Chương 11 - Chương 20

1.1K 17 0
                                    

Chương 11

Này sương, Lí thị mang theo hai cái nữ nhi theo trên yến hội hồi phủ, một mặt cao hứng trở lại thanh hoa đường.

Hôm nay Lí thị sở dĩ có thể lấy đến bái thiếp đi tham gia Bình Nam hầu phu nhân sở làm yến hội, này còn phải đa tạ nàng chưa lấy chồng tiền một vị khuê trung bạn thân hỗ trợ.

Nàng vị này khuê trung bạn thân may mắn gả cho tuyên nghĩa bá làm kế thất, sau này lại dục có nhất tử, địa vị củng cố thật sự. Nhân nhớ cùng Lí thị ngày xưa giao tình, mới tự mình mở miệng thay nàng theo Bình Nam hầu phu nhân kia thảo đến một trương bái thiếp.

Lí thị vì lần này yến hội, không tiếc hạ vốn gốc đem hai cái nữ nhi trong trong ngoài ngoài đều tỉ mỉ trang điểm một phen. Chính là hi vọng các nàng có thể được đến này quyền quý phu nhân thân liếc, đính tiếp theo môn hảo việc hôn nhân, từ đây bay lên đầu cành làm phượng hoàng.

Hơn nữa xem hôm nay này tình hình, có vài vị quan lớn phu nhân đối liên nhi cùng Dung Nhi ấn tượng cũng không sai. Nếu có thể bị vị ấy hoàng thân quốc thích nhìn trúng vậy rất tốt .

Lí thị nhất tưởng đến này, không khỏi vẻ mặt tỏa ánh sáng đối hai cái nữ nhi nói "Qua mấy ngày còn có một vị quốc công phu nhân cũng muốn làm yến hội, nương nhưng là thiếu chút nữa ma phá môi tài năng cùng người thảo đến bái thiếp, đến lúc đó các ngươi cần phải nắm chắc cơ hội hảo hảo biểu hiện một phen mới được."

Hạ Liên cùng Hạ Dung nghe xong một mặt thẹn thùng biểu cảm, Bình Nam hầu phủ trên yến hội đến rất nhiều quý công tử, đều là trong ngày xưa chưa từng gặp qua . Các nàng một đám nhìn xem không kịp nhìn, ở trên yến hội càng là mão chừng kình bày ra một phen, hi vọng có thể bị cái nào quý tộc đệ tử nhìn trúng.

Hiện tại vừa nghe đến Lí thị nói qua mấy ngày còn có quốc công phu nhân cũng muốn làm yến hội, càng là lòng tràn đầy vui mừng cùng khát khao.

Hạ Dung khó nén một mặt đắc ý: Nàng cùng tỷ tỷ bộ dạng tại đây kinh đô quan gia tiểu thư trung khả xem như thượng thừa chi tư , đến lúc đó nếu có thể bị cái nào danh môn vọng tộc nhìn trúng, đính hạ việc hôn nhân. Từ đây có thể trở thành nhân thượng nhân, ngồi ủng hưởng chi vô cùng vinh hoa phú quý.

Hạ Liên trên mặt tuy rằng chưa biểu lộ ra cái gì đến, nhưng trong lòng cũng đã âm thầm tìm cách qua mấy ngày nên thế nào mở ra phong thái, hảo lực áp quần phương.

Nhắc tới kinh đô trung thế nào bỗng nhiên yến hội liên tiếp, kỳ thật nói đến cùng đó là bởi vì Tĩnh vương thế tử Bách Lí Dung Cẩn muốn chọn thân.

Điều này làm cho này trong nhà có vừa độ tuổi nữ nhi thế gia phu nhân đều rất là lo lắng, nếu là chính mình nữ nhi không nghĩ qua là nhượng Tĩnh vương phi cấp nhìn trúng, đến lúc đó ngại cho Tĩnh vương phủ quyền thế, các nàng chính là tưởng không gả nữ nhi đều không được.

Này nhất nhận thức nhượng này quyền quý lưu ào ào sợ hãi đứng lên, bận không điệp thay chính mình nữ nhi tướng xem trọng phu gia, trước đem việc hôn nhân đính xuống dưới, hảo tránh thoát lần này tai họa.

Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ