Clark's POV
"S-Sir Clark, eh ano..kasi po.."
"Goddamn it!! whaat?!" hindi sinasadyang sigaw ko sa sekretarya ko.
Dali dali naman syang napaiyak kaya napakusot ako sa mukha ko.
"Hey alright! I'm sorry! Dont cry! Nakakairita! Ano ba kasi?!" sipat ko.
"Kasi Sir, di ko po kabisado tong statistics, si Sir Lex lang po ang nakakaalam nito eh.."
"So? I cant ask that bastard to do it for me!" pambabara ko.
"Eh sir, baka magkamali po ako ng tally and computations."
"Okay fine!" wagayway ko ng kamay sa kanya. "Youre unreliable! get out!"
Agad agad syang lumabas at nabato ko ang ashtray ko.
Lex! Lex! puro na lang Lex! Am i this stupid na lahat ng kalakaran dito sa kompanya ay si Lex lang ang may alam?! Well I dont wanna talk to him, that snake! inahas nya sa akin si Cleo!
I remembered that night, binalikan ko si Cleo. But then she's gone. And since di ako makamove on sa kanya, nakapagdesisyon akong puntahan sya sa kanila.
I went at the parking and thats where I saw Lex and Cleo making out!
Dapat ba kong magselos? I dont know!
Ewan ko kung masama ba ang loob ko cause Cleo is passionately kissing my twin or masama ba ang loob ko dahil sa dami dami ng lalaki ay si Lex pa! bullshit!
I just went home and decided not to talk to Lex anymore. One week passed at yun inaakala kong pagiging independent ay mahirap!
Lahat ng tao dito puro Lex! si Lex ang may alam nito, si Lex ang may hawak nito at kung ano ano pa! ganito na ba ko kawalang alam sa trabaho?!
This day came, and i decided to confront Lex.. ako ang nawalan dito diba? so ako ang nasa tama.
Nasa sala ako. Lakad ako ng lakad.
Fuck, hatinggabi na wala pa rin si Lex.. malamang may ginagawa silang kababalaghan ni Cleo, it pains my heart everytime i think about it..
1am! shit! wala pa rin!
I went to the kitchen to drink some wine. Konti lang, marelax lang ako, I need to be composed dahil kakausapin ko si Lex.
I checked my watch, 2am. Shoot. Iniyuko ko na lang ang ulo sa lamesa.
Paidlip na ko ng marinig na bumukas ang pinto! sakto! papunta sya dito sa kusina! he switched the lights on and got startled.
Sa totoo nyan gusto kong matawa. Akala nya siguro, multo ako. Anyways i need to be serious. Patay ka Lex sa interrogation ko!
"May gusto ka bang sabihin sa akin?" bungad ko. "Dont tell me youre fucking Cleo even this late, ilang rounds ba ang nagagawa nyo sa isang gabi ha?!"
I know he's shocked, ni wala syang maisagot.. he just gave out a long sigh...
"Well then Clark, first thing's first.. lasing ka ba? i dont want to talk to a person who's drunk at pagtapos ng gabing to ay wala na syang maaalala bukas.."
"Im not drunk dude!" sagot ko sa kanya. "Gusto mo ng proof?! well hear this out! "
"Newton's first law of motion states that every object in a state of uniform motion tends to remain in that state of motion unless an external force is applied to it. Yun second law---"
BINABASA MO ANG
My Twin's Rejected Bride (COMPLETED)
RomantizmTwins named after a Superhero and a Supervillian.................the worst part is------ AKO ANG NAKAKUHA NG PANGALAN NG SUPERVILLIAN?! The hell?! Paano nangyari yon? how did my parents know? I think i deserve the Superhero's name more than my twin...