Chapter 33

56 4 0
                                    

Nandito na po yung teasers na ginawa ko sa last chapters..

Daniel's POV

Goodmorneeeeeeeeng =))))) Today is the day!!!!!! :')))) I promise that this night will be memorable =)

Time check: 9:00am

Mamaya pa namang 9:00pm yung dinner date nila Julia B.. or should I say namin? HAHAHAHA. Sa wakaaaaaaas :)

Walang magawa zz Hmm, konti na lang dala perang pinagtrabahuhan ko naiwan ko pa yung mga atm at credit cards ko sa Manila.. Sabagay worth it naman kasi para sa kanya =)) I'm sure this night will be perfecct.Akalain nyo yun? Almost 5 million  naubos ng dahil lang sa surprise ko sa kanya? Well. I guess worth it naman yung pinaglaanan ko.. para sa babaeng mahal ko, walang sayang. Mahal ko siya eh :)

Bakit 5 million? Nagpatayo ako ng bahay sa US, para samin. Kasi nung una ko syang nakita yan yung narinig sa kanya.. Yan yung pangarap nya.. Kaya ako natagalan sa US, kasi nagkaproblema yung architect.. So naghanap ako.. Sariling sikap ko yung perang yun.. Sakin mismo nanggaling yun, hindi ako humingi ni magkano sa parents ko. Kasi ang gusto ko pinaghirapanan ko talaga.. Ako mismo yung gagastos.. 2 years ko tong pinaghandaan..

Flashback

Nasa rooftop ako ng school namin ngayon. Nakakatamad kasi mag Math, nakakaantok. Walang napasok sa utak ko kahit anong gawin ko kaya nag ditch na lang ako ng class ^_^

May naririnig akong babaeng nagsasalita, kaya sumilip ako. Si SELENA?!

"Alamo allie? Gusto ko sa magiging asawa ko... Yung kaya kong ipatayo ng bahay sa US.. bahay na para saming dalwa.. kahit simple lang basta kasama ko yung mahal ko, ayos na. Allie.. Meron pa kaya nun? WALA na, Hayy.  Allie... Hanggang pangarap na lang ata yun eh. You know what? simula pa nung bata ako pangarap ko ng mamuhay sa US. Gusto ko dun bumuo ng pamilya.. Yung basta.. Hindi sa ayaw ko sa Pilipinas.. pero basta basta.."

Huh? Sinong kausap nun? Eh wala namang tao dito eh. Hala, multo ata.

Ahhh, yung teddy bear. Ang weird nya ha :3 Psh, meron pa kaya nun.. AKO!

End of flashback

Ganun ko siya kamahal eh.. Lahat gagawin ko para sa kanya.. In fact di ko na kayang mabuhay ng wala sya.. Di ko na lang alam mangyayari kung mawala sya sakin.

Julia Barretto's POV

Yes pumayag na si Ate Selena sa dinner date naming dalwaaaa :) Este nula kmbi Kuya Daniel hihihihi :') Excited na ko sa mga mangyayari.. Feel ko pang telenobela ang kiligan hahaha Omg!! I can't wait to hear ate Selena say yes to my kuyaaaaa :')

Flashback

I'm on my way to Selena's. Omg!!! :'''))

*Tok tok*

Binuksan nya agad yung pinto..

"S-se-----" Huh? may sinabi siya? Di ko naintindihan.. Nevermind zz

Mukha niya ---> O________O

Mukha ko ---> ^_______~

"Hi Ate Selena!!! :)"

"H-hi. What are you doing here?" Habang nagtatanong sya ay parang may hinahanap siya sa likod ko.. Hahahaha, siguro hinahanap na nya si Kuya.

"Ahm, Sorry.. Kuya Daniel's not here.. Nasa US siya remember? Haha."

"Ah. Anong pinasyal .mo dito?"

Never too lateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon