Chương 176: Hôn lễ (2)

4.5K 57 13
                                    


'Tử Tranh, em đẹp quá ...'

Khương Ngự Kình bước nhẹ về phía cô, như sợ lỡ như không cẩn thận làm hỏng mất vẻ đẹp kia, lại sợ mình quá manh động sẽ làm cô hoảng sợ vậy. Hai tay hắn nhẹ đặt lên vai cô, trong mắt là một mảnh thâm tình ...

Nhìn vào chính mình trong gương, Sầm Tử Tranh có cảm giác ngột ngạt như sắp không thở nổi, đôi mắt trong veo giờ đã nhuộm một màu xám như tro tàn, cô rũ hàng mi dài như muốn che đi nỗi buồn bã trong đôi mắt đó, hàng mi dài dập dờn như hai cánh bướm đẹp đến không chân thật.

Trong đầu cô lúc này chỉ ẩn hiện một hình bóng, người đàn ông với nụ cười tà tứ và cái nhìn thâm thúy - Cung Quý Dương! Hắn đang nhìn cô với ánh mắt âu yếm và nụ cười tinh quái ...

Cảm giác này khiến cô cực kỳ không thoải mái!

Nhìn thấy người mình yêu, xinh như một nàng công chúa đứng trước mặt mình, Khương Ngự Kình không kìm lòng được cúi xuống, khi đôi môi ấm áp của hắn vừa đáp xuống trán cô thì theo bản năng, Sầm Tử Tranh hơi nghiêng đầu ...

'Anh Khương, đừng mà ...' Tiếng nỉ non của cô mang theo một tia sợ hãi và kháng cự.

Mày Khương Ngự Kình thoáng nhíu lại nhưng trở lại vẻ bình thường rất nhanh, hắn thấp giọng cười bên tai cô: 'Tử Tranh à, em sắp là vợ của anh rồi, sao vẫn còn gọi anh là anh Khương chứ?'

Nhất thời không biết trả lời sao, Sầm Tử Tranh cắn môi, gian nan nói: 'Xin lỗi ...'

'Tử Tranh ...'

Khương Ngự Kình nâng cằm cô lên để cô nhìn thẳng vào mắt mình, trong mắt hắn thoáng qua một tia phức tạp ...

'Em đang nghĩ về anh ta sao?'

'Không ... không có ...' Sầm Tử Tranh né tránh cái nhìn của hắn nhưng ngay cả giọng nói cũng không được tự nhiên.

'Anh là chồng em, anh muốn biết suy nghĩ của em!'

Không biết vì sao Khương Ngự Kình trở nên có chút bá đạo, bàn tay vốn đang nâng cằm cô chợt tăng thêm một phần sức ...

'Em vẫn còn nhớ đến Cung Quý Dương đó, đúng không?'

Sầm Tử Tranh chợt run lên, nhất là khi cô nhìn vào đôi mắt âm trầm của Khương Ngự Kình thì trong mắt cô, vẻ hoảng hốt càng rõ ràng.

'Anh nghĩ nhiều quá rồi!' Cô chỉ hời hợt nói.

Khương Ngự Kình nhếch môi, hắn khuỵu gối, ngẩng đầu lên nhìn cô ...

'Tử Tranh à, em chỉ còn vài phút nữa để nhớ đến anh ta thôi. Nhưng ...' Giọng nói ôn hòa của hắn chợt trở nên lạnh lùng, gương mặt anh tuấn trong chớp mắt trở nên ngưng trọng, 'Sau khi kết hôn rồi, anh sẽ không cho phép vợ anh nhớ đến người đàn ông khác, em nghe rõ chưa?'

Sầm Tử Tranh hít sâu một hơi, trong ánh mắt nhìn hắn thoáng qua một tia kinh ngạc ... vẻ mặt của Khương Ngự Kình lúc này thật quá xa lạ, một Khương Ngự Kình như vậy đây là lần đầu tiên cô thấy.

'Anh Khương, anh ...'

Lời của cô còn chưa nói hết thì đã bị hắn chặn lại.

TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ