061 thông phòng
Hạ Thính Ngưng mang theo Vãn Ngọc vừa đi tiến đại sảnh, nguyên bản ngồi ở vị thượng hai trung niên nam nhân vội vàng đứng lên, cung kính hành lễ nói "Tiểu thư."
Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng xua tay nói "Không cần đa lễ, ngồi đi."
"Tạ tiểu thư." Hai trung niên nam tử có thế này lại tiếp tục ngồi xuống.
Hạ Thính Ngưng chậm rãi đi đến Thủy thị bên cạnh, Thủy thị vội vàng kéo qua nhà mình nữ nhi thủ, nhỏ giọng nói "Ngưng Nhi, đây là có chuyện gì nha?"
Thế nào hai người này đều xưng nữ nhi vì tiểu thư, cảm giác giống như là bọn họ chủ tử dường như.
Hạ Thính Ngưng nhợt nhạt cười, vỗ nhẹ nhẹ mẫu thân Thủy thị thủ, an ủi nói "Nương, ta chờ hội lại cùng ngài nói, ngài trước ngồi vào một bên nghe được không."
Nghe được nữ nhi nói như vậy, Thủy thị cũng chỉ tốt chút đầu mang theo Hạ Tử Vân ngồi ở bên cạnh .
Hạ Thính Ngưng đoan chính ngồi vào vị thượng, nhìn phía trong sảnh mặt khác hai người nói "Này nọ đều đã làm tốt lắm?"
Ngồi ở vị thượng hai trung niên nam tử cho nhau liếc nhau, trong đó Trân Bảo Hiên Từ chưởng quầy dẫn đầu mở miệng nói "Tiểu thư, ngài phân phó xuống dưới trang sức ngọc khí chờ đều đã tạo ra tốt lắm, đồ cổ tranh chữ cũng toàn thu mua tề ."
Dứt lời lại đứng dậy đi đến trong sảnh một đống đại thùng tiền, liên tục mở ra trong đó hảo vài cái thùng tiếp tục nói "Này đó trong rương biên ngọc khí vật trang trí còn lại là dùng thu mua trở về tốt nhất ngọc thạch nguyên liệu điêu khắc mà thành , còn thỉnh tiểu thư nhìn xem hay không vừa lòng."
Hạ Thính Ngưng dời bước đi rồi đi qua, nhìn phía rương trung gì đó. Bên trong có rất nhiều đại cái ngọc vật trang trí, có thanh ngọc song phượng hàm chi vật trang trí, đào hình ngọc tẩy, phúc lộc thọ ngọc vật trang trí, triền chi liên văn song nhĩ lô, Bạch Ngọc la hán vật trang trí chờ. Này đó ngọc vật trang trí nguyên liệu đều bị đều là tốt nhất dương chi Bạch Ngọc, xanh trắng ngọc, thanh ngọc cùng hoàng ngọc. Chạm trổ tinh thấu, sinh động sinh động, nhìn ra được đến mỗi kiện ngọc khí đều là dùng nhất chỉnh khối ngọc liệu điêu khắc mà thành .
Này đó đại vật trang trí trung trừ bỏ trước mặt này đó dùng nhuyễn ngọc điêu khắc , mặt khác còn có rất nhiều lộng lẫy loá mắt phỉ thúy vật trang trí. Nhan sắc trong sáng, sặc sỡ loá mắt, thật sâu hấp dẫn mọi người ánh mắt.
Hạ Thính Ngưng nhất nhất theo từng cái thùng tiền đi qua, Từ chưởng quầy cũng thập phần tẫn trách một cái tiếp một cái mở ra rương cái.
Quang này đó đại vật trang trí để lại đầy mười đến cái rương, mặt khác còn có một ít tiểu vật trang trí cũng phóng chân bốn thùng, đem thùng tễ được tràn đầy , liếc mắt một cái nhìn lại, có thể đoán ra có thập phần kinh người số lượng.
Xem xong này đó vật trang trí sau, Hạ Thính Ngưng rất là vừa lòng gật gật đầu, đối với Từ chưởng quầy nói "Làm được không sai, không chỉ có chạm trổ tốt lắm, hơn nữa cũng rất có tân ý . Ngươi cùng này điêu khắc sư phụ mỗi người đều thưởng năm mươi lượng bạc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
Genel KurguTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...