111
Tĩnh vương phi nhìn phẫn nộ nan bình Tĩnh vương gia liếc mắt một cái, chỉ cảm thấy hết sức đau đầu, Tiền thị lúc này đi lại làm chi? Trong phủ này hội khả loạn thật sự thế nào.
Nhị lão gia lúc này mở miệng "Đại tẩu, ngươi đi qua nhìn xem đi, miễn cho chậm trễ khách nhân, nơi này còn có ta cùng ngọc dung đâu."
Tuy rằng hiện thời ra sự việc này, nhưng đến cùng là đã cùng đối phương định ra rồi việc hôn nhân , ai... Thật sự là gia môn bất hạnh.
Tĩnh vương phi không thể, cũng chỉ có thể gật đầu nói "Kia nơi này liền phiền toái nhị đệ cùng đệ muội ." Nàng thực tại là có chút không yên lòng vương gia.
Khả Tiền thị tới cửa, nàng cũng không tốt không thấy thế nào. Tĩnh vương phi xoay người hướng phía trước sảnh tiến đến, vẫn là chạy nhanh qua nhìn một cái, nếu là vô quá nhiều sự, liền tìm cái lấy cớ trước thôi điệu đối phương.
Nhị lão gia xem này đầy đất vết máu, còn có nằm trên mặt đất sinh tử không rõ hứa thị đám người. Bất đắc dĩ khẽ thở dài, ra tiếng nói "Đại ca, ngươi tiên tiến trong phòng nghỉ ngơi đi." Này ép buộc nửa ngày, cũng thật là sặc .
Tĩnh vương gia tốt xấu còn nghe được đi vào điểm khuyên, vung tay áo liền mặt trầm xuống vào nhà .
Bách Lí Dung Cẩn cũng nhấc chân chậm rãi đi theo, Hạ Thính Ngưng vừa đi vừa nhỏ giọng phân phó Lục Vu nói "Ngươi đi phòng bếp chuẩn bị chút đồ ngọt đưa đi lại." Phụ vương hiện tại xác định vững chắc tức giận đến quá mức, tâm tình không tốt lời nói, ăn chút đồ ngọt có thể thư hoãn một chút cảm xúc.
Lục Vu tiểu biên độ gật gật đầu, quay đầu thải tiểu toái bước hướng phòng bếp chạy tới.
Nhị lão gia tắc lưu lại xử lý hiện trường, xem lăng lăng ngồi dưới đất Bách Lí Lộ Dao, hắn cúi đầu thở dài, vẫy tay chiêu qua hai cái ám vệ đạo "Các ngươi đem đại... Đại tiểu thư đuổi về phòng đi, giao đãi hảo thủ vệ thị vệ, nếu là lại làm cho người ta chạy xuất ra, liền đề đầu tới gặp."
Tuy rằng này Lộ Dao không phải đại ca đứa nhỏ, nhưng đến cùng vẫn là dưỡng mười mấy năm nha. Thôi, dù sao bất quá nàng cũng muốn xuất giá , sau này cũng sẽ không lại cùng vương phủ nhấc lên cái gì quan hệ .
Nhị phu nhân lược có chút khó xử xem nằm trên mặt đất hứa thị đám người, nghiêng đầu hỏi hướng nhị lão gia nói "Phu quân, các nàng, nên xử lý như thế nào? Ám vệ vừa kiểm tra qua, các nàng đều còn chưa có tắt thở đâu."
Này ba người cả người đều dính huyết, thoạt nhìn làm cho người ta thẩm được hoảng. Chẳng lẽ thật muốn chiếu đại ca nói , ném tới bãi tha ma đi?
Nhị lão gia nhìn thoáng qua khép chặt hai mắt hứa thị, có vẻ cực kì chán ghét nói "Tùy tiện tìm cái phòng ở đem này mấy người trước an trí hạ đi, đã trúng nhiều như vậy côn, cho dù còn có khí, cũng nhịn không quá hôm nay . Minh nhi tùy tiện quả tịch mai thôi."
Hắn tuy không có đem nhân ném tới bãi tha ma đi, nhưng là sẽ không nhượng các nàng phong cảnh hạ táng. Nhất là này hứa thị, cũng dám cùng người khác thông dâm, còn sinh ra nghiệt chủng. Nhượng đại ca sinh sôi đeo mười lăm năm nón xanh. Người như thế, hắn là thế nào cũng sẽ không tha thứ một hai . Chẳng sợ đối phương rất nhanh sẽ chết cũng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
Fiksi UmumTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...