Chapter 4

110 11 0
                                    

Selena's POV

Days passed after nung nangyari. Simula non, wala nang Daniel ang sumusunod at nangungulit sakin. Buti naman. HAHAHA Joke ;)

(Sama ng ugali oh.)

Che. Manahimik ka Ms. Author ha.

"Babe, saan mo gusto kumain?" Richard.

Babe? Yep. Tama kayo ng basa :) Kasi ganto yun....

Flashback

Naglalakad ako ngayon mag-isa sa school papuntang canteen. Wala si Julia eh, may gagawin daw. Si Richard naman absent. Hayyy zz So loner ako ngayon.

Pagpasok kong canteen.. Fcksht, ang daming tao. Wala ng available seat. Gutom na gutom pa naman ako :( Di bale na nga, kakain na lang ako..

Pero pag check ko ng bilihan ng mga pagkain O__________O

WALANG LAMAN?!! sht. ano to gaguhan?

May lumapit saking 2nd year highschool.

"Ate, punta po kayo sa garden may naghihintay daw po sa inyo eh." Sabi nung isang lalaki.

"A-ah e-h. S-sge."

*Garden*

So ayun nga sinunod ko yung lalaki, pagpunta ko ng garden ay... Ang daming pagkain :)))))) ;) :') Nakakagutom naman lalo to.. Pero para san kaya to?

"Hi. Selena, gutom ka na no? " Richard

"Richard? What are you doing here?"

"Best! Mamaya na yan. Gutom na kasi ako. Patuloyin mo muna si Chard." Julia.

"Teka nga!! Ano ba meron?!"

"SELENA VENICE BERNARDO, WILL YOU BE MY GIRL?" sigaw ni Chard sabay luhod sa harap ko. Inaabot ang isang singsing.

"Hmm, Yes Chard. Yes :)"

End of flashback

So ayun na nga yung nangyari. HAHA

"Kahit saan na lang babe"

"Asge, tara sa China Palace?" Chard.

"Sge"

After 20 minutes nakarating na kami sa China Palace.

"Babe, cr lang ako ha." Chard

"Sge babe. Basta bilisan mo ha"

20 minutes na ang nakalipas pero wala pa din si Chard.

Chard's POV

Tss. Fck, Sarado pa cr ng boys. tss Ayoko ng bumalik dun, tss puntahan ko na nga lang si Sofia.

(Bold- Chard; Italicize- Sofia)

"Hello baby?"

"Yes baby? need something?"

"Baby, ang boring kasi kasama ni Selena. Mas gusto kita kasama."

"Magtiis ka muna hanggang hindi mo pa nagagawa yung plano natin baby."

"Baby naman, please. kahit ngayon lang, gusto lang kita makasama ngayon."

"Sige na nga. Ikaw a, porke alam ming hindi kita matitiis. Nasan ka ba?"

"China Palace baby. Wag kang dumaan sa harap nandun si Selena. Sa likod"

"Sge baby. Wait for me :) Iloveyou."

A/N

Sino si Sofia sa buhay nila?

Abangan....

Never too lateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon