Julia's POV
"Ako meron.. kaso di ko alam kung kanino galing. Creepy nga e." Seryosong sabi ni Kats.
Meron din siya! Akala ko.. ako lang e.
"Talaga Kats?! NASAN?"
"Ang puso Mahal. OA mo e!" Enrique
"Eto oh." Sabay about sakin ng isang papel.
O______________O
-______________- Love letter? Lechez. Parang tanga -_- Mabuksan na nga lang hahaha chismax lang ^_^\/
O_______________O
Mahal kong Katsumi,
Sinabi kong layuan mo siya! Hindi mo ko pinakinggan! MAGBABAYAD KA! You would regret this!
-D.
Kinagulat ko yung -D. sa huli. Sino nga ba ang tao sa likod ng mga ito? Anong gusto nya? Anong kailangan nya?
"ANO PA BANG KAILANGAN NYA?!" Nagulat naman ako sa sigaw ni Barretto. Kilala nya?
Julia Barretto's POV
Nung binuksan ni Montage ang sulat, binasa ko na din ito..
Nagulat ako sa nakita ko..
Hindi parin siya tumitigil? Bakit? Kulang pa ba? Yung ginawa nya samin? Ano pa bang kailangan nya?! Doesn't she happy that she KILLED MY MOM?! She's so HEARTLESS.
"What happened Julia? Why are you crying? " Tanong nilang lahat. I didn't know na umiiyak na pala ko.. Idk, umiiyak ako dahil sa galit o sa takot na may gawin siya kay Katsumi? Hindi ko na alam.
"Hmm, w-wala." Pagkasabi ko nun ay tumakbo ako palayo...
Parang nag slow-mo yung paligid ko, narinig ko si Kats na tinawag ako. Pero I didn't manage to look at him..
Sa bawat pagtingin ko sa mata nya.. Nararamdaman ko ang pagsisisi.. na sana hindi ko na lang siya ulit nakita..
Edi sana wala ng ganito..
Alam nyo kung bakit ganito yung nararamdaman ko?! Kasi kilala ko siya, malakas ang loob kong nagpaparamdam nanaman siya. (Pero di sya multo mga tsong. Brain please hahaha)
D? DOÑA DESIREE DOMINGO KABE
Albie's POV
Umalis na yung car ni Selena kaya bumaba na ko kala Mama.
Hindi na muna ako magpapakita kay Selena.. Alam kong nagdududa na yun.. Tsaka sasabugan nanaman ako ng mga tanong nun zz Baka madulas ako, mahirap na.
"Ma, Pa.. Maybe I should go out of the country muna.."
"Sure nak.. Mas makabubuti din siguro." Sagot ni papa.
"Sge Ma, Pa.. Mauna na ko. Maghahakot pa ko ng gamit hehez." Pagpapaalam ko.
Haayy, sana patawarin mo ko..
Nga pala.. Oo kapatid ko si Selena.. Hindi ko nga din alam kung bakit at paano. Kasi lumaki ako sa Casiño Family. I just woke up one day na Gabriel pala ko..
Daniel's POV
Anong nangyari sa pinsan ko? Bakit nagkaganun siya? Ano bang meron sa sulat na para kay Katsumi?! Naguguluhan na ko sa mga nangyayari.
BINABASA MO ANG
Never too late
FanfictionNaniniwala ba kayong "It's never too late for everything?" ---- Lahat tayo may iba't ibang storya ng 'Never Too Late' :)