Chương 9

1.2K 118 41
                                    

Chương 9.

Sanji ngập ngừng, đợi đến lúc hắn đặt cậu xuống mặt đất. Cậu mới có thể vụng về nói tiếng cảm ơn. Chưa kịp nói gì thêm, ánh mắt liền bị hấp dẫn bởi chiếc va li Zoro mang về.

"Đây là chiếc va li của tôi mà?! Chúa ơi, làm cách nào anh tìm thấy nó?"

Sanji vui mừng, ngồi bệt xuống phấn kích mở va li. Bên trong có vài bộ quần áo để chung với những cuồn sách nấu ăn cậu hay đọc.

"Anh có gặp ai khác không? Có thể đưa tôi đến chỗ đó không?"

Sanji vừa nhặt những món đồ trong va li, vừa hỏi Zoro. Cậu không chú ý rằng, cậu đang dần cùi người xuống. Vùng hông cân xứng, bắp đùi săn chắc, phần mông căng mẩy vừa vặn thu gọn vào tầm mắt của Zoro. Hình ảnh trước mắt làm trái tim trong lồng ngực hắn trước cảnh tượng này trở lên rộn ràng hơn bao giờ hết. Ngay cả khi chiến đấu nó vẫn chưa từng đập rộn ràng như vậy! Toàn thân hắn nóng lên, móng vuốt vô tức cào nhẹ về mặt đất, hơi thở dần trở lên nóng rực, gấp gáp.

"Thôi kệ đi, chắc anh cũng chẳng biết đâu! Dù sao cũng cám ơn nhiều, bạn của tôi."

Việc Đầu Tảo tìm thấy va li của mình làm Sanji rất vui vẻ. Cậu hớn hở chọn một chiếc quần âu, xoay người dựa lưng vào một viên đá lớn chậm rãi xỏ chân vào. Mấy vết trầy xước trên da bị vải cọ qua vừa tê vừa đau, động tác của Sanji vì thế cũng dần chậm rãi, cẩn thận hơn. Không hề bận tâm đến đôi mắt đang nóng rực của người đối diện, cậu giơ cao chân, cẳng chân thon dài lộ ra từng đường uốn lượn quyến rũ của bắp thịt, đùi dương cao hơi mở ra, mập mờ thấy rõ cả vật nhỏ đang ngủ yên trong bụi cỏ. Động tác muốn bao nhiêu kích thích có bấy nhiêu.

Móng vuốt bầu chặt xuống nền đất, Sanji chỉ kịp "A" một tiếng đầy ngạc nhiên. Trơ mắt nhìn Zoro trong giây lát ngắn vùi đã chen vào giữa hai chân mình. Hắn dùng một loại ánh mắt nóng bỏng xâm chiếm mãnh liệt nhìn cậu, nhìn đến nỗi Sanji không hiểu vì lý do gì tim mình đột ngột gia tốc, gò má hơi hồng lên. Zoro nheo mắt, dùng lòng bàn tay đỡ lên một cẳng chân của cậu không cho cậu thu chân về.

"Anh... anh làm cái gì vậy?? Buông ra!"

Sanji đỏ bừng mặt, lẩn tránh ánh nhìn cũng hơi thở nóng rực đang dần tiếp cận mình. Hắn cúi xuống, dùng chiếc mũi cao thẳng của mình cọ vào mũi cậu. Động tác nhẹ nhàng thân cận như động vật âu yếm bạn đời. Sanji cảm thấy gò má của mình nóng rực lên, lòng như có chú nai chạy loạn, theo phản xạ nhắm chặt mắt. Chờ khi hơi thở nóng rực ấy dần xa ra mới ngượng ngùng hé mắt nhìn hắn đỡ lấy một chân của cậu, chậm rãi đặt môi lên những vết xước không còn chảy máu, hé miệng liếm những vết xước đang bắt đầu khô lại ấy.

"Mau buông!!! Anh làm cái quái gì thế???!"

Sanji trợn mắt, mặt đỏ bừng lên. Dùng sức muốn thoát khỏi kìm kẹp của Zoro nhưng không thể. Chỉ có thể mở mắt xấu hổ nhìn hắn liếm từng tấc da của mình. Vết thương bị hắn liếm qua tê dại... hình như không còn đau nữa. Sanji nhìn chăm chú Zoro, tự nhiên cảm thấy Zoro có một sức hút lạ thường. Nhất là khi hắn nghiêng mặt liếc nhìn cậu, đôi mắt xám ngập chàn chiếm hữu ấy khiến trống ngực đập dồn dập. Xấu hổ chỉ có thể lấy tay che mặt..... đây là... đây là gì hả trời???

[ZoSan Fanfic] Không Lối Thoát.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ