Chương 51 - Chương 60

1.7K 16 0
                                    

051 thưởng sính lễ [ thượng ]

Hạ phủ thanh hoa đường, Lí thị cùng hai cái nữ nhi đang ngồi ở trong phòng nói chuyện, đột nhiên nghe được có tỳ nữ cấp hoang mang rối loạn chạy vào nói "Phu nhân, Tĩnh vương phủ người tới ."

Lí thị sửng sốt, lập tức phiết bĩu môi nói "Người tới sẽ nhân, quản nàng đâu." Này Tĩnh vương phủ nhân tám phần là tới tìm cái kia tiểu chân , chuyện của nàng chính mình mới mặc kệ đâu.

Tỳ nữ nuốt nuốt nước miếng nói "Nhưng là phu nhân, người tới tự xưng là Tĩnh vương phi bên người ma ma, là tới chúng ta trong phủ cấp nhị tiểu thư hạ sính . Này sính lễ ít nhất cũng có mấy trăm nâng, trường hợp khả đồ sộ ."

Này một đường chậm rãi nâng vào Hạ phủ, cũng không biết khiến cho bao nhiêu nhân chú ý đâu.

Lí thị ngẩn ra, vòng vo đảo mắt hạt châu không biết suy nghĩ cái gì. Hảo nửa ngày mới đúng hai cái nữ nhi nói "Đi, chúng ta đến phía trước đi xem một chút."

Hạ Liên cùng Hạ Dung đều là một mặt không rõ chân tướng, nhưng vẫn là đứng dậy đi theo Lí thị bên người cùng nhau hướng ngoài cửa đi.

Một đường đi đến Hạ phủ tiền thính, chỉ thấy trên đất nơi nơi bày đầy hệ đỏ thẫm tơ lụa sính lễ rương, nhiều đến làm cho người ta đếm không hết, bởi vì trong đại sảnh vị trí hữu hạn, không bỏ xuống được nhiều như vậy sính lễ, liền chỉ có thể đem nhất đại bộ phận đặt ở này sảnh ngoài cửa biên trên đất. Nhìn xem Lí thị từng đợt đỏ mắt.

Lập tức chiêu qua đi theo phía sau một cái bà tử nói "Ngươi hiện tại nhanh Lê viện cửa cho ta thủ , không thể nhượng bên ngoài nhân đi vào báo tin, cũng không chuẩn nhượng bên trong nhân xuất ra. Nhất là Hạ Thính Ngưng cái kia tiểu chân, chờ xong xuôi xong việc, ta tự trọng trọng có thưởng."

Nguyên bản bà tử nghe được nhượng nàng đi bảo vệ cho Hạ Thính Ngưng sân khi còn có chút không vừa ý, dù sao người trong phủ đều biết đến kia nhị tiểu thư cũng không phải là dễ chọc . Nhưng hiện tại vừa nghe sau này có phong phú thưởng ngân có thể lấy, lập tức lại tâm động .

Chỉ an ủi chính mình nói: Xưa nay Lê viện nhân cũng không thế nào xuất ra, nàng chỉ cần bảo vệ cho như vậy một lát, chờ phu nhân xong việc liền lập tức trở về, hẳn là sẽ không bị nhị tiểu thư cấp bắt được .

Nghĩ vậy, này bà tử liền lập tức cười hề hề hướng Lê viện đi đến .

Lí thị tắc xem đầy đất sính lễ rương trong lòng trung thầm hận: Này chết tiệt tiểu chân, có thể nhượng Tĩnh vương phủ đưa tới như vậy phong phú sính lễ. Xem nàng không đem mấy thứ này đều cấp đoạt lấy đến.

Hạ Liên cùng Hạ Dung nhìn đến nhiều như vậy sính lễ khi cũng là trước mắt khiếp sợ, trong mắt có phẫn uất cùng không cam lòng: Này Hạ Thính Ngưng đến cùng là sử cái gì mị thuật mới nhượng này Tĩnh vương thế tử đãi nàng như vậy. Này trừ bỏ hoàng gia ngoại, còn chưa có nghe qua có thế nào hộ nhân gia làm cho người ta hạ sính khi hội làm ra lớn như vậy phô trương .

Lí thị kiệt lực kiềm chế quyết tâm trung bất mãn, mang theo hai cái nữ nhi tiếp tục đi phía trước sảnh đi đến, vừa đến cửa, liền gặp một cái quần áo không tầm thường, ma ma trang điểm lão phụ nhân đang ngồi ở đại sảnh uống trà nóng.

Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ