Reyn 's POV
Pagpasok ko palang ng caffe natanaw ko na agad si Kiel
Naglakad ako palapit sa kanya
'sup bro what's the matter ?' tanong ko
'We are going to join the DDB live' nagtatakang tiningnan ko ito
'what's DDB live ?' I suddenly ask
'the game is real bro' What does he mean ?
'what ? , I don't understand.. what do you mean ?' Naguguluhang tanong ko dito
'later I'll show you' Napatango tango nalang ako..
Kinagabihan
Einna's POV
'ilock mo yung pinto hah. Tatawagan na lang kita pag pauwi na ko' Kasalukuyan kong pinagsasabihan ang magaling kong kapatid. Sasama ako kanila Frosty, sasali kami sa laro.
'beepbeep' Nandyan na yata sila
'Hiro yung bilin ko hah!'
'oo ate umalis ka na ingay mo eh' Loko talaga 'tong batang 'to!
Dali dali ako tumakbo palabas. At natanaw ko na ang mamahaling sasakyan ni Frost. Edi sila na mayaman tss.
'sakay na' sabi ni Jhuls
Di man lang ako pagbuksan napaka talaga ng mga lalakeng ito!
Pagkapasok ko sa kotse nagulat ako..
'Bes!! i thought di ka sasali' Kulang nalang mapalundag ako sa saya ng makita ko si Jam
'matitiis ba naman kitang babaita ka ?' Yiee sabi na eh haha mahal talaga ako neto
I made a wide grin.. 'Le'ggo!' excited na sabi ko.
Almost 1 hr. din ang byahe. Di ako familiar sa place, tapos underground pa.. Ano 'to ?
'tara na' Aya ni Frost
'Nasan tayo?'Tanong netong bespren ko
'di ko din alam, sinundan ko lang yung gps na binigay sa akin ng DDB' So means kung ganun private ito ?
At di na nga kami nagtanong pa .. Pumasok na kami sa loob netong underground chuchu medyo madilim dito sa labas kaya di ko gaano makita.
Reyn's POV
'Where the hell are we ?' Tanong netong mainiping si Ryle.
'Nandito tayo kung saan gaganapin ang battle. Dito ang battle ground nila, totoo ngang mahirap mapuntahan' Sino pa ba edi si Kiel sya taga kalap ng information.
So wala din silang kawala kasama na din sila sa larong ito. Napangisi ako.
'So ano tutunganga nalang kayo dyan? let's go!' Si Clow na nauna ng lumabas.
'mukhang excited yun aa'Natatawang sabi ko..
At lumabas na din kami ng kotse at pumasok sa Underground Gymnasium ng DDB.
Third Person's POV
Parami ng parami ang naadik at sumasali sa DDB live. Gaya na lamang ngayon at talagang napakaraming nagpunta.
Einna's POV
Naparaming tao pero mukhang wala namang under age akong nakikita.
'Pakilagay nalang po dito lahat ng gadgets na dala ninyo, no gadgets allowed po tayo sa loob' Sabay abot ng guard nung box na paglalagyan ng gadgets ..
BINABASA MO ANG
Game of Love
Ficção GeralA Love story that begins with an online game Let's play! Create your account and Log in!