Anh vội vã chạy theo ngăn cản cô lại. Cánh tay lực lưỡng kéo cô gái lên trong tư thế gần như nhấc bổng.
- Cô đi đâu vậy? Không nhảy được đâu, chổ đó là biển đó.
Cô giật người hất mạnh cánh anh ra như thể một đứa trẻ đang giận lẫy.
- Anh làm cái gì vậy? Đừng có xía vô chuyện của tôi, tôi bơi giỏi lắm đấy!
Chàng trai hơi cau mày bực bội nhưng cũng chẳng có lý do gì mà cự nự nên đành xuống giọng an ủi.
- Cô say lắm rồi Tường à! Có bơi giỏi thế nào thì đây cũng là biển đó. Theo tôi lên bờ nha.
Giọng nói cô giận dữ gào lên dồn hết mọi tội lỗi vào đối phương.
- Sao lúc nào anh cũng xía vào chuyện của tôi hết vậy? Sao tôi chẳng bao giờ trốn khỏi anh được chớ hả?_cô vừa nói vừa không ngừng đánh vào vai anh.
- Nè!! Lúc nào say cô cũng ồn ào như vậy hả?
- Tôi chỉ ồn ào với những ai làm tôi đau khổ_cô đánh vào vai anh càng lúc càng mạnh.
Anh tóm lấy cổ tay cô, kéo cô vào vầng ngực. Cô ra sức vùng vẩy nhưng vô ích, anh ôm cô vào lòng, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc, cô gái nóng bừng cả người, cảm giác ấm áp lan tỏa khắp người cô, một mặc cô muốn đẩy anh ra, muốn tránh khỏi anh càng xa càng tốt, mặc khác cô lại muốn được anh ôm mãi như thế này, không muốn rời khỏi anh. Giọng nói trầm đục dịu dàng của anh phả vào tai cô:
- Nói tôi nghe. Tôi làm cô đau thế nào?Cô nhìn thẳng vào mặt chàng trai rồi bình thảng đáp:
- Không biết thật hả?- Không!
- Ngu!
Cô quát giọng cụt ngẳn rồi đẩy anh ra tỏ vẻ giận dổi. Nhưng anh vẫn ngoan cố ôm cô chặt hơn. Anh im lặng một lúc rồi nhẹ nhàng nói:- Tôi thật sự có thiện cảm với cô!
Một cảm giác ấm áp thân thương lạ lùng chạy thẳng vào tim cô, nhưng rồi bao nỗi ấm ức dồn nén trong lòng trào dâng khiến cô gái không chần chừ đẩy mạnh anh ra:
- Nhưng tôi có ác cảm với anh. Anh không biết xấu hổ hả? Anh sắp cưới vợ rồi đó. Tôi xin anh, đừng bám theo tôi nữa được không?Anh im lặng nhìn sâu vào mắt cô gái, nét mặt trang nghiêm như thể sắp nói một điều quang trọng khiến cô nhìn anh với ánh mắt ngạc nhiên.
- Tường!! Thực ra thì......Thực ra thì.......
Giọng anh ấp a ấp úng không thể nào nói được nên lời. Cô gái đứng chờ nghe anh nói cũng mất hết kiên nhẫn mà lên tiếng phàn nàn:
-Thực ra cái gì hả, anh nói nhanh lên, tôi đứng mỏi chân sắp chết rồi đấy!!
Anh giật mình nói liền một mạch:
- Tôi muốn làm bạn với cô!!
Câu nói ấy vang vọng trong tâm trí chơi vơi của cô, đôi mắt mở to nhìn đăm đăm vào gương mặt của đối phương nhưng dường như không có hình ảnh nào lọt qua bởi mọi thứ đã nhòa đi. Câu nói ấy như một vết khứa sâu hoắm khiến lòng cô đau nhói. Nghĩ cũng lạ, vừa lúc nãy cô còn cầu xin anh đừng bám theo cô nữa, vậy mà giờ đây khi anh nói muốn làm bạn với cô thì cô lại cảm thấy đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Trọn Con Tim
FanficCâu chuyện tình yêu trắc trở của cặp đôi Noo-Tường, với những tình huống dở khóc dở cười.........