【E! E! Every day, nắm chặt tay nhau dưới anh mặt trời.】
Kể từ cuối tuần trước, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã chính thức bên nhau theo thân phận người yêu. Hai người đó không khi nào là không phát ra mấy câu nói phấn hồng. Khi có người ngoài thì trong lời nói còn có thể giữ ý một chút, còn nếu chỉ có Lưu Chí Hoành cùng Thiên Tỉ, trực tiếp bỏ qua luôn cảm thụ của hai người bọn họ.
Có thể chiếu cố cho cảm xúc của mấy con chó độc thân như bọn tôi không a!!
Cảnh một:
Sáng sớm, không biết có điều kỳ diệu gì xảy ra mà có người rời giường trước nửa tiếng.
"Vương Tuấn Khải, cậu dậy sớm thế?"
Thiên Tỉ vừa dụi dụi mắt tỉnh dậy đã thấy Vương Tuấn Khải thay xong quần áo chuẩn bị ra ngoài.
Người này mới sáng bảnh mắt ra ngoài để làm chi a!
"Tớ đi đưa Nguyên Nguyên tới trường."
Vương Tuấn Khải quăng lại một câu, thân hình đã biến mất sau cánh cửa.
Để lại Thiên Tỉ mặt dại ra.
Dù sao đến trường cũng gặp nhau, đi riêng đưa đón làm cái gì....
Cảnh hai:
Sau bài tập thể dục buổi sáng của trường.
Thừa dịp có rất nhiều học sinh hỗn loạn lên tầng xuống tầng, đừng cho là tôi không phát hiện ra hai người các cậu ở trong đám người kia liếc mắt đưa tình!
Vương Tuấn Khải cậu có thể dừng cái màn hôn gió ghê tởm kia lại không?
Cảnh ba: (nội dung tin nhắn)
"Vương Nguyên, hết tiết có muốn đi WC không?"
"Có a!"
"Cùng đi đi! Phòng gần hành lang tầng 3!"
"Được được, chờ gặp anh ^_^"
Cảnh bốn:
Đói quá a, như thế nào còn chưa tan học vậy, cậu muốn đi ăn cơm với Tiểu Khải.
...........
Những tình huống như vậy xảy ra rất nhiều lần. Lưu Chí Hoành đúng là chịu không nổi, Thiên Tỉ thì muốn mù luôn hai mắt.
Đến cả buổi trưa ở ký túc xá ngủ cũng không xong!! Trước mắt hai người toàn là quá trình Vương Tuấn Khải lưu manh đùa giỡn như thế nào, Vương Nguyên thẹn thùng xấu hổ ra làm sao!
Một hồi thì "Thật đáng ghét", một hồi thì "Anh đi chết đi", một hồi lại "Không thèm để ý anh nữa" lúc sau thì "Tiểu Khải Tiểu Khải Tiểu Khải Tiểu Khải..."
Người trẻ tuổi ngày nay nói chuyện yêu đương đều là như vậy sao?
Lại còn không, giữa trưa hôm nay ở ký túc xá, hai người kia lại quanh co đến phát mệt.
"Tớ nói này, các cậu đã từng ngủ chưa?"
Một câu của Thiên Tỉ nói ra liền gây sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Longfic】【KaiYuan】Love come!
Diversos"Love comes!" Công thức mấu chốt : Ôn nhu + Đáng yêu + Ấm áp, ngọt ngào văn, 1x1 Đã hoàn!