Chương 71 - Chương 80

1.7K 17 0
                                    

071 lễ gặp mặt

Hạ Thính Ngưng nghe vậy nghiêng đầu nhìn phía nói chuyện người, đó là một cái nga mi trán mạo mỹ thiếu phụ, thân tơ vàng bạch văn hoa quỳnh mưa bụi cẩm váy, trên tay hệ một chuỗi tinh xảo chuông bạc đang. Mới vừa rồi kia một trận thanh thúy tiếng chuông bắt đầu từ nàng trên tay vọng lại.

Đang nghe đến đối phương xưng hô nàng một tiếng 'Đại tẩu' sau, Hạ Thính Ngưng liền đã đoán được này lai giả bất thiện thiếu phụ thân phận.

Lúc này Bách Lí Dung Cẩn sắc mặt sớm hơi hơi trầm xuống, lạnh lùng đảo qua đối phương liếc mắt một cái, đang muốn mở miệng.

Lại bị Hạ Thính Ngưng nhẹ nhàng nắm chặt thủ, chỉ thấy nàng đối hắn vi không thể nhận ra lắc lắc đầu.

Này hội nếu mở miệng tiếp đối phương lời nói, kia mặc kệ nói cái gì đều là không đối . Tuy rằng nàng cùng Dung Cẩn vẫn chưa đến trễ, nhưng trong phủ trưởng bối quả thật là trước chờ tại đây, chẳng lẽ nàng còn có thể chỉ trích bọn họ quá sớm đi lại bất thành.

Hạ Thính Ngưng trong lòng lúc này sớm tha một vòng, chỉ thấy nàng đột nhiên cười nhẹ, lý cũng chưa lý nói khiêu khích thiếu phụ, mà là nhẹ nhàng buông lỏng ra Bách Lí Dung Cẩn thủ, cử chỉ tao nhã đi đến trong đại sảnh ương, trong suốt nhất phúc thân nói "Không biết các vị trưởng bối trước tiên đến vậy, Thính Ngưng đã tới chậm, không thể sớm cho kịp đi lại thỉnh an, Thính Ngưng ở chỗ này hướng các vị các trưởng bối bồi tội ."

Trong sảnh không khí lại là biến đổi, ngồi ngay ngắn ở thủ vị Tĩnh vương gia cùng Tĩnh vương phi hiển nhiên đối Hạ Thính Ngưng như vậy hành động rất là vừa lòng, liền ngay cả trong sảnh một khác đôi trung niên vợ chồng cũng nhìn nhau cười gật gật đầu.

Một thân đỏ ửng súc ngân phồn tú cung trang Tĩnh vương phi dẫn đầu mở miệng nói "Đều là người trong nhà, bất quá là điểm việc nhỏ thôi. Mau đứng lên đi."

Nói lời này khi, Tĩnh vương phi trên mặt toàn là vừa lòng tươi cười. Này con dâu vừa mới tiến đến khi nàng liền nhìn đăm đăm châu đánh giá qua , quả thật như ma ma nói , là cái tiến thối thoả đáng lại có hàm dưỡng khí chất nữ tử. Bộ dáng cũng sinh được vô cùng tốt, như vậy nhìn lên rõ ràng chính là cái vân dung nguyệt mạo tuyệt sắc nữ tử. Người khác không nói, nàng thật đúng nhìn không ra đến trước mặt thiên hạ đúng là cái chính tứ phẩm quan gia thứ nữ, thật đúng là thế nào xem thế nào cũng không giống nha. Này phân thanh nhã khí chất, vừa thấy chính là cái chịu qua tốt giáo dưỡng .

Tĩnh vương gia mặc dù ngồi ở một bên không có ra tiếng, nhưng theo trên vẻ mặt đến xem, liền biết hắn cũng là cực kì vừa lòng Hạ Thính Ngưng này tân vào cửa con dâu .

"Tạ bà bà." Hạ Thính Ngưng thập phần thỏa đáng có lễ đáp tạ đứng dậy.

Nghiêng đầu khi rất là vừa lòng nhìn đến mỗ cái thiếu phụ ngân nha ám cắn, cau mày cam chịu bộ dáng. Nhất thời cảm thấy tâm tình cực tốt, nàng cùng Dung Cẩn rõ ràng tính canh giờ tới được, liên một giây cũng chưa đến trễ. Nhưng vừa rồi bị đối phương nói như vậy, liền có vẻ là nàng không hiểu cấp bậc lễ nghĩa, vừa mới vào cửa liền dám nhượng trong phủ trưởng bối tại đây chờ. Này không phải đem nàng hướng trên đầu sóng ngọn gió thôi sao.

Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ