Chương 1: Chướng ngại vật trên đường

35.5K 338 92
                                    

Giữa hè, tiểu bang California, Mỹ (State of California , gọi tắt là California) , trạm dừng chân trên đường cao tốc.

Sau giữa trưa, ánh mặt trời chiếu xuống nơi này, thật đúng là có cảm giác của cao bồi miền Tây Texas. Tạm dừng chân trên đường cao tốc, ở đây lại cách xa trung tâm thanh phố Los Angeles, không thấy một chiếc xa tải nào chạy qua, có chut hoang vu, lại rất oi bức làm cho người khác khó chịu.

Xế chiều, trên đường cao tốc, ngay cả để thấy bóng dáng của một chiếc cũng rất khó khăn. Mặt trời đem một chiếc bóng to lớn kéo đến , trài dài ra vô tận........

Một người đàn ông tựa như chướng ngại vật trên đường, đứng ngay bên rìa cao tốc 800. Tay trái vừa nhàn nhã cầm chiếc mũ cao bồi miền Tây Texas phe phẩy quạt gió, tay phải lại làm ra một đông tác đón xe mang đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế !

Người đàn ông kia hết sức anh tuấn khôi ngô, nhưng khuôn mặt xấu xa luôn tươi cười lại khiến cho người khác không thể phớt lờ. Mỗi một đường cong trên gương mặt đều cực kì đẹp mắt, toát lên nét cao quý.

Nhưng mà........

Điều khiến cho người ta cảm thấy khó hiểu và mở rộng tầm mắt chính là...............

Người đàn ông này ăn mặc cực kì quái gở, bởi vì, toàn thân trên dưới của anh chỉ mặc độc một chiếc quần short, đến một mảnh vải che thân trên cũng không có. A, đúng rồi, còn có một cái mũ trong tay anh ta nữa.

Ánh mặt trời chiếu lên nước da màu lúa mạch vô cùng cường tráng, lộ ra vẻ gợi cảm cực kỳ mê người.

Người này, không phải ai khác !

Chính là Cung Quý Dương !

Hiện đang đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt - Cung Quí Dương tiên sinh !

Hai giờ trước, anh còn vui vẻ lái chiếc xa thể thao Porsche đi ngắm phong cảnh, chở một cô gái đẹp có bộ ngực lớn bắn ra thịt mà mình mới quen hôm trước ở California hoa lệ. Ai biết, sau một câu nói bất hòa, người phụ nữ kia liền lấy hết quần áo của anh không nói, còn lái xe của anh đi.

Tất cả tiền và điện thoại di động của anh cũng nhân tiện rời xa anh !

"Ai......."

Đã gần hai giờ đồng hồ đứng chặn xe, Cung Quý Dương cứ thế mà thở dài một hơi. Sau đó đặt mông ngồi ở giữa đường cao tốc, gác chân, vừa dùng mũ quạt gió, vừa che chắn ánh nắng chói chang.

Cũng may là người phụ nữ kia còn có chút lương tâm, không lấy hết sạch sẽ, thậm chí còn để lại cho mình một cái mũ, vừa có thể giải nhiệt, còn có thể che nắng.

Cung Quý Dương nhìn toàn thân trên dưới của mình…….

“Nếu như bị bọn Thiếu Đường nhìn thấy bộ dạng của mình bây giờ, khẳng định là lại trở thành trò hề rồi!”

TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ