Khi Khương Tĩnh Nghiên đi vào trong quán cà phê, điều đầu tiên cô nhìn thấy là một Sầm Tử Tranh đang ngồi ngẩn người, trên gương mặt thất thần là đôi mắt tràn đầy đau khổ và bất lực.'Tử Tranh ...' Nhẹ nhàng đi đến bên cạnh cô, Tĩnh Nghiên thân thiết gọi.
'À, Tĩnh Nghiên ...' Sầm Tử Tranh vội dấu đi cảm xúc thật của mình, tắt máy điện thoại rồi chỉ tay về phía chiếc ghế đối diện.
Tĩnh Nghiên sau khi nhìn thấy vẻ đau khổ mà Sầm Tử Tranh đang cố giấu, cô lo lắng hỏi: 'Tử Tranh, bạn không sao chứ?'
'Không sao. Mình sao lại có chuyện được chứ! Ngồi đi!' Sầm Tử Tranh gượng cười nhìn cô bạn thân, nói.
Tĩnh Nghiên trước giờ là người đơn thuần, tính tình qua loa sơ sài đương nhiên không quá tỉ mỉ nghiền ngẫm những biến hóa trên mặt bạn mình đại biểu cho cái gì. Khi cô ngồi xuống, gọi một phần bánh pudding hoa quả xong, kích động nhìn Sầm Tử Tranh hỏi: 'Tử Tranh à, chuyện kia là thật sao? Bạn thật sự sẽ kết hôn với anh trai mình sao?'
Khi cô nghe được tin tức này nhất thời chấn động xen lẫn kinh ngạc vì vậy không thể chờ đợi thêm một phút nào, lập tức gọi điện hẹn Sầm Tử Tranh ra gặp mặt.
Sầm Tử Tranh nghe cô hỏi vậy, không trả lời mà chỉ nhẹ gật đầu, hàng mi thật dài của cô rũ xuống như muốn che dấu hết những tâm tình phức tạp trong đáy mắt ...
'Hô hô ... thật tốt quá! Hai người đúng là kín đáo nha, có thể giấu được mình đến bây giờ. Thật là ...mau khai ra, bạn với anh trai mình yêu nhau từ bao giờ vậy?' Tâm tư không tỉ mỉ nên Tĩnh Nghiên không hề phát giác ra bạn thân có chút khác thường, chỉ cười hỏi.
'Tĩnh Nghiên ...'
Sầm Tử Tranh rõ ràng là không có tâm trạng đâu mà đi thỏa mãn sự tò mò của bạn mình, cô ngẩng đầu nhìn Tĩnh Nghiên, nhỏ nhẹ nói: 'Hôm nay đi mua sắm với mình nhé, tối nay chúng ta cùng đi nghe nhạc, được không?'
Lúc này Sầm Tử Tranh không biết mấy ngày này qua như thế nào, cô chỉ biết, mỗi một phút mỗi một giây trôi qua đều là mang đến nỗi đau đến không chịu nổi, chỉ đành tìm chuyện gì đó làm để quên đi cảm giác thống khổ này.
Lời đề nghị của Sầm Tử Tranh khiến cho Tĩnh Nghiên rất hào hứng, cô nhìn đồng hồ sau đó nói: 'Được thôi, lúc này đúng là thời điểm tốt để mua sắm nhưng còn tối nay ...'
Nói đến đây cô hơi ngập ngừng giống như vừa nghĩ đến điều gì, trên mặt lộ vẻ khó hiểu ...
'Tử Tranh, muốn tìm người đi nghe nhạc với bạn thì nên tìm anh trai mình mới phải chứ. Anh ấy cũng sắp thành ông xã của bạn rồi, mình sao lại dám giành nhiệm vụ vinh quang này với anh ấy chứ, bị anh ấy biết còn không đánh mình một trận hay sao!'
Nói dứt lời cô cầm điện thoại lên, tiếp tục: 'Đi dạo phố mua sắm mình đương nhiên rất thích đi với bạn nhưng chuyện nghe nhạc thì nhường phần cho anh trai mình vậy!'
'Tĩnh Nghiên, đừng ...' Sầm Tử Tranh thấy cô định gọi điện thoại thì vội vàng ngăn lại.
Sở dĩ cô muốn làm cho mình mệt mỏi, kiệt sức chính là vì không muốn nghĩ, không muốn đối mặt với thực tại, cũng không biết phải đối mặt với Khương Ngự Kình thế nào, nếu như gọi anh ta cùng đi nghe ca nhạc thì cô còn phải tìm đến Tĩnh Nghiên làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)
Roman d'amourTác phẩm : Tứ đại tài phiệt : Đăng kí kết hôn trễ Tác giả : Ân Tầm Thể loại : Ngôn tình Nguồn : truyenfull.vn Cô và hắn là một đôi trời sinh . Sinh ra ở đây không phải là để có nhau mà là để cạnh tranh triệt hạ lẫn nhau ... Cô là một con người nghệ...