Chapter 32

55 4 0
                                    

Julia's POV

Naihatid na namin yung bata sa kwarto nya. Nagtago muna ko sa isang sulok at tinitingnan ang gagawin ni Enrique.

*Tok tok*

Ayun! Binuksan na ni Zharm yung pinto ng -----

"Mom!" Sigaw ng isang bata sabay yakap kay Zharm.. MOM??!! si ZARREN?! Anak nya??

"Baby! Pinagalala mo si mommy.. San ka galing?" Halata sa mukha ni Zharm na nag-alala talaga siya. Di pa rin nya napapansin si Quen.

"Kuya Enrique and Ate Julia helped me" Sagot ng ni Zarren.

"W-what?" Tanong ni Zharm

"Yup, ayan si Kuya E oh!" Sabay turo kay Enrique na mukhang statue sa kinatatayuan nya..

"Ah, h-hello. T-thanks f-for s-saving my d-daughter" Nauutal na sabi ni Zharm.

"No prob"

"W-wheres J-julia?"

"Baby come here :)" Then pumunta na ko.

"Ahmm, Zarren.. May paguusapan lang kami ni mommy mo ha? Pwede balik ka muna sa room nyo?" HAHA, Kontrabida lang zzz BAKIT BA? Eh ayun yung pinunta namin ditey x

"Sige po." Then umalis na sya

"Ahm, Julia..."

"I'm sure, you know what''s the reason we're here Zharm."

"Y-yea."

"Would you mind to tell me.. why did you ruined our date? Why didn't you tell me na ikaw pala yun? You keep on talking to me like you didn't do something bullsht. Pano mo nasisikmurang sumama sa babaeng boyfriend ng lalaking nilandi mo? HUH?! Sabi ko na nga ba eh, nung una pa lang I know you'll bring problem samin."

"Look Julia.. I'm sorry.. Hindi ko ginusto yung nangyari.. I was controlled.. HE ASKED ME TO DO THAT.. I never loved Enrique, Julia. Isa lang ang mahal ko.. Geez -.-  SIYA yung nagcocontrol sa mga dapat kong gawin.. Kasi if I won't do what he want He might kill me, or worst my family.. I'm also doing this because I love him.. I do love him so much..  Believe me or not thats the truth.. I never wanted to ruin the both of you.."

HUH?! Anong pinagsasabi nya? Is she trying to escape from the truth?! Psh, hell. HE? WHO IS HE?!

"What are you talking about? Who the hell is he? Bakit nya kami sinisira?!" Galit na si Quen, oh no.

"Calm down baby."

"I can't tell who is he. But I'm sure kilala mo sya Julia.. Hanggang dyan lang ang kaya kong sabihin.."

"Fck!" Sigaw ko, sabi ko calm down eh ano? Hahaha

"I'm sorry Julia and Quen.. Ginawa ko to kasi mahal ko sya. He make me believed that he loves me too.. pero hindi, ginawa nya yun para mapaniwala nya ko sa mga gusto nya. Naging sunod-sunuran lang ako sa taong mahal ko. He treats me like his puppet.. Nabulag ako sa pagmamahal ko sa kanya."

"Phewwww zzz Tell mo who is he!!" Sigaw ko.

"I can't."

"I SAID TELL ME WHO IS HE BTCH!!!" Kung ganun na lang sya kagalit sakin hindi pa sya tapos sa mga masama nyang balak kasi hindi nya kami napaghiwalay ni Quen. So I can't calm down!

"I'm sorry Julia.. Kahit gusto kong sabihin sa inyo.. Natatakot ako.. He can do everything he wants Julia!" Sinamaan ko lang sya ng tingin. Sorry for beung a bitch but I'm just not un the mood after what I knew. "Basta kausapin nyo si Daniel at Selena. Isusunod na niya sila. Sisirain na nya si Daniel at Selena. And I guess it's working."

AAAARRRRGH!!! -.- Hindi ko maintindihan!!!! -.-

"You know who is he but you don't know his REAL identity."

She left me dumbfounded.

"Whoever he is, he sucks! Bullshit."

"Calm down Julia.. Hindi natin masosolusyunan ang problema kung galit yang inuuna mo. Naalala mo sinabi ni Zharm? Sisirain din nya sila Selena?"

Shocks, di na ko papayag na pati bestfriend ko sisirain nila!!!

T-teka.. Hindi k-kaya s-si Seth?!!!

Teka.. Hindi pwede, bat naman nya kami sisirain ni Quen? Pake nya samin diba? zz EWAN. Basta ang kailangan kong gawin.. Iuwi na muna si Selena sa Manila habang wala si Daniel.

A/N

Super lame ;( sorry. Para lang may ma-update ako sa inyo kaya ko to ginawa.

Bawi na lang ako sa next chapter. Btw, next na yung 'DATE' ni Selena at Seth tsaka yung 'SURPRISE' ni Daniel.

Never too lateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon