MTRB TRIVIAS AND A THANK YOU MESSAGE

6.7K 213 83
                                    

MTRB Trivias

★ Thor and Loki are supposedly the main characters in this story dahil nuknukan ng kasikatan ng mga Avengers nun sinimulan ko to.

I just chose Clark Kent and Lex Luthor dahil mga all time favorite na sila. It's like they're already part of the comic history.

★ Atlas and Axis are also one of the names na pinagpilian ko for the protagonist twins. Gayun din Tokwa't Baboy. Chos! Haha!


★ I was suppose to ship Cleo and Clark. Bad boy turns good ba. Nasobrahan lang ata ako ng build up kay Lex kaya mas nagustuhan sya ng readers.

Toinks! Na wrong move ako dun kaya change of plot. Haha!

★ Original character name for Cleopatra was supposedly Atlanta Argonia but then im a superfan of Shakespeare's Marc Anthony and Cleopatra kaya mas pinili ko ang Cleopatra haha.

"Atta" sana ang magiging nickname nya kung natuloy ang Atlanta.

★ Papahabain ko pa sana tong story na to kaya lang di ko fan ng suppeeerr loong stories. Thats why I decided to cut it short.

Ika nga sa motto ko: Wag mong gagawin sa kapwa mo ang ayaw mong gawin sayo. GOLDEN RULE.

★ Binalak ko ding patayin either Clark, Lex or Cleo haha. Love Tragedy sana to ng maalala kong Rom-Com pala ang genre ko haha!

--------------------

A Thank You Message:

Cliche ending ba? Sorry naman haha! Joke!

Super duper thank you talaga sa lahat na nagmotivate sa akin na ituloy ang storyang to.

Kela: HarukaKaito, Usuitakumi000,

GooFy, PrincessJoyPumanes,

EeljeiFangzz, charmfe,

rachelleannev, Otaku0530,

yukii_chan04, jobcadorna,

MjEsquia, enNameH,

princebill, shotthemout,

mizakichan17, tan427canonoy,

RegineBenitez, eusboi,

CaMhenGmo17, princessluber,

bhiemhine08, ivyjoy03,

SynRose, HerNameIsKairaKai,

vherna_drich, kittykatteen,

KiSeop91, febrialianflipora,

dyat_u, alexandria_nhile,

LhangMangacoy, KimpotsAlibarbar

Kay kikiminmoyan na facebook friend ko hi Fans!! Haha!

Kay Gelailah na naappreciate ko ang kind words. Ngiting wagas ako.

Kay 143_Me na laging galit ang comment. Natatawa ako. Haha. Napataas ko ata ang BP mo.

Kay FabRye na naka-chat ko. I appreciate your compliments. haha. Nauto naman ako.

Kay BlackQueen22 na nakachikahan ko sa Rape case ni Vhong haha

Kay chinilia na hinihingan ako ng advice sa buhay. Nindot kaau makigstorya nimu. Haha!

Kay ErmZZZ na pinatulan lahat ng storya ko at wagas mag comment. Thank u!

Kay Kaye12babyboo na akala ko WSCMEC lang ang binabasa, pinatulan din pala ang story na to. Salamat. Lola is happy.

Kay meiji92695 na bruha. De joke! Kanta tayo sa Sing! At magbasa ng ____ Manga. If you know what I mean. Fijow!

Kay NylerMimzy na inayos ko ang account nya para lang makagcomment. Salamat.

Marami akong di na-mention pero mga na-PM ko naman kayo. Natamaan ba kayo? Sapol? Kung oo, kaw yun haha.

Actually na-writers block ako halfway sa dami ng trabaho thats why ambagal ko mag UD pero since may nababasa akong comments ( kahit iilan lang haha ) tinuloy ko pa din. Ayoko kasing mambitin haha.

This story now ended and its a very big favor for me for it to spread. Aba kahit sabog, nagpatuyot din to ng Brain Neurons ko haha.

Straight forward talaga ako mag-ending kaya pasensya na kung may nagkagusto kay Clark for Cleo. ( I doubt, wala naman haha )

Sa mga wrong spelling, wrong grammar in Filipino and English, pasensya na din. Hindi ako kadalasan nagbback read though I do it sometimes pag alam kong sabog ang nai-publish ko.

In any case, I still have a lot of pending works kaya please pa-support na din po. Please visit my profile.

Saved by a Death God is also completed. No bitin factor kaya please do read.

I will also be starting Darn That Reality Show kaya pakibasa na din.

Oo, andami kong request. Pakapalan na ng mukha. HAHA.

SALAMAT TALAGA SA NAG FLOOD VOTES, NAG COMMENT AT NAG-FAN.

-----------------

If anyone says, "I love God," and hates his brother, he is a liar; for he who does not love his brother whom he has seen cannot love God whom he has not seen.

1 John 4:20

Comments and Reactions will make me smile :)

Thaaannkkk uuu pppooo ullliit!!!

My Twin's Rejected Bride (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon