Chap 15

369 47 13
                                    

Phương Anh đang vui vẻ chụp hình thì chị Hani- quản lý của cô ta hớt hải chạy tới kéo tay cô ta vào một góc, vẻ mặt toát lên sự sợ hãi.

- Chị đã điều tra tên Andrey đó rồi, việc làm ăn của hắn ta đổ bể từ năm ngoái. Làm gì cũng thua lỗ hết, nợ nần khắp nơi.

Phương Anh tỏ vẻ nghi ngờ.

- Lúc anh ta ở gần em chưa thấy xảy ra vấn đề tiền nong bao giờ cả.

Hani thở dài một hơi rồi nói tiếp.

- Ở cùng với người hắn muốn lừa tiền thì dễ gì thò cái đuôi ra.

- Nhưng em cũng đâu thấy tinh tức gì.

- Thì hắn cho người phong tỏa hết mọi thông tin rồi chớ gì nữa.

Lời nói của Hani như sét đánh ngang tai, cô ta không ngờ lại có ngày hôm nay. Bây giờ cô ta có thể cảm nhận được cảm giác bị phản bội là như thế nào.

Trong căn phòng, một người đàn ông đang cầm trên tay ly rượu, ánh mắt gian xảo nhìn người phụ nữ trước mặt. Phương Anh nhìn thấy Andrey thì lửa hận trong lòng trào lên, ánh mắt ả ta sắt lên như thiêu đốt mọi thứ xung quanh.

- Muốn tiền đúng không?

Andrey nghe vậy thì đặt ly rượu xuống, tặt lưỡi vài cái rồi bước tới ả ta.

- Không cần vội đâu em yêu, để anh tính toán lại đã.

- Gì chứ?

Andrey lấy trong túi ra một cái USB. Phương Anh được một phen kinh hãi. Anh ta muốn gì chớ? Andrey cắm USB vào laptop, hình ảnh hiện ra rõ mồn một khiến mặt cô ả không còn một giọt máu. Màn hình laptop là một đoạn video ghi lại cảnh hai người đang lõa thể quấn quýt lấy nhau.

- Rõ chứ?

Phương Anh tức điên, nghiến răng nghiến lợi lao tới đánh vào mặt Andrey.

- Sao anh có thể khốn nạn như vậy chứ? Đồ khốn! Anh chết đi......

Andrey nắm lấy cổ tay cô ta bóp chặt, ánh mắt đằng đằng sát khí, giọng gần như gầm lên.

- Tôi xấu xa như thế đấy. Nếu cô không đưa tôi thứ tôi cần.

Phương Anh hồn lạc phách xiêu, tim muốn lọt ra ngoài, hai chân không đứng vững được nữa. Andrey thấy thế cười đắc ý.

- Trời! Sợ tôi sao?_hắn đưa tay vuốt ve gương mặt nhể nhại mồ hôi của cô gái, nhỏ giọng - Phương Anh à! Anh vẫn muốn em như lúc đầu. Nếu như em hứa sẽ ngoan ngoãn, anh cũng sẽ không xấu xa thế này đâu.

Chợt có tiếng gõ cửa, hai người họ bất ngờ quay mặt ra. Phương Anh trợn tròn mắt, không nói được nên lời. Noo đã đứng đó từ lúc nào? Anh ấy có nghe thấy gì không? Thảm rồi.

Noo vẫn đứng đó, mặt không chút biểu cảm, mắt anh nhìn chằm chằm vào màn hình laptop. Andrey nhếch môi, buôn Phương Anh ra, bước ra ngoài, hắn không quên nói vọng lại.

- Em yêu à! Đoạn clip ngắn trong kia em cứ giữ lại dùng nha, anh còn nhiều lắm.

Nói xong hắn quay đi trong sự hào hứng tột độ. Phương Anh mắt ướt đẫm ngước nhìn Noo, miệng lặp đi lặp lại một câu "không phải như vậy....." trong vô thức. Mặt Noo vẫn không thay đổi, giọng lạnh như băng.

- Bao lâu rồi?

- Em.....em.......

- Tôi hỏi bao lâu rồi?_ không kiềm chế được nữa,
anh gắt lên.

Phương Anh nước mắt lã chả, giọng nức nở.

- Từ lúc tham gia Tuần Lễ Thời Trang, hôm đó anh không đi với em....Nên em đã gặp anh ta....anh ta chiều chuộng em.....Nên em đã lỡ......

Ánh mắt Noo hằng lên những tia máu.

- Bây giờ cô đỗ lỗi cho tôi sao? Cô nói tôi không có thời gian cho cô.....rồi cô nói chia tay tôi. Cô dùng tôi làm lí do, cô trách tôi nhưng thật ra là cô đã có người khác rồi._câu cuối Noo hét lên, làm Phương Anh một phen hú vía. Hít một hơi, anh nói tiếp.

- Cô bắt tôi đóng kịch trước mặt mọi người, cô làm tôi không thể kết thúc với cô, cũng không thể bắt đầu với ai. Tôi là một thằng ngu...thằng ngu...._anh đấm vào tường đến nỗi tay rỉ máu.

Ả ta cầm lấy tay anh, mắt ướt rượt.

- Em xin lỗi. Em xin lỗi anh mà Noo.

- Đã đến nước này, tôi sẽ công khai chuyện chia tay của chúng ta.

Anh quay lưng đi nhưng bị cô ta ôm chặt từ phía sau.

- Không được! Anh không được làm vậy, Noo, tuyệt đối không được.

Anh dùng sức gỡ tay ả ra rồi mất hút. Phương Anh gục ngã tại đó. Bây giờ cô ta chỉ có thể than trời, trách đất. Bầu trời thật trong xanh nhưng lòng người quả thật đen tối.

---------------o0o-----------

Buổi tiệc rồi cũng kết thúc. Mai là hôm nay còn có Thiên Minh, ít nhất còn có người để nói chuyện. Thiên Minh hôm nay lãnh trách nhiệm hộ tống ba cô gái về Sài Gòn. Đồ đạt đã xong xuôi, cô chuẩn bị bước lên xe thì ai đó đã nắm tay cô lại. Sự xuất hiện của Noo làm mọi người không khỏi giật mình ( Ngoài Tường ra thì ở đây chỉ có Thiên Minh, Nhi và Quỳnh thôi)

- Nói chuyện một chút nha? Xin em đấy.
____________________________

Ta đa, đến hẹn lại lên. Ăn mừng mấy thím ơi! Next được bà PA rồi, mừng muốn khóc, chuẩn bị ngọt vô bờ bến nha. Yêu yêu.

Yêu Trọn Con TimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ