Clark's POV
Nood na nood ako habang dumadaan ang walang malay na katawan ni Lex sa CT Scan.
Hindi ko maiwasang hindi mamangha dahil mukha itong spaceship.
Anyways, I shifted my eyes to Cleo at tutok na tutok sya sa mga monitor.
Titig na titig sya sa mga litrato ng bungo at utak ni Lex. She was seriously thinking while biting the tip of her pen. Shoot! malisyoso man sa paningin nyo, I think she looks hot while doing that.
Bumuntong hininga sya matapos ang ilang segundo at inutusan nya ang dalawang lalaking nurse na ibalik na si Lex sa ICU.
I approached her but i dont know what to say.
She's so engrossed in reviving Lex so I changed my mind and kept quiet instead.
Lumabas na kami sa may CT scan at dumiretso na din sa ICU. Lumapit siya kay Lex at kinabitan nya ito ng IV fluid.
Nakita kong tahimik syang lumuluha habang nagkakabit kaya nilapitan ko.
"Hey. Dont cry." bulong ko sabay siko ng mahina sa kanya.
Umiling iling sya at tinabig ang kamay ko.
"Ang tanga tanga ko naman kasi eh! sa dinami dami ng pinag-aralan ko, hindi ko magawang gisingin si Lex!"
Napayuko na lang ako tapos ng mga sinabi nya.
I cant believe that she's blaming herself. Tinignan ko si Lex at nagsisimula na kong maasar sa kanya. Tulog na nga sya, pinapaiyak pa nya si Cleo.
Kahit ako nasstress na rin. Alam nyo kung bakit? Limang linggo na kaming ganito. Limang linggo ng tulog si Lex kaya minsan nagdududa na ko kung magigising pa talaga sya!
I tried remembering these past few weeks at malaki ang pinagbago ko mula nun nawala siya. Im now doing things i dont think i can do.
I can now handle the company and at the same time I became a better person. Yung para bang nakakatayo na ko sa sarili kong mga paa mula nun nakatulog sya.
At ngayon, isa na lang ang kulang... at yun ay si Cleo. Mapansin lang nya ko, kumpleto na. I looked at her and it seems impossible. She's so inlove with Lex. Ni hindi nga nya kong magawang tignan ng sampung segundo eh.
Am i considered evil for wanting her? Pinangako ko kay Lex na aalagaan ko si Cleo pero mukhang inaagaw ko na ito sa kanya.
Inakbayan ko si Cleo at binulungan.
"Gusto mo hampasin na natin ng upuan?" biro at bigla nya kong sinapak ng clipboard.
"Hey!" atras ko.
"Gusto mong itry ko muna sa pagmumukha mo?!" sigaw nya kaya sumimangot ako.
Makareact naman wagas?! Parang nagbibiro lang ako eh!
Di na ko nagdalawang isip at niyakap ko sya mula sa likod. Ayoko kasing nagtatampo sya sa akin. I embraced her and rested my chin on her shoulder. I apologized to her again and again.
"Sooorrryy nnaaa.." paawa ko ngunit siniko lang nya ko.
"Joke lang yun eh. Mahahampas ko ba yang si Lex? Eh utol ko yan.." lambing ko pa ng tabigin nya ang baba ko.
"Bitaw na!" saway pa nya ngunit mas lalo pa kong yumakap.
"Ayoko pa eh.. konting minuto pa.." bulong ko sa tainga nya ng biglang may magbukas ng pinto.
BINABASA MO ANG
My Twin's Rejected Bride (COMPLETED)
RomanceTwins named after a Superhero and a Supervillian.................the worst part is------ AKO ANG NAKAKUHA NG PANGALAN NG SUPERVILLIAN?! The hell?! Paano nangyari yon? how did my parents know? I think i deserve the Superhero's name more than my twin...