Anh dừng xe trước cửa công ty Cát Tiên Sa. Cô nhân viên mặt sáng rỡ chạy ra:
- Chào anh Noo, anh tìm ai ạ??- Tôi có hẹn với anh Hồ Hoài Anh có việc_Noo lạnh lùng đáp.
- Anh HHA đang bận chút việc, em đưa anh vào phòng chờ nha.
- Không cần đâu, cô đi làm việc của mình đi, tôi ngồi đây đợi.
Cô nhân viên xụ mặt đi vào trong, anh ngồi xuống sofa cạnh bàn tiếp tân quơ lấy tờ báo trên bàn đọc. Chợt anh nghe thấy tiếng của một cô gái cứ líu lo líu lo từ cửa đi vào:
- Chị không biết đâu, anh ta là thứ sở khanh đê tiện nhất trên đời này. Em thật sự điên rồi nên mới có tình cảm với anh ta_Tường trút hết bực mình vào chị Khanh.
- Thôi thôi bình tĩnh đi, chốn đông người, giữ hình tượng giùm tui đi cô hai, có gì về nhà nói_chị Khanh trấn an Tường. Chợt hai người khựng lại trước poster quảng cáo của Noo và Phương Anh, cô nhếch môi nói giọng mỉa mai:
- Ối giời ơi!! Cặp đôi của năm, trai tài gái sắc, ganh tị thiệt đó.............
Anh tưởng mình được khen nên mặt sáng rỡ nhưng rồi........
- GIẢ TẠO, ĐỊNH YÊU NHAU CHO CẢ THẾ GIỚI BIẾT HẢ??_cô quát lớn, những cặp mắt abcd chỉa vào cô, còn anh thì giống như bị đạp từ thiên đường xuống địa ngục vậy, trước giờ chưa ai dám nói anh như vậy. Chị Khanh cố gắng xua tan sự tò mò của mọi người rồi đánh vào vai cô:
- Cái con bé này, em bị sao dợ. Từ lúc thất tình đến giờ chuyện gì em cũng không vừa ý hết vậy??
- Ê ê....gì gì....thất tình hả?? Ai thất tình?? Em không thất tình à nha, chỉ là đang chuyển sang một mối quan hệ phức tạp hơn thôi. Để rồi coi, anh Duy nhất định quay lại tìm em_mặt cô biến sắc, giọng nhạt dần.
- Xời ơi!! Chia tay em người ta mừng còn không kịp ở đó quay lại, mơ giữa ban ngày hả cô??_chị Khanh trêu chọc.
Anh ngồi bên kia cười cười gật gật, anh biết cô từ trước nhưng chưa được gặp lần nào, hôm nay anh mới biết Vũ Cát Tường điềm đạm trên truyền hình ở ngoài lại trẻ con như thế.- Chị này chị nói đi đâu vậy, trở lại vấn đề đi, nhìn họ kìa, lố lăng hết sức, chị nhìn mặt anh ta đi. Nhìn thôi cũng biết anh ta là cái đồ bỡn cợt, xấu xa, mặt dày và còn......Còn hai mặt nữa_mắt cô sắc lên như muốn ăn tươi nuốt sống mọi thứ. (Thông cảm nha, gái mới chia tay, tâm trạng bất ổn)
- Trời trời!! Con này, mày có thù với đàn ông hả, người ta gây thù chuốt oán gì với mày mà chửi người ta như con dạ??_chị Khanh trỏ vào trán cô nhóc.
Anh tự nhiên bị chửi vô căn cứ, lòng hậm hực, mặt đỏ bừng bừng nhưng cố nhịn, "Quân tử trả thù mười năm chưa muộn chờ đấy nhóc".
- Ơ...chào Noo, em chờ anh lâu chưa_anh HHA bên trong đi ra nói to khiến ai đó sững sờ.
Anh đứng dậy vừa gấp tờ báo quăn thẳng xuống bàn vừa đưa mắt lườm lườm cô gái rồi nhanh chóng trở cảm xúc tươi cười bắt tay anh HHA.
- Chào anh, em ngồi đây nãy giờ cũng nghe gần hết rồi anh ạ!!_cố ý nói to.
- Hả......em nghe gì??_anh.HHA chả biết chuyện gì xảy ra.
- Thôi rồi.....chết chắc rồi, đi nhanh chị ơi!!_cô níu tay chị Khanh lôi ra chỗ khác.
- Ơ......Vũ Cát Tường hả em?? Anh đang định tìm em đây, lại đây em_anh HHA gọi cô lại.
- Lần này chết chắc_cô đập tay lên trán, xoa xoa đầu.
Chị Khanh kéo tay cô đến chỗ anh HHA, cô lấy tay che che mặt, cười gượng gạo:
- Dạ chào hai anh!!- Hai người biết nhau chưa??_anh HHA hỏi.
- Dạ chưa anh_cô nhanh nhảo đáp.
- Vậy để anh giới thiệu đây là............
- Vũ Cát Tường, tác giả của hàng loạt bản hit_anh ngẩng mặt nháy mắt với cô một cái.
- "Tên điên này"..... Xin lỗi anh là..........
- Noo Phước Thịnh......nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam_Nhi khoác tay Thắng bước đến tiếp lời.
- Đông đủ rồi hé, mình vào phòng họp nha_anh HHA vui vẻ đề nghị.
-----------------------------------------------\\\\\\\\\\\\\\°°°°°°°°°°°°°°°
- Sao?? Huấn luyện viên hả??_cả bốn người đồng thanh hét to.- Phải!! Các em sẽ là các huấn luyện viên của The Voice Kids năm nay_anh HHA khẳng định.
- Không thể nào_Tường la lớn, mọi sự chú ý đều hướng vào cô. Cô ngượng ngùng nói tiếp:
- À không...ý em là các anh chị đây đã có quá nhiều kinh nghiệm trong nghề, còn em thì mới bước chân vào Vbiz 3 năm thôi nên em nghĩ không được đâu ạ.
- Tuy là em mới vào showbiz nhưng thật sự tài năng của em không kém các bạn ở đây đâu_anh HHA cười.
- Phải đó Tường, em làm được mà_Nhi động viên cô.
- Dạ vâng, được rồi, em đồng ý_cô cuối gầm mặt xuống, thật sự đây không phải lý do khiến cô từ chối mà vì.........."chuyện gì đang xảy ra vậy trời??"
Anh cười đắc ý "Được lắm, thú vị đây"
-------------------------------------
P/s: hơi xàm tí xíu thông cảm nha mọi người, xong chap này em lên núi một thời gian để ôn thi giữa kỳ, huhuhu...............Love 2T forever 💖💖💖💖💖
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Trọn Con Tim
FanfictionCâu chuyện tình yêu trắc trở của cặp đôi Noo-Tường, với những tình huống dở khóc dở cười.........