Chương 21
Đi ngang qua đi qua ngã tư đường, Hạ Thính Ngưng mang theo Vãn Ngọc đi đến ấm yên trong lâu.
Tình huống nơi này hiển nhiên cũng không sánh bằng nhân đường tốt lắm thượng bao nhiêu.
Lầu trên lầu dưới rộng mở trong phòng so ban đầu nhiều hơn hơn mười trương cái bàn, lại còn có rất nhiều cẩm y ngọc phục khách nhân đứng ở một bên, tựa hồ là không vị trí có thể ngồi. Đang ở cùng bồi khuôn mặt tươi cười tiểu nhị nói xong cái gì.
Mà trong lâu cái khác bọn tiểu nhị người người dưới chân sinh phong, lên lầu xuống lầu chạy , vội vàng thượng đồ ăn, nhớ ra.
Ấm yên lâu chưởng quầy chính bận được đầu óc choáng váng, vừa thấy đến Hạ Thính Ngưng liền vội vàng bận bận đón đi lên.
Hạ Thính Ngưng dùng ánh mắt ý bảo hắn trước đừng nói chuyện, lên lầu đến chuyên môn chỉ vì nàng mở ra sương phòng sau.
Chưởng quầy mới vội vàng mở miệng nói "Tiểu thư, ngài đã tới. Này trong lâu phía trước phía sau đều bỏ thêm hơn mười trương cái bàn , thật sự là không địa phương có thể lại dọn ra đến . Khả bên ngoài còn có nhiều như vậy khách nhân không địa phương ngồi đâu, bên trong hữu hảo một ít là kinh đô trung quan to quý nhân, chúng ta nên tội không dậy nổi nha"
Hạ Thính Ngưng hơi đau đầu thân thủ phủ phủ ngạch, nàng là biết sinh ý phải làm sẽ rất hảo, nhưng là không nghĩ tới hội hỏa bạo đến loại tình trạng này.
Bất đắc dĩ nói "Thường thúc đâu? Đi đem hắn tìm đến."
Chưởng quầy gật gật đầu "Thường quản sự ở phía sau trong phòng bếp nhìn chằm chằm, tiểu nhân cái này phải đi đem nhân gọi tới." Nói xong liền ra cửa phòng bước nhanh đi xuống lâu.
Không bao lâu, thường thúc liền cùng chưởng quầy vội vàng lên lầu . Vào cửa sau, trước cấp Hạ Thính Ngưng được rồi cái lễ.
Hạ Thính Ngưng vẫy vẫy tay, nói thẳng "Thường thúc, ngươi đi đem cách vách 'Ngọc nhan lâu' mở, đem ở ngoài biên chờ khách nhân đều nghênh đi vào."
'Ngọc nhan lâu' là nàng gần nhất đang ở trù bị một khác gia hàng hóa lâu, chuyên môn hướng nữ tử cung cấp dưỡng nhan dược thiện, còn muốn qua chút thời gian tài năng khai trương. Hiện tại thật sự là không có biện pháp, chỉ có thể trước mở cửa cung cấp nơi sân ứng khẩn cấp, tổng không thể đuổi đi này khách nhân hoặc làm cho người ta luôn luôn chờ.
Thường thúc vội vàng ứng thanh là, xuống lầu an bày đi.
Hạ Thính Ngưng lại đối với chưởng quầy nói "Chiếu như vậy tình hình, trong lâu nguyên liệu nấu ăn chỉ sợ hội khan hiếm, ngươi chạy nhanh kêu vài người lại đi vận chút tươi mới nguyên liệu nấu ăn đi lại. Nhưng đừng xuất hiện có khách lại làm không ra đồ ăn tình trạng quẫn bách đến. Còn có, gọi tiểu nhị cấp những khách nhân thêm thượng nước trà, đừng gọi nhân gia ngồi ở chỗ kia chờ vô ích."
Chưởng quầy liên tục gật đầu, này hắn thật đúng không nghĩ tới. Được chạy nhanh đi an bày một phen mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
Fiction généraleTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...