101
Nắng sớm hòa hợp, trên đất phồn đa xanh nhạt cỏ nhỏ chính tắm rửa trong đó, bất chợt còn nhẹ nhàng vẫy vẫy dài nhỏ thân mình, có vẻ rất là khoái trá.
Hạ Thính Ngưng này hội đang ngồi ở sạp thượng, nhẹ nhàng tựa vào phía sau nhân Bách Lí Dung Cẩn trong lòng, hai người cùng hưởng thụ này an nhàn sáng sớm.
Một hồi lâu, Hạ Thính Ngưng mới nghiêng đầu đối với Bách Lí Dung Cẩn hỏi "Dung Cẩn, nghe nói đại cô nương hôm qua cái gặp trở ngại tự sát ?" Không quá quan kiện thời khắc bị am ni cô lí sư thái cấp cứu , đến cùng không chết thành.
Bách Lí Dung Cẩn thần sắc cực đạm nói "Bất quá là lau phá điểm da thôi, liên lấy máu cũng chưa lưu." Sử xuất loại này kỹ xảo, bất quá là muốn mượn cơ hội tìm lấy cớ hồi phủ thôi.
Liên lấy máu cũng chưa lưu? Hạ Thính Ngưng nghe vậy không khỏi nhẹ nhàng nhíu mày, này Bách Lí Lộ Dao, diễn trò cũng không làm được rất thật điểm, cái kia trở về báo tin tỳ nữ, đem sự tình nói được kia kêu một cái kinh thiên động địa, rất giống này Bách Lí Lộ Dao tiếp theo giây sẽ tử giống nhau, cảm tình là tiếng sấm lớn hạt mưa nhỏ nha. Có thế này đến kia qua một ngày, liền chịu không nổi nghĩ biện pháp muốn trở về .
Bách Lí Dung Cẩn tiếp tục nói "Phụ vương nghe xong nguyên bản không đành lòng, muốn đem nhân tiếp trở về. Bị ta cấp cản lại, nhượng Thanh Vũ đi qua điều tra đi sau hiện, nàng bất quá đều là trang thôi. Phụ vương một mạch, nửa tự cũng không nhắc lại muốn đem nhân tiếp trở về chuyện ."
Bất quá cho dù phụ vương cuối cùng mềm lòng, hắn cũng sẽ không đồng ý chuyện này .
Hạ Thính Ngưng mím môi cười "Trận trận biến thành lớn như vậy, kết quả lại chính là lại một lần nữa nhượng phụ vương cảm thấy thất vọng thôi, xem ra phụ vương lúc này, thật đúng là muốn cứng rắn hạ quyết tâm ."
Quả nhiên, lại nhiều yêu thương, cũng kinh không dậy nổi này một mà lại, lại mà tam đả kích cùng thất vọng .
Này Bách Lí Lộ Dao ký luyến tiếc đứa nhỏ, lại muốn bộ được sói, trên đời này nào có như vậy tiện nghi hảo sự.
Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng lắc lắc đầu nói "Nàng ở bên kia qua thật sự không tốt?" Bằng không cũng sẽ không mới một ngày đã nghĩ pháp muốn trở về .
Bách Lí Dung Cẩn nhẹ giọng nói "Nàng từ nhỏ chính là làm thiên kim tiểu thư nuôi lớn , thế nào làm được đốn củi, giặt quần áo, quét dọn loại này việc nặng."
Hạ Thính Ngưng nghe vậy rất là kinh ngạc "Đốn củi? Giặt quần áo, quét dọn? Ngươi an bày sao?" Nàng còn tưởng rằng này Bách Lí Lộ Dao đến kia am ni cô, nhiều nhất cũng chính là ăn được tố chút, ngủ hoàn cảnh kém chút thôi. Không nghĩ tới còn muốn làm việc này, khó trách nàng vội vã muốn trở về .
Bách Lí Dung Cẩn thản nhiên nói "Ta chính là phân phó kia trụ trì sư thái, am ni cô lí ni cô mỗi ngày làm cái gì, khiến cho nàng cũng đi theo làm cái gì."
Hắn đã là thủ hạ lưu tình , am ni cô trụ trì sư thái còn có chút hứa cố kị nàng thân phận, mỗi ngày giao cho nàng sống đều cực nhỏ, chẳng qua đối phương quá mức yếu ớt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
Ficción GeneralTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...