wala yun! Ano? Tara na?" Pag-aaya ko. Selena, wag masyado pahalata dapat siya nagtanong sayo niyan.
"Yeah. Let's go? Paalam ka na kay Julia?"
"Text ko na lang siguro siya." May load sana ako.
"Alright, let's go. May dala naman akong car so di ka maiinitan."
BINABASA MO ANG
Never too late
FanfictionNaniniwala ba kayong "It's never too late for everything?" ---- Lahat tayo may iba't ibang storya ng 'Never Too Late' :)