Dedicated to @padillamayi :)) :* Thankyou for comforting me:) Iloveyou! One week-Lovetest
Selena's POV
Hindi ko na alam kung saan ako pupunta. Kung saan na lang ako mapadpad ng paa ko.. Tuliro ko ngayon.. Hindi ko alam kung bakit kailangan mangyari pa sakin to:(
"Ms? Panyo?" Sabi ng isang lalaki atsaka inabot ang isang panyo.
"Ah, thankyou." Ako habang nakatungo
"If you don't mind, can I seat beside you Ms?" Tanong nya.
"oh yeah ya. sure" ako
"May problema ka?" tanong nya
"Wa-wala." ako
"Eh bakit ka naiyak? I DESERVE AN EXPLANATION! I DESERVE AN ACCEPTABLE REASON!" nagulat ako ng bigla syang sumigaw.
Ha? bat parang narinig ko na yan?
-______- HAHAHA
Sa STARTING OVER AGAIN yun eh.
"HAHAHAHA, Di ka pa pwedeng actor! panget ka umarte." I said then laughed. Not a fake one.
"Oh edi tumawa ka din! Nakabusangot ka kasi eh. Mas maganda ka naman pag nakangiti :)" He said then looked away.
"Tss. Nambola pa, ano nga palang name mo?" Tanong ko. aba eh kanina ko pa kausap di ko alam ang pangalan.
"Seth, Seth Gothico. Selena right?" Pano nya nalaman pangalan ko?
"Pano mo nalaman? actually ewan ko kung ako ba si Selena o si Athena -.- :(" Ako
"Di na importante yun. Ha? Gulo mo. dalwang tao kaba? nagpapalit anyo ka?? HALIMAW! HAHAHAHA" sigaw nya sabay tawa ng malakas.
"Gago! Tanga ka pala noh? HAHAHA, May problema ko.. Hindi ko na alam kung sino ko.. I feel betrayed Seth. I hate this feeling:( Sinikreto nila lahat sakin! Yung bestfriend ko hinayaan akong lokohin! Para syang walang pakeelam. I hate my life!!!!" ako sabay tapon ng bato.
"Mind to tell me?" sya.
Kinuwento ko kay Seth yung sinabi sakin nila Aling Nena.
"I'm sure, they have a BETTER reason, lena. Intindihin mo na lng" Lena?? ang dami ko ng pangalan tragis.
"Intindihin?! Pano ko iintindihin kung ayaw nilang ipaintindi?!" sigaw ko
"Pano nila ipapaintindi sayo kung occupied yang utak mong NILOKO ka?!! Pano kung ineexplain na pala lahat sayo hindi mo pinapansin. kasi puno ng galit yang puso mo." Nganga ko dun ah..
"Iniwan niya ko sa labas ng bahay ng mga Bernardo. Para daw sa kinabukasan ko. Eh sht Seth!! hindi ko nmn hinangad na mag-aral sa mamahaling school! MAKASAMA KO LANG SILA OKAY NA!" ako
"Iniwan ka niya hindi para sa sarili nya. Kundi para sayo.. Alisin mo muna yang galit sa puso mo Lena.. Sa tingin mo ginusto nya yun?" Mahinahon nya sabi.
"Kaso masakit eh... *sniff" ako
"Kaya nga nandito ako sa tabi mo eh." Siya. Ang gaan ng loob ko sa kanya, di ko alam kung bakit..
"Salamat, pero sa tingin ko mauna na ko ah? Gabi na kasi. Baka hinahanap na nila ko. Salamat! See you around:)" Kahit papaano eh guminhawa
"No prob:) Basta ikaw Lena" Sabi nya at saka naglakad palayo.
Atleast kahit papaano nalabas ko yung sama ng loob ko. Sana si Daniel na lang yun. kaso wala sya eh.
Pumasok na ko agad sa kwarto at nagpahinga.
Daniel's POV
Goodmorning!!! Eto na. Mangyayari na ang pinakahihintay ng lahat :) Mamaya pa naman.. Sana magustuhan nya:)
A/N
**Teaser:
"Akala ko ba mahal mo ko?! Pano mo nagawa sakin to Selena??! "
Hindi po yan for the next chapter ah.
BINABASA MO ANG
Never too late
FanfictionNaniniwala ba kayong "It's never too late for everything?" ---- Lahat tayo may iba't ibang storya ng 'Never Too Late' :)