Chap 7

583 45 12
                                    

Anh kéo tay cô vào khu vui chơi dành cho trẻ em. Anh cứ nắm tay cô đi vòng vòng khiến cô cảm thấy rất khó chịu. Lần đầu tiên....à không, lần thứ hai cô cho người khác nắm tay mình mà không từ chối. Hai người dừng lại ở quầy kem.

- Cho tôi hai cây kem, à matcha nha_anh bảo nhân viên.

- Tôi tưởng anh đưa tôi đi đâu, ai dè........_mặt cô hậm hực.

- Ăn đi rồi đi tiếp_anh đưa kem cho cô rồi cầm cây kem của mình ăn ngon lành.

*Reng Reng*
Cô lấy điện thoại ra xem sau đó mặt biến sắc. Cô quay mặt sang chỗ khác lấy tay lau đi những giọt nước mắt lăn trên má. Anh thấy cử chỉ của cô hơi lạ nên xoay người cô lại, nhìn thấy cô rưng rưng, mặt anh cũng trầm xuống.

- Cô làm sao vậy? Sao lại khóc? Tôi có làm gì không phải hay không? Nói tôi biết.

- Không có gì. Tôi không sao._cô hít một hơi thật sâu.

- Không có gì sao lại khóc??_nhìn thấy cô bóp chặt điện thoại- Điện thoại có gì à? Đưa đây tôi xem!!_anh vội đưa tay giật lấy điện thoại nhưng cô nhanh chóng đẩy anh ra.

- Anh định làm gì hả?_cô quát, anh vẫn không từ bỏ vẫn muốn xem bằng được rốt cuộc trong điện thoại thật ra là có cái gì, hai người giằn co cuối cùng cô giận dữ:

- Anh thật sự muốn xem đến vậy hả? Được xem đi, xem cho kĩ vô_nói đến đây nước mắt cô không ngừng rơi xuống, những tiếng nức nở bắt đầu vang lên. Anh cầm lấy điện thoại, trên màn hình hiển thị rõ hình ảnh bạn trai cũ của cô và bạn gái anh ta đang thân mật. Mắt anh sắt lại, nắm lấy bờ vai đang run rẩy của cô, anh an ủi:

- Anh ta không xứng đáng để cô phải đau khổ vậy đâu. Quên anh ta đi, bắt đầu một cuộc sống mới, nghe tôi, đừng khóc nữa, nhìn cô bây giờ không giống Vũ Cát Tường mà tôi biết chút nào.

Anh lấy tay lau đi những giọt nước mắt trên má cô. Cô nhếch môi:

- Anh nói nghe hay lắm, anh làm sao hiểu được cảm giác của tôi lúc này chứ, mà cũng phải thôi, làm sao anh hiểu được. Bây giờ chẳng phải anh đang rất hạnh phúc bên cô người yêu nổi tiếng của anh sao.......

Anh vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng nhưng đâu ai biết rằng anh cũng đã từng trải qua giai đoạn như cô hiện giờ nên anh hiếu rất rõ "cô ấy cần thời gian".

- Được rồi!! Không nói nữa, để tránh bị làm phiền tôi sẽ giữ điện thoại cho cô. Bây giờ đi theo tôi_chưa dứt câu anh đã nắm lấy cổ tay cô dắt đi.

- Nè đi đâu nữa_cô không ngừng vùng vẩy khỏi anh nhưng vô dụng.

____________________________

- Anh mời tôi chơi bowling hả??

- Không chơi bowling chẳng lẽ chơi bóng rổ??

- Tôi không có tâm trạng chơi_nói xong cô xoay người bỏ đi nhưng nhanh chóng bị anh giữ lại.

- Không có tâm trạng thì càng phải chơi để lắp đầy tâm trạng. Cô giấu gì tôi biết hết_anh đặt tay lên vai cô nghiêm túc nói tiếp- Ném những phiền não đi.

- Được. Ném nè!!_cô quăng đôi giày thể thao anh đưa xuống đất rồi bỏ đi nhưng lại bị anh kéo lại (thiệt khổ cô Tường quá ta ơi!!)

Yêu Trọn Con TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ