Chapter 12

94 8 0
                                    

Selena's POV

Finally! We're here :')

"Ah. mga bregs, Hindi ko pa napapakilala si Bz sa inyo." Daniel

"Bz? Hindi mo sinabi may kasama pa pala kayo. Nasaan?" Julia

"Si zharm yun. Bz stands for Baby Zharm." Bulong ko kay Julia. Nagnod naman sya.

"Julia, Selena. Si Bz, ang Baby Zharm ko." Pagpapakilala ni Daniel.

"Sus. Pa Bz bz pang nalalaman. Pagumpugin ko kayo diyan eh. Arte nyo -.-" Pagtataray ni Julia na ikinagulat naman ni Zharm.

"Hmm, a-hh Zharm nagloloko lang tong si Julia. Haha, joker to eh. Diba best?" Sabay siko kay Julia. "Hoy, may kasalanan ka pa sakin baka akala mo nakalimutan ko na yun. Kaya umayos ka kung ayaw mo pang mailibing na buhay." Bulong ko naman sakanya.

"Psh. So Zharm, kaano-ano mo si Daniel?" Tanong ni Julia.

"Si Kd? Hahaha :)" Zharm

"Oh? Sino naman yun?" Julia.

"Si Daniel" Zharm.

"Oh eh bakit Kd? Ang dami nyo ding katangahan sa buhay ano? Hahaha, joke" Julia.

"Kd? For Kuya Daniel :')" Zharm

Mukha ko

O_________O

Mukha ni Bestfriend

^__________~ :))))

"Kuya?!!" Ako.

"Yep Sels. Bakit?" Zharm.

"Akala ko..."

"Akala mo girlfriend ko siya no?" Daniel

"Ah.. eh, Oo."

"HAHAHA, Pinsan ko lang si Bz :)" Daniel

"Ah eh, Hahaha"

"Yes! Hooooo! Sabi ko na nga ba i!!! Hindi kasi kayo bagay. haha, jk" Sigaw ni Julia habang nagtatatalon.

"Problema mo tol?" Kami ni Daniel.

"Kaylangan duet?" Julia

"Mas maganda pag trio sali ka?!" Daniel, Hahaha. natawa naman ako dun :)

Yes. kampante na ko :) Magpinsan lang pala silaaa :')

Hoooo!!! Ipagdiwang :''') Lintik naman tong si Julia iniwan na ko. ;'( Kasama nya si zharm. Parang sila nga yung magbestfriend eh :( :'( Haha, chokey lang. Kasama ko naman si daniel :')Kaso bumabalik lang sakin yung mga oras na sinaktan ko sya at pinagtabuyan.

"Ikaw eh, bakit kasi si Chard ang pinili mo nandito naman ako tsk tsk" Bulong ni Daniel.

"H-haha. Hindi ko naman alam eh. Edi sana kung nung una palang na lolokohin nya ko edi sana ikaw na... Ngayon ko lang narealize yung worth mo. Totoo nga, saka mo lang marerealize worth ng isang tao kapag nawala ito sayo. Pinagana ko kasi katangahan ko." Ako.

At syempre di ko sinabi yun. Hahaha, asa pang sabihin ko yun. Musta naman ego ko nun diba? hahaha. Bahala na..

"Hindi naman ako nawala, Kath. Nandito lang ako. Never akong lumayo sayo." He told me while looking straight at my eyes. "Anyway, let's go?" Tanong nya sabay hila sakin.

"Makakatanggi pa ba ko eh hawak mo na kamay ko? Haha" Natawa sya ng makita nya ang kamay namin.

"Kung pwede lng mas higpitan pa dahil hindi na kita papakawalan pa." May sinabi siya eh.. Kaso di ko narinig, di naman siguro big deal yun no?

"Dandan, hindi pa ako okay eh. Masakit padin. Gusto kitang mahalin ng buo. But I need to fix myself. And I need time for that. Sana nandiyan ka padin pag dating ng panahon na kaya na kitang mahalin at tanggapin ng buo. Ayaw kitang masabihan ng iba na panakip butas at rebound lang." Huminto ako at niyakap siya.

"Kath, naiintindihan ko. Maghihintay ako." Sabay yakap sakin pabalik.

Vote. Comment. Share.

Never too lateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon