Chương 41 - Chương 50

1.2K 10 0
                                    

041 tố viên nghị thân

Tinh xảo hoa mỹ xe ngựa đứng ở Tĩnh vương phủ cửa, Thanh Vũ lưu loát nhảy xuống xe ngựa sau, mới thân thủ xốc lên màn xe.

Chỉ thấy Bách Lí Dung Cẩn hai tay chế trụ một cái hộp gỗ, mặt mang cười yếu ớt đi xuống xe ngựa.

Thanh Vũ không khỏi nhìn xem ngẩn ngơ, trong lòng thẳng phạm nói thầm: Thế tử đây là như thế nào, ngày xưa cũng chưa thấy qua có như vậy hảo tâm tình nha. Còn có kia hộp gỗ, đến cùng là ai đưa nha?

Bách Lí Dung Cẩn cũng không có chú ý tới Thanh Vũ ý tưởng, mà là bộ pháp hơi mau hướng Thanh Lan viên đi đến.

Đẩy ra cửa phòng bước vào trong phòng, Bách Lí Dung Cẩn nhanh hơn bước chân đi đến bên giường, theo bên gối rút ra một bức tranh cuốn đến, khuôn mặt mang cười, yêu quý phủ phủ.

"Thanh Vũ, ngươi đem theo ấm yên lâu mua trở về xanh xao cấp kỳ nhi bọn họ đưa đi, mạc làm cho bọn họ sốt ruột chờ ." Bách Lí Dung Cẩn nhẹ giọng phân phó nói. Thanh âm mang theo vài phần vui sướng.

Thanh Vũ sửng sốt, mặc dù không biết thế tử vì sao không cùng nhau đi qua, nhưng là thức thời không có hỏi nhiều. Mà là mang theo giấy dầu bao ra cửa phòng.

Bách Lí Dung Cẩn cầm trong tay hộp gỗ để đặt ở đầu giường, nắm giữ tranh cuốn mang theo có chút sung sướng tâm tình hướng tố viên đi đến.

Tố trong vườn, Tĩnh vương phi một mặt vui mừng xem đầy bàn bức họa, này đó đều là phùng công công vừa mới đưa tới, cũng là hoàng hậu ngày ấy lộ ra nói muốn đưa tới nhóm thứ hai bức họa.

Trên bức họa nữ tử đều là gia thế bối cảnh cực kì không sai các phủ đích nữ, nhìn xem Tĩnh vương phi tâm hoa nộ phóng, vui sướng dị thường lôi kéo lí ma ma bắt đầu chọn lựa nhặt, cũng chỉ có người như vậy gia mới bán phân phối nàng Cẩn Nhi làm chính phi thôi. Cũng may tỷ tỷ cực kì yêu thương Cẩn Nhi, nhưng lại thật sự tìm cách làm ra những người này tuyển. Nàng nên mở to hai mắt hảo hảo tuyển tuyển mới được.

Chính xem bức họa khi, lại nghe đến bên ngoài truyền đến tỳ nữ thông báo "Thế tử đến ."

Tĩnh vương phi bận buông trong tay bức họa, quay đầu nhìn về phía cửa, chỉ thấy Bách Lí Dung Cẩn hệ tuyết trắng oánh lượng hồ da áo khoác, ở thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng) ánh nắng trung đi đến. Làm cho người ta cảm thấy một trận chói mắt.

Tĩnh vương phi vội vàng tiếp đón con đến nàng bên cạnh ngồi xuống. Bách Lí Dung Cẩn y hắn mẫu thân ý tứ ngồi xuống, đôi mắt đảo qua trên bàn bức họa, rất nhỏ nhíu mày nói "Nương, đây là...?"

Tĩnh vương phi cười nói "Ngươi tới được vừa vặn, đây là ngươi dì vừa nhượng phùng công công đưa tới một khác phê bức họa, nói rõ là cho ngươi chọn lựa chính phi . Nương chính nhìn đâu, ngươi cũng mau nhìn xem, thích cái nào?"

Nói xong tùy tay lấy ra một bức mở ra tranh cuốn tiến đến Bách Lí Dung Cẩn trước mặt.

Bách Lí Dung Cẩn con mắt cũng chưa xem liếc mắt một cái bức họa, chỉ nhẹ nhàng ngăn nói "Nương, ta đã tưởng hảo muốn kết hôn ai làm vợ ."

Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ