Chapter 35

56 4 0
                                    

POV

4 araw na ang nakalipas simula ng mga nangyari. Hindi na din siya nagpaparamdam. May kani-kaniyang buhay silang iniintindi..

A day after what happened..

Flashback

Daniel's POV

I promise that this night will be memorable =)

(The day of their break-up) Naalala nyo pa yung sinabi nya bago mangyari? Yan.

Oo memorable.. Pero hindi ganun ang inaasahan ko.. It became memorable because of the pain it caused. The pain that changed me. It became memorable because that day she broke up with me.. Bakit? Kasi hindi na nya ko mahal.

Julia Barretto's POV

Excited na ko sa mga mangyayari.. Feel ko pang telenobela ang kiligan

Ayan naman yung nasa isip ni Julia Barretto bago mangyari ang paghihiwalay ni Selena at Daniel.

Oo nga pang telenobela.. Pero hindi kilig. Yung sakit.. Yung iyakan, kung pano umiyak ang Kuya ko sa harapan ng babaeng mahal nya. Kung pano magmakaawa ang kuya ko, Kung pano ipagtabuyan ni Ate Selena si Kuya..

Selena's POV

Sana maging memorable tong araw nato.

Naging memorable dahil sinaktan ko yung lalaking mahal ko. I made things so complicated. Memorable kasi its my first time to choose..

End of flashback

Naging karamay ni Daniel ang P5, ang banda nila. Ilang araw na ding nawawala si Seth, walang may alam kung nasan siya..

"Hoy Kabe! Musta kayo ni Barretto?" Tanong ko kay Kats.

"Kami na. :)" Whoa, ok.

"Ah"

"Bitter alert bitter alert." Jc Padilla

"Psh, makakamove on din ako noh!" Sana nga..

"Oy Lester gayahin mo nga si Daniel, positive oh! Eh ikaw? Nakamove on ka na ba kay Mara mo? HAHAHA"

"Oo naman, matagal na =)" Mukhang totoo nga hahaha

"Psh. Basta. May gig tayo mamaya." Jc

"Wala si Seth." Lester

"Kaya natin yan." Ako

Selena's POV

Bakit ganun? Bigla nalang nawala si Seth. Nasan na kaya yun? zzz HAYY.

Kasama ko ngayon sila Julia at Quen ang lovebirds at si Albie.

"Kapatid! Bat ang tahimik mo?" Tanong sa akin ni Albie.

"Wala lang, may naiisip lang."

"Bes! Its your time to SHINE!"

"Huh?"

"WALA LANG. HAHAHAHAHAHA" Tangina to zzz Ganyan ba pag inlove? Nababaliw? Psh.

"Naku Selena., Pag-pasensyahan mo na tong girlfriend ko ha? Medyo lasing sa pagmamahal ko yan eh."

"Yuck! Corny!"

"BITTER KA LANG!" Sabay sabay na sigaw nung tatlo -.- Pagtulungan ba daw ako? Psh zx

"Ewan."

Never too lateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon