Selena's POV
Ngayong araw na alis ni Daniel papuntang Manila.. Hayy.. Kahit gustuhin kong sumama.. Kaso hindi pa pwede eh.
12:00 nn
"Asawa ko I need to go.. Malelate na ko. Iloveyou asawa ko." Then he kissed me on my cheeks.. Oh I'll miss that kiss.
"Behave dy ha? Iloveyou too asawa ko"
"Baka mamaya pag-balik ko may iba ka na ha."
"Naku!! that will never happen:) Ikaw baka mang-chix ka dun ha?! Naku!! Pag nalaman laman ko lang talagang may chix ka dun. Lilipad ako papuntang US ng wala sa oras at papatayin ko kayo!!"
"Hindi poooo."
Niyakap nya ko ng sobrang higpit. Yakap na parang hindi na nya ako babalikan. :(
"Asawa ko, ba't ka umiiyak?" Aish, umiiyak na pala ko.
"eh kasi naman eh. Mamimiss kita asawa ko :(( Mahal na mahal kita."
"Wag ka ng malungkot.. Mahal na mahal din kita"
"Sige na. Umalis ka na, baka mamaya pigilan pa kita.."
Then he kissed me goodbye. Pinagmasdan ko syang naglalakad palayo. Bakit ang aga:( Nagsisimula pa lang tayo oh :(
"Oh wag kang iiyak!" Pang-aasar ni Julia.
"Pasulpot sulpot eh noh?"
"May naghahanap sayo."
"Sino naman?"
"Seth daw."
"Seth? Gothico?"
"Yup."
"Paki sabi sa susunod na lang. Wala ko sa mood eh." Wala naman talaga ko sa mood eh.
"Ah osge."
"Bigay mo na lang number ko. Thanks"
"Ge"
Julia's POV
Bumaba na ko sa lobby at nilapitan si Seth. Kaano ano nya kaya si Daniel? Nakita ko sila kanina nag manly-hug eh.
"Mmm, excuse me Seth?"
"Dadaan ka?" Take note seryoso ang mukha nya.
-________-
"Haha jk, nasan na siya?"
"Ah wala daw sya sa mood eh. Next time na lang daw. Pero eto yung number nya. Text mo na lang."
"Ah. sige, thanks"
Pabalik na sana ko sa taas ng may biglang nagplay na kanta. Kantang nagpapatigil ng mundo ko pag naririnig ko. Kantang nakakapagpaalala sakin ng sakit at nag-papaaalala ng pangakong kaylan man alam komg di na matutupad.
(Play: Got To Believe - Juris)
Hayy, nagpaparamdam ka na ba? Guys hindi sya multo haaaa. Babalikan mo na ba ko? Nangako ka eh. Na hindi mo ko iiwan. You promised me na ako lang. Sabi mo hindi mo ko lolokohin.. I trusted you, but I was wrong. Sana hindi na lang pala kita pinagkatiwalaan.. Edi sana hindi ako nasasaktan ngayon. 2 years Enrique.. 2 years kong sinarado ang puso ko para magmahal ng iba. 2 years ko na rin pinanghahawakan ang pangako. pero bakit unti-unting bumibitaw yung pangako mo? Dalwang taon Enrique. Dalwang taon simula nung sinaktan mo ko. Dalwang taon simula nung pinatawad kita.
I went back to reality ng may makita akong isang familiar na babae. Parang I've seen her before..
At dahil curious ako di ko alam palapit na palapit na pala ko sa kanya.
May kausap sya sa phone..
"Kuya Quen! Really? I'm so excited na to see you. I'm here sa Bora ngayon."
Teka.. Quen s-si E-enrique?
"Yup, nakita ko na sya =) Ang ganda nya parin.. Wala parin syang pinagbabago. Ay mali pala, lalo syang gumanda."
Baka hindi naman siya.
"Win her back kuya! I'm gonna kill you pag iniwan mo sya ulit Mr. Enrique Gil."
MR. ENRIQUE GIL?!!!!
T-teka? Si Julia Barretto ba to? CONFIRMED! SIYA NGAAA!!!
Win her back? Pinagpalit na ba nya ko? Kala ko ba babalikan nya ko? Kala ko ba ako lang? Kala ko b ahindi na nya sasayanhin yung chance na binigay nya sakin? Pero sabagay..
Maraming pwedeng mangyari 2 taon. Ako lang ata tong si tanga iniintay ka kahit alam kong imposible na. Kasi m-may.....
iba ka na..
A/N
May magbabalik =)))
Teaser: "Wala na! Nangyari na.. Hindi na natin maibabalik pa sa dati. Mabuti pa.. Lets end up this relationship. Ayoko ng may masaktan pa satin.."
"I loved you ---- tapos eto lang igaganti mo sakin?! Ano bang kulang ko? Anong nagawa ko sayo?! Bakit ha? Minahal naman kita! Saan ako nagkulang?!"
"Wala. Ako yung problema dito."
EEEEENOOOOOUUUUGH!!! Hahaha =) Abangan.
BINABASA MO ANG
Never too late
FanfictionNaniniwala ba kayong "It's never too late for everything?" ---- Lahat tayo may iba't ibang storya ng 'Never Too Late' :)