Chương 94: Biến cố kinh người trong ngày công bố (3)

5.1K 76 2
                                    


Giọng nói dịu dàng đầy biểu cảm của Sầm Tử Tranh vang lên trong khán phòng, mỗi cử chỉ hành động của cô đều toát ra khí phái của một nữ cường nhân khiến cho toàn trường vỗ tay rào rạt, khắp nơi xôn xao lời ngợi khen sự thành công của buổi công bố sản phẩm thời trang cao cấp của Leila.

Thư Tử Hạo ở dưới sân khấu nhìn thấy tất cả, trong lòng vì tất cả những điều hắn nhìn thấy mà lo lắng đến toát mồ hôi, nhất là khi nhìn thấy vẻ mặt thâm sâu khó dò của Cung Quý Dương khi đứng trên sàn catwalk thì nỗi bất an trong lòng hắn càng trở nên rõ ràng hơn nhưng dưới ánh mắt của tất cả giới truyền thông có mặt trong khán phòng, hắn không tiện biểu đạt điều gì.

Sầm Tử Tranh nói xong phần mở đầu, không tự chủ được liếc mắt nhìn sang Cung Quý Dương đang đứng bên cạnh. Còn may, nhìn hắn chừng như không có động tĩnh gì, chẳng lẽ đây lại là những gì hắn nói, chỉ đến đây để chúc mừng?

Sao lại có thể chứ? Câu nói này của hắn gạt quỷ còn không tin. Tối hôm đó cô nói những câu quyết tuyệt như vậy, nếu theo tính cách trước giờ mà cô biết về hắn, Cung Quý Dương tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho cô, thậm chỉ là sẽ liên lụy đến cả Thư Tử Hạo.

Điều này về sau cô mới nghĩ đến nhưng càng nghĩ cô càng phiền bởi Sầm Tử Tranh không muốn Thư Tử Hạo bởi vì mình mà chịu bất cứ tổn hại nào.

Cõi lòng đầy mâu thuẫn, Sầm Tử Tranh hít một hơi thở sâu sau đó bắt đầu tuyên bố kế hoạch hợp tác tiếp theo của thương hiệu Leila.

‘Tin rằng các bạn hữu hiểu biết về thương hiệu Leila đề biết, thời trang nữ trước giờ là lĩnh vực duy nhất mà Leila khai thác mà hôm nay mọi người đều đã thấy, trên sàn diễn vừa rồi trình bày ý tưởng về thời trang nam là bởi vì bắt đầu từ hôm nay, Leila sẽ kết hợp với một đối tác khác, chính thức mở rộng thị trường thời trang nam, ở đây, tôi tuyên bố …’

Sầm Tử Tranh vừa bắt đầu lên tiếng nói về phương hướng kinh doanh đã được quyết định từ trước.

‘Kể từ hôm nay, Cung thị tài phiệt sẽ tiến hành hoạt động thu mua thương hiệu Leila, sau đó tiếp nhận những công tác khai phá thị trường của Leila!’

Ngay giây phút mà Sầm Tử Tranh chuẩn bị tuyên bố quyết định của mình thì giọng nói trầm thấp yêu mị của Cung Quý Dương vang lên, vừa đúng lúc tiếp lời cô.

Lời của hắn vừa nói dứt thì toàn hội trường bắt đầu huyên náo cả lên, không chỉ là Sầm Tử Tranh và Thư Tử Hạo ngây ngốc tại chỗ mà cả những ký giả của các tập đoàn truyền thông có mặt tại đó cũng bị lời tuyên bố ngoài ý muốn này làm chấn động đến ngẩn người.

Đợi đến lúc cả hội trường yên tĩnh trở lại, ngay cả âm nhạc cũng ngừng lại thì trong hội trường tưởng chừng một tiếng kim rơi cũng nghe thấy được.

Nhưng rồi rất nhanh sau đó giới truyền thông có mặt trong hội trường bắt đầu bùng nổ như ong vỡ tổ, hầu như là đồng thời tất cả ống kính máy quay phim và máy chụp hình đều hướng về phía Cung Quý Dương.

Tổng giám đốc của Cung thị tài phiệt giúp thương hiệu Leila trình diễn thời trang trên sàn catwalk đã khơi dậy sự hứng thú rất lớn của giới truyền thông, mà câu nói này của hắn, quyết định này của hắn càng khiến họ chú ý nhiều hơn, các ký giả ai nấy đề lộ ra sự hưng phấn đến cực điểm.

TỨ ĐẠI TÀI PHIỆT : ĐĂNG KÍ KẾT HÔN TRỄ (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ