131
Phong cách cổ xưa trang trọng ngoài cửa lớn, thân màu vàng sáng long bào Hiên đế khí vũ hiên ngang vững bước đạp ở tại trên nền gạch, bên cạnh người đi theo quần áo trang phục, cử chỉ ung dung hoàng hậu. Mà hoàng hậu phía sau, lại đặt song song hai vị tư sắc hơn người phi tử, đi ở cuối cùng còn lại là một cái thân cung trang diễm lệ thiếu nữ.
Hiên đế mang theo những người này đi qua đại điện, chính mình độc tự một người đi lên màu vàng long ỷ, ổn ngồi ở vị nhận bách quan mọi người triều bái. Hoàng hậu cùng mặt khác hai vị phi tử tắc ấn trình tự dọc theo Hiên đế bên tay phải theo thứ tự đi xuống mà ngồi.
Mắt thấy quỳ nhất mọi người, Hiên đế cười nhẹ, trầm giọng nói "Miễn lễ, đều đứng dậy đi."
Theo tóc hắn nói, Hạ Thính Ngưng đi theo trong điện những người khác đứng dậy tọa hồi nguyên vị, trong lòng hơi bất đắc dĩ, ở 21 thế kỷ khi, nàng thượng lạy trời, quỳ xuống , trung gian chỉ lạy cha mẹ song thân, tổ tiên bài vị.
Một khi đi đến này lễ giáo sâm nghiêm cổ đại, nhưng lại thân bất do kỷ phải lạy này, bái cái kia. Quả nhiên, nơi này vẫn là hoàng quyền tối thượng nha, một cái cường quyền thời đại.
Hạ nghe ngồi yên hồi vị thượng sau, chỉ thấy trong điện mọi người người người nín thở liễm khí, chỉ vì điện thượng hoàng đế không có ngôn ngữ, bọn họ cũng cũng không dám phát ra gì một chút tiếng vang, e sợ cho một cái vô ý chọc giận mặt rồng đưa tới họa sát thân.
Hôm nay tuy rằng là thái hậu thọ yến, nhưng đến lúc này, này nhân vật chính lại còn chưa có hiện thân, Hiên đế cũng tự nhiên không thể tuyên bố yến hội bắt đầu, tuy rằng hắn cùng với thái hậu không hợp đã lâu, nhưng này dù sao còn chưa có đặt tới bên ngoài đến, hiện tại trước mặt người ở bên ngoài, này cấp bậc lễ nghĩa phương diện hay là muốn làm đủ , để tránh truyền ra đi bị thế nhân lên án.
Hạ Thính Ngưng thanh nhã đứng thẳng thân mình, thoải mái nhận đến từ bốn phương tám hướng tầm mắt tìm hiểu, một bộ thản nhiên chỗ chi bộ dáng.
Này trong điện quan gia phu nhân, quyền thần phu nhân thậm chí phần đông chưa ra các danh môn khuê tú cùng thiên kim tiểu thư, không có ngoại lệ tất cả đều vụng trộm đem tầm mắt tiến đến gần, lặng yên đánh giá Hạ Thính Ngưng.
Trong đó càng lấy kia điện thượng diễm lệ thiếu nữ tầm mắt nhất không kiêng nể gì, Hạ Thính Ngưng cũng không ngước mắt xem nàng, chính là trong lòng ám có đoán, này thiếu nữ hẳn là chính là hoàng đế mỗ cái nữ nhi , chính là không biết, là vị nào công chúa.
Đang lúc Hạ Thính Ngưng chờ được có chút nhàm chán vô nghĩa khi, hôm nay nhân vật chính, thái hậu nương nương rốt cục khoan thai đến chậm, ở thanh thế to lớn nghi thức hạ gặt hái.
Chỉ thấy một thân màu đỏ sậm phi phượng cung trang thái hậu, từ bên cạnh một cái phấn y nữ tử hư đỡ, mang theo nhìn xuống chúng sinh kiêu căng đi rồi tiến điện, không nhìn trong điện mọi người quỳ lạy, thẳng tắp đi lên Hiên đế long ỷ bên cạnh vị trí, đó là chỉ có thái hậu mới có thể ngồi trên ngai vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
Ficción GeneralTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...