Chương 171 - Chương 180

2.4K 25 0
                                    

Chính văn 171 có thai

Hạ Thính Ngưng bất thình lình tình huống, nhất thời nhượng Bách Lí Dung Cẩn khẩn trương đứng lên, cầm trong tay ngọc bích bát đặt xuống, thân thiết hỏi "Ngưng Nhi, ngươi làm sao vậy?"

Hạ Thính Ngưng liên tục nôn khan vài cái, cảm thấy trong bụng khó chịu được ngay. Không trung kia ô canh gà tản mát ra béo ngậy mùi, nhượng nàng một trận lại một trận không thoải mái.

Bách Lí Dung Cẩn đứng dậy ngồi vào bên giường, vươn tay vì nàng vỗ nhẹ phía sau lưng, khẩn trương phân phó nói "Nhanh đi thỉnh phủ y đến."

"Là." Lục Vu nghe vậy vội vàng hoảng loạn gật gật đầu, nhấc chân liền bận bận đi ra ngoài.

Vãn Ngọc tắc vội vàng theo trên bàn ngã chén nước trà đoan đi lại, đưa cho Hạ Thính Ngưng nói "Tiểu thư, uống nhanh khẩu trà đi."

Bách Lí Dung Cẩn thân thủ tiếp nhận chén trà, đệ tới Hạ Thính Ngưng bên môi nói "Ngưng Nhi, uống một ngụm trà hội dễ chịu điểm."

Hạ Thính Ngưng nỗ lực dừng lại chỉ dâng lên ghê tởm cảm, liền chén trà nhấp khẩu trà xanh, có thế này kham kham ngừng trong lòng không thoải mái.

Bách Lí Dung Cẩn đem nàng lãm tiến trong lòng, thấp giọng hỏi nói "Nhiều sao?" Thế nào êm đẹp đột nhiên sẽ không thoải mái đi lên đâu.

Hạ Thính Ngưng ôm ngực cúi mâu nói "Tốt hơn nhiều."

Nàng này hiểu ý khiêu được có chút mau, đã nhiều ngày chính mình quả thật là thị ngủ chút, hôm nay lại nghe thấy không thể này béo ngậy gì đó.

Nghĩ vậy, Hạ Thính Ngưng không khỏi nhấp mím môi, hàm răng khẽ cắn. Nàng không phải cái gì cũng đều không hiểu tiểu cô nương, này tình huống, quả thật có khả năng, là hoài thượng .

Nguyên bản nàng còn tưởng qua mấy ngày như nghỉ lễ chưa có tới, sẽ đem mạch nhìn xem . Không nghĩ tới hôm nay liền ra tình huống .

Không bao lâu, Lục Vu liền đã đem phủ y mời đi theo , vội vàng bận mang theo hắn vào phòng.

Phủ y vừa mới vào nhà, cũng chưa kịp hành lễ, liền bị Vãn Ngọc một phen cấp túm đến đầu giường trước mặt. Này đều khi nào thì , còn ma cọ xát cọ .

Bách Lí Dung Cẩn nhìn chằm chằm phủ y đạo "Mau cấp Ngưng Nhi đem bắt mạch, nàng mới vừa rồi không thoải mái."

Phủ y xoa xoa trên trán toát ra hãn, mới vừa rồi này một đường chạy gấp, hắn cái chuôi này lão xương cốt cũng không rất chịu nổi nha.

Không dám chậm trễ Hạ Thính Ngưng chẩn trị, phủ y vội vàng thân thủ vì Hạ Thính Ngưng bắt mạch, này chủ tử nếu ra nửa điểm tốt xấu, thế tử còn không được hủy đi hắn cái chuôi này lão xương cốt.

Một phen tuần chẩn xuống dưới, phủ y kinh ngạc hếch lên mày sao, nới tay nói "Chúc mừng thế tử, thế tử phi đây là có thai ."

Gần nhất thổi đều là cái gì phong nha, trong phủ chủ tử liên tục có thai.

Chẳng qua, phủ y âm thầm ở trong lòng nói thầm nói, cũng không biết thế tử phi này nhất thai có phải hay không giống khác hai vị chủ tử như vậy, ra chút gì ngoài ý muốn.

Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ