Lần nữa gặp lại, Cung Quý Dương vẫn luôn luôn đều mặc đồ Tây, hăng hái, mị hoặc, quyết đoán, tuy khiến cho người ta không dám nhìn thẳng, nhưng chí ít cô cũng dám tranh cãi, la hét ầm ĩ với anh, vậy mà đêm nay, bộ dáng anh thong dong nghỉ ngơi là thế, song vẫn vô cùng nguy hiểm, cô lại cảm thấy sợ hãi rồi…Trong lòng hoảng sợ, bủn rủn, ánh mắt liếc loạn bốn xung quanh, là vì không dám nhìn anh, không hề để ý đến chướng ngại vật dưới chân.
Chờ đến khi cô ý thức được thì dưới chân đã vấp phải một thứ ——
"A ——"
Kèm theo tiếng kêu sợ hãi, hổn hển, Sầm Tử Tranh ngây người ngã về phía anh, hơn nữa còn chết không được tử tế, gương mặt hướng xuống phía dưới, đặt giữa hai chân anh, trong lòng cô kinh sợ, bàn tay nhỏ bé vô thức khua khua, cố gắng chộp được thứ gì đó để chống đỡ cho cơ thể mình đứng dậy được, ai ngờ, động tác kéo ——
Chiếc khăn tắm bên hông Cung Quý Dương ngay lúc đó cũng bị cô kéo ra ——
Vòm eo cường tráng….
Chân dài to lớn, có lực….
Còn có —— cái ấy, biểu tượng đại diện cho phái nam đã sớm cương cứng, dài ra thật lớn, đầy kiêu ngạo ….
"A ——"
Bờ môi ấm áp của Sầm Tử Tranh lại rơi vào phía trên "nó", sau đó, cô vội vã động thân, hai mắt trợn to vì hoảng sợ, lại phát ra tiếng kêu kinh hãi lần nữa, cơ thể vô thức ngửa ra phía sau ——
Trời ạ!!!! Đúng là ngượng quá, quá đi mà, cô thế nhưng…..
Ông trời, xin hãy mau mau đem cô đi đi, cô quả thực là không muốn sống nữa!!!
Sau khi Cung Quý Dương thấy thế, vội đỡ cô dậy, trong lòng lại bởi vì đòn trí mạng bị môi động chạm mà đột nhiên hít vào một hơi.
Cô ấy biết cô ấy đang làm cái gì không hả?
Đi bộ cũng không xong! Động thái bất ngờ của cô khiến cho anh có chút dao động tâm thần, suy nghĩ càng thêm kì quái, hô hấp của anh dần dần trở nên hơi vẩn đục, ánh mắt nhìn về phía Sầm Tử Tranh đã hoàn toàn biến đổi……..
"Về………... Thật xin lỗi………. Không phải tôi cố ý………."
Sầm Tử Tranh không thể không xin lỗi anh như vậy, nếu không, anh nhất định sẽ cho cô là nữ sắc ma siêu cấp!
Sao mình có thể chết tử tế cũng không xong, còn làm ra cái hành động này?
Cô sắp toi rồi!
Sầm Tử Tranh nói xong câu đó áy náy ngẩng đầu lên, không ngờ trước mặt bỗng nhiên tối sầm ——
Chỉ thấy cuối cùng Cung Quý Dương vẫn không nhịn được, nhanh chóng cúi đầu, hung hăng chiếm lấy bờ môi kiều diễm của cô, lúc cô còn đang sững sờ, đã trót lọt tiến quân thần tốc vào, không ngừng dây dưa, nút lấy sự thơm tho của cô!
Trong miệng, trong mũi tràn đầy hơi thở dục vọng, bá đạo của anh, Sầm Tử Tranh còn chưa kịp phản ứng, cả người đã bị anh ôm lên trên giường, lật người, giam cầm cô chặt chẽ dưới thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)
RomanceTác phẩm : Tứ đại tài phiệt : Đăng kí kết hôn trễ Tác giả : Ân Tầm Thể loại : Ngôn tình Nguồn : truyenfull.vn Cô và hắn là một đôi trời sinh . Sinh ra ở đây không phải là để có nhau mà là để cạnh tranh triệt hạ lẫn nhau ... Cô là một con người nghệ...