Chương 193: Cuộc sống ở Cung Viên (1)

6.4K 93 5
                                    

Gần trưa Sầm Tử Tranh mới từ giấc ngủ say sưa tỉnh lại, cô vươn vai duỗi người, sau khi nhìn một vòng xung quanh mới hoảng hốt nhớ ra, nơi đây là Cung Viên không phải là nhà mình mà hôm nay là ... ngày làm dâu đầu tiên của cô sau khi gả vào nhà họ Cung!

Khẽ rên một tiếng, Sầm Tử Tranh trở mình mới áo não nhận ra xương cốt toàn thân giống như vừa bị dỡ ra lắp lại, nhức mỏi vô cùng mà thủ phạm chính rõ ràng là đã đến công ty, trên chiếc giường lớn sớm đã không còn bóng người.

Ôm chặt chiếc gối mà Cung Quý Dương gối đầu vào lòng, hít sâu mùi long diên hương còn thoang thoảng lưu lại, Sầm Tử Tranh như vẫn cảm nhận được hơi thở và tình yêu của Cung Quý Dương quẩn quanh mình.

Nhìn ánh mặt trời đã lên cao chiếu những tia nắng rực rỡ, trong lòng cô bỗng dâng lên một nỗi hạnh phúc và đầy đủ mà trước giờ chưa từng có!

Từ hôm nay cô là vợ của Cung Quý Dương, hắn là chồng cô, mối ràng buộc danh chánh ngôn thuận này khiến cho lòng của hai người càng gần nhau hơn.

Bỗng nhiên thấy rất nhớ hắn ...

Bỗng nhiên rất muốn biết hắn đang làm gì, hắn có nhớ cô sao???

Hấp tấp nhỏm dậy với lấy chiếc điện thoại trên chiếc bàn đầu giường, ấn dãy số quen thuộc rồi cô mới nhận ra, mình làm như vậy chẳng khác nào một đứa bé ngốc, nói không chừng lúc này Quý Dương đang họp, mạo muội đánh điện thoại cho hắn không chừng sẽ ảnh hưởng đến công việc thì sao?

Vì vậy khi điện thoại vừa mới reo một hồi thì cô đã định gác máy nhưng nào hay bên đầu kia, Cung Quý Dương đã nhận điện ...

'Tranh Tranh, thức dậy rồi sao?' Giọng của hắn ấm áp như ánh mặt trời ngoài kia, dễ nghe mà đầy sức hấp dẫn.

'Ân!'

Không biết vì sao gương mặt nhỏ nhắn của Sầm Tử Tranh lại hồng lên, cô nhẹ giọng hỏi: 'Anh đang bận sao?'

Đầu bên kia truyền đến một tiếng cười khẽ: 'Anh đang họp!'

Sầm Tử Tranh rụt lưỡi, giọng ngại ngùng: 'Vậy mau ngắt điện thoại đi, đừng làm trễ nãi công việc!'

'Còn thẹn thùng gì nữa? Cả Cung thị tài phiệt còn ai không biết em là vợ của Cung Quý Dương anh chứ? Vợ gọi điện thoại cho chồng để kiểm tra là chuyện đương nhiên thôi!' Cung Quý Dương không chút cố kỵ vừa cười vừa nói.

'Anh ... đúng là ghét chết đi được. Không nói nữa, em cúp máy đây! Tối nay ... nếu như anh có xã giao thì báo sớm cho em một chút, em bảo dì Tề không cần phải chuẩn bị cơm tối cho anh!' Sầm Tử Tranh nũng nịu nói.

Thực ra câu cô muốn nói là ... tối nay sau khi tan sở về nhà sớm một chút, cô rất muốn giống như một người vợ bình thường nhắc nhở chồng mình như vậy nhưng Sầm Tử Tranh biết, thân làm tổng giám đốc của một công ty lớn như Cung thị sao lại có thể có sinh hoạt như một người bình thường được chứ!

Nhưng đầu bên kia điện thoại Cung Quý Dương giống như có cảm ứng tâm linh với cô, tiếng cười của hắn lần nữa truyền đến tai Sầm Tử Tranh ...

TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ