Chương 7

304 16 0
                                    

【L! L! Loving you

Xác định hướng về phía tình yêu, xuất phát!】

Ngày 21 tháng 9

Thời tiết: quang đãng.

Tâm tình: tốt đến bất ngờ.

Hôm nay là ngày thứ 6 của tháng thứ 3 sau khai giảng.

Hôm nay là sinh nhật Vương Tuấn Khải.

Hôm nay, tôi quyết định rồi.

____From Nhật ký của Vương Nguyên____

Sáng sớm tâm tình Vương Nguyên tốt vô cùng.

Đồng hồ báo thức vừa vang một tiếng liền bật dậy từ trên giường, toàn bộ quá trình đánh răng rửa mắt tới ăn bữa sáng đều ngân nga một khúc nhạc. Nguyên mama rõ ràng cảm nhận được con trai mình tâm trạng hôm nay phi thường không tồi!

"Mama, hôm nay là sinh nhật Tiểu Khải, con không ăn cơm chiều, về nhà cũng có thể muộn một chút a~"

Vương Nguyên vừa đi giày vừa kêu lớn.

"Sinh nhật Tiểu Khải sao, con có chuẩn bị quà chưa?" Mama Vương Nguyên cười cười bước đến giúp con trai sửa sang lại quần áo.

Vương Nguyên cười khẽ vỗ vào cặp sách.

"Đã sớm chuẩn bị tốt cả rồi ạ."

Vương Tuấn Khải vừa bước vào phòng học liền thấy trên bàn học mình có một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật.

<To Vương Tuấn Khải Sinh nhật vui vẻ! ^_^ Sáng sớm phải tràn đầy năng lượng nha~ From Nguyên>

Có Nguyên Nguyên sáng sớm chúc mừng hắn đương nhiên là mười phần tràn đầy sức sống! Vương Tuấn Khải đem thiệp sinh nhật cẩn thận bỏ vào cặp sách, từ ngăn bàn lấy ra vài dụng cụ lại thấy hé ra một tấm thiệp chúc mừng khác.

<To Khải ca Sinh nhật vui vẻ! Bàn học của anh cũng quá là luộm thuộm rồi -_- nhưng mà em đã giúp anh dọn dẹp lại thật ngăn nắp. From Nguyên>

Nhóc con này thật quá đáng yêu đi! Vương Tuấn Khải kìm lòng không được cười thành tiếng, thật muốn chạy tới mà xoa xoa đầu cậu.

"Mới sáng sớm cậu cười ngây ngô gì thế?"

Thiên Tỉ tiến vào phòng học liền thấy Vương Tuấn Khải một bộ cười thơ thẩn.

Thật sự là, Vương Tuấn Khải hiện tại cùng Vương mặt than ở Mỹ Quốc là cùng một người sao? Năm đó thời điểm quen biết Vương Tuấn Khải, gặp hắn là một bộ dạng trốn nhà rời đi rất đáng thương...Chậc chậc...

"Thấy không, là thiệp chúc mừng tình yêu đó."

Vương Tuấn Khải đưa qua đưa lại tấm thiệp trước mặt Thiên Tỉ.

"Biết rồi biết rồi, là từ Nguyên Nguyên của cậu."

Thiên Tỉ đem cặp sách vứt vào ngăn bàn, vẻ mặt không chút kiên nhẫn.

"Tớ nói cậu không mau đem em ấy bắt về đi, còn dây dưa mãi làm cái gì. Ở Mỹ Quốc thì muốn đến sống đi chết lại, trở về đã hơn nửa tháng rồi, còn chưa có kết quả gì."

【Longfic】【KaiYuan】Love come!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ