Chính văn 151 nháo sự
Nhập hạ, Thanh Lan viên trung nơi nơi lộ ra nắng hè chói chang mạnh mẽ cùng lười nhác.
Nhất sáng tinh mơ, Tĩnh vương phi liền phái nhân đưa tới nhất đại chung dùng lộc thai ngao thành chén thuốc thuốc bổ.
Hạ Thính Ngưng này hội chính hai tròng mắt vi trành nhìn chằm chằm kia nhất chung canh, tỳ nữ đem chung cái nhẹ nhàng vừa vén, nồng đậm hỗn hợp dược liệu canh vị nhất thời xông vào mũi.
Tỳ nữ cung kính thịnh ra nước canh, hai tay phủng bát gác qua Hạ Thính Ngưng trước mặt nói "Thế tử phi, vương phi giao đãi , nhượng ngài được đem này chung thuốc bổ ăn xong."
Hạ Thính Ngưng nghe vậy khóe mắt nhẹ nhàng vừa kéo, sáng tinh mơ , muốn hay không như vậy béo ngậy nha. Nàng đồ ăn sáng còn chưa có sử dụng đây, ăn xong này nhất chung còn dùng được hạ đồ ăn sáng sao.
Ở tỳ nữ tha thiết chờ đợi hạ, Hạ Thính Ngưng bất đắc dĩ bưng lên ngọc bát uống một ngụm, hơi hơi nhíu nhíu mày, có chút mặn, cũng có chút tanh.
Hạ Thính Ngưng rõ ràng một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm uống hết nó, thật là có đủ ngấy .
Tỳ nữ gặp ngọc bát không còn, vội vàng lại tha thiết cấp lấp đầy .
Liên uống lên mấy bát bổ canh, Hạ Thính Ngưng chỉ cảm thấy một trận buồn nôn, trướng thật sự, vẫy vẫy tay nhượng tỳ nữ nhóm này nọ bỏ chạy. Nàng này ngọ thiện xem ra cũng dùng không được.
"Lục Vu, mau ngâm trà đến." Đưa canh tỳ nữ nhóm vừa đi, Hạ Thính Ngưng vội vàng hô.
Lục Vu nghe vậy bận phao trản trà xanh đoan đi lại, Hạ Thính Ngưng liền trà trản liên uống lên vài khẩu, cuối cùng là giải một chút béo ngậy.
Thiên, nếu mỗi ngày đều uống thượng như vậy nhất chung, nàng thế nào chịu được. Này cổ đại tưởng mang thai chính là phiền toái, chẳng lẽ muốn nàng cùng bà bà nói tự cái hiểu được tính toán cái gọi là 'An toàn kỳ' cùng 'Nguy hiểm kỳ', không cần phải ăn lộc thai loại này này nọ?
Hạ Thính Ngưng vỗ nhẹ nhẹ ngực, đối với Lục Vu nói "Đi đoan chút hoa quả đi lại." Nàng tổng cảm thấy trong bụng còn ngấy thật sự.
Lục Vu bận gật gật đầu, đi mau vài bước ra cửa phòng.
Nhưng là Vãn Ngọc, Lục Vu chân trước vừa bước ra đi, nàng sau lưng liền đi theo vào được.
Tuấn tú mặt kéo được lão dài, một mặt ý nan bình nói "Tiểu thư, ngài không biết, nhị thiếu phu nhân cũng quá nan hầu hạ . Ỷ vào chính mình có mang thai, một hồi muốn ăn này, một hồi muốn ăn cái kia, này nhất sáng tinh mơ , đầu bếp phòng bên kia đều không biết tặng bao nhiêu món ăn đi quỳ viên, ép buộc người ngưỡng mã phiên . Này hội cư nhiên còn làm cho người ta đi lại chúng ta bên này, nói là muốn lấy chút lần trước trong cung ban thưởng xuống dưới thuốc bổ trở về." Này thuốc bổ đều là cho thế tử bổ thân mình dùng , nàng cũng có lá gan dám đánh chủ ý này.
Hạ Thính Ngưng khinh ấn ngực, khẽ nhíu mày nói "Đã nói không có, làm cho người ta nói cho nàng, muốn ăn cái gì phòng bếp nhân tự sẽ cho nàng làm, muốn Dung Cẩn bổ thân thuốc bổ, khiến cho nàng sai người tự mình đi hướng phụ vương muốn." Nàng cũng không tin Nguyễn thị lúc này còn dám đi vuốt râu hùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
Ficción GeneralTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...