Trên sàn catwalk đã tắt hết đèn, chỉ có ánh sáng từ ngọn đèn cao áp chiếu thẳng lên đó, soi sáng một thân hình cao lớn tráng kiện.Người mẫu này thoạt nhìn không giống với những người mẫu khác, ánh mắt có chút lười lĩnh, ngạo đời, đôi mày kiếm đầy anh khí, sóng mũi cao thẳng phối hợp với thân hình và khí phái của một người mẫu, người mẫu này gợi tình đến cực điểm, lại tà tứ đến khiến người ta ngợp thở.
Đôi môi mỏng như tạc của anh ta nhẹ câu lên một đường cong tuyệt mĩ, chỉ cần một khoảnh khắc đó, sự mị hoặc của anh ta khiến cho cả khán phòng phấn khích kêu đến chói tai.
Anh ta tiến từng bước tao nhã chậm rãi đi về phía Sầm Tử Tranh không chút để ý đến những tiếng thét chói tai đầy phấn khích dưới sân khấu, trong đôi mắt thâm trầm phản chiếu bóng dáng kiều diễm của Sầm Tử Tranh.
Đây không phải là người mẫu nổi tiếng mà cô sắp xếp!!!
Khi Sầm Tử Tranh nhìn thấy đôi mắt tà tứ kia, cả người đều ngây ngốc tại chỗ, ngay cả hô hấp cũng trở nên cực kỳ khó khăn, sắc mặt đã trở nên trắng bệch.
Cô chừng như có thể nghe được tiếng máu mình đang chảy ngược …
Sao lại có thể chứ?
Sao lại là hắn chứ?
Còn ở trong phòng khách VIP, Thư Tử Hạo cũng sửng sốt đến đờ người bởi vì hắn nhìn thấy, lúc này, người mẫu đang đứng hiên ngang trên sàn catwalk không phải là ai khác mà chính là Cung Quý Dương.
Mỗi một bước Cung Quý Dương đến gần cô là Sầm Tử Tranh càng thêm xác định mình không phải là đang hoa mắt, Cung Quý Dương lúc này đúng là người mẫu trong tiết mục cuối cùng này. Đúng vậy, ngay lúc này trên người hắn đang mặc bộ trang phục dành riêng cho thời khắc công bố này.
Chỉ có điều …
Dù đang chấn động và kinh ngạc đến cực độ nhưng Sầm Tử Tranh cũng không thể không thừa nhận, bộ trang phục này mặc trên người hắn quá thích hợp, hệt như là nó được đặt làm riêng cho hắn vậy, sự hoài cổ và hiện đại giao thoa với nhau hoàn toàn triển lộ ra hết sức quyến rũ của một người đàn ông thành đạt và giàu có.
Sự phối hợp hết sức tùy tính lại phát huy hết tác dụng của nó, đem thân hình cao lớn rắn rỏi của hắn triển lộ ra hết, bộ Tây trang chất liệu vải sáng loáng kết hợp với áo thun tùy tiện kéo cao cổ, thoạt nhìn liền có thể hình dung đến một người đàn ông đang tùy hứng hưởng thụ ánh mặt trời rực rỡ, sáng lạn.
Ngoài những điều này, những đường cắt cực kỳ khéo léo và những đường may kỹ thuật cao, phong cách nghiêm túc và tùy tính kết hợp lại với nhau một cách hoàn mỹ, quả thực đã phá vỡ sự khô khan, cứng nhắc và thiết kế đơn điệu, làm tăng thêm một chút phá cách.
Một Cung Quý Dương lúc này trước mắt Sầm Tử Tranh là một hình ảnh hoàn toàn mới, chẳng trách cả khán phòng đều sôi sục vì hắn.
Nhất cử nhất động của “người mẫu” Cung Quý Dương đều dẫn đến sự chú mục cả cả khán phòng, khi có người tinh mắt nhận ra người trên sân khấu không phải là người mẫu mà là tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt đỉnh đỉnh đại danh thì giới truyền thông càng thêm náo loạn, cũng may là xung quanh khán phòng các vệ sĩ được bố trí đã kịp thời ra tay bảo trì trật tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)
Lãng mạnTác phẩm : Tứ đại tài phiệt : Đăng kí kết hôn trễ Tác giả : Ân Tầm Thể loại : Ngôn tình Nguồn : truyenfull.vn Cô và hắn là một đôi trời sinh . Sinh ra ở đây không phải là để có nhau mà là để cạnh tranh triệt hạ lẫn nhau ... Cô là một con người nghệ...