Hai tháng trôi qua, khi Cung Quý Dương vội vã quay về Đài Loan, Sầm Tử Tranh giống như hơi nước biến mất, rõ ràng là đã biến mất, chính trong cái ‘rõ ràng’ có hàm ý là…..
Ngoài Đài Loan ra, thậm chí anh còn chạy đến Học viện thiết kế Paris ở Pháp, nhưng chỉ có tin tức rằng Sầm Tử Tranh đã thôi học!
Càng khiến cho Cung Quý Dương cảm thấy hoảng sợ, khắp Đài Loan đều là tin đồn về tình yêu của Sầm Tử Tranh và Thư Tử Hạo, hai người họ cùng nhau rời khỏi nơi này, cả trang web của trường cũng tung hô Sầm Tử Tranh và Thư Tử Hạo!
Dường như chỉ trong một đêm, Cung Quý Dương trở nên trầm mặc dị thường, anh không nghĩ rằng một người phụ nữ đã từng thề non hẹn biển với mình lại âm thầm ra đi, tạm thời mặc kệ tin đồn cô và Thư Tử Hạo có phải sự thật hay không, cũng không muốn nhìn thấy bức hình mờ ám, anh cảm thấy vô cùng đau khổ và thất vọng, cô cứ như vậy mà biến mất khỏi thế giới của mình, thậm chí ngay cả cuộc thi thiết kế muốn tham gia nhất cũng từ bỏ!
Trong quán rượu, tiếng người ồn ào, người người đều tầm hoan tác nhạc, ánh đèn flash không ngừng chiếu sáng sân khấu, các cô gái như những con rắn yêu ma điên cuồng vặn vẹo cơ thể.
Dường như mỗi người đến đây đều tìm kiếm kích thích và để chạm được vào số đào hoa, chỉ có một người…… ngồi ở một góc, uống từng ngụm từng ngụm rượu mạnh!
Người này chính là Cung Quý Dương, từ lúc anh điên cuồng đi tìm Sầm Tử Tranh mà không có chút tin tức nào, liền ở trong này mua rượu, một bộ dạng tà mị nhưng lại rất tiều tụy.
Một cô gái có thân hình vặn vẹo như rắn nước đi lên phía trước, mùi nước hoa nồng nặc, một cánh tay trắng noãn khoác lên vai Cung Quý Dương.
“Anh đẹp trai, sao lại chỉ có một mình vậy? Mời em uống ly rượu được không?” Giọng nói của cô gái vừa mềm lại vừa ngọt, vừa nhìn thấy cũng biết đó là người thường xuyên ở trong đám người hỗn loạn này.
Cung Quý hơi nhíu mày, thân hình to lớn dựa vào một bên của bức tường thủy tinh, đôi mắt say mê không chút che giấu nào dừng lại trên người cô gái, đôi môi gợi cảm khẽ nhếch lên, cánh tay dài một nhiên dùng lực……
“A……”
Cô gái làm ra vẻ thở gấp một hơi, ngay sau đó liền thuận thế đem thân mình mềm mại của mình dựa vào người anh, ngón tay thon dài nhẹ nhàng nâng lên, một đường dọc theo hầu kết của Cung Quý Dương xuống phía dưới……
“Cơ thể của anh rất to lớn nha, người ta rất thích đó…..”
Đôi mắt cô ta gần như tỏa sáng, bản thân đã quan sát người đàn ông này thật lâu, quả thực là cực phẩm, người không chỉ có bộ dạng vô cùng đẹp trai, dáng người tiêu chuẩn có thể so với model phương Tây, thật sự là quá tuyệt vời!
“Em thích sao?”
Cung Quý Dương làm bộ không say hỏi với giọng điệu say mê, âm thanh trầm thấp hòa quyện với hương vị nồng đậm của rượu, khiến người phụ nữ liêu xiêu.
“Đúng rồi, đêm nay….. Anh với em có được không?” Âm thanh mê hoặc lọt vào tai anh, cố gắng tạo nên bầu không khí ái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)
Lãng mạnTác phẩm : Tứ đại tài phiệt : Đăng kí kết hôn trễ Tác giả : Ân Tầm Thể loại : Ngôn tình Nguồn : truyenfull.vn Cô và hắn là một đôi trời sinh . Sinh ra ở đây không phải là để có nhau mà là để cạnh tranh triệt hạ lẫn nhau ... Cô là một con người nghệ...