Chap 1 : Học viện University

1.4K 50 3
                                    

Cô ngồi dậy, vươn vai để giản cơ sau một đêm ngon giấc của mình, lật đật chạy vào phòng vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân.Sau khi xoq liền đi xuống gác thì có tiến gõ cửa bên ngoài, chạy tới mở cửa ra để dòm ngó coi ai thì bác đưa thư đưa cho bức thư có in dán nhãn. Nhìn kĩ vào cái nhãn đó làm cô giật mình, suy nghĩ của cô chợt rối tung lên " Đây không phải là bức thư của học viện University hay sao ?". Cô run bần bật vì trước đó có đi khảo nghiệm để nhập học viện nổi tiếng này vì nó là ước mơ của cô. Mở tờ thư ra, khuôn mặt lo lắng thay dần cho sự hớn hở trên khuôn mặt, cô nhảy sửng lên la lét in oàng thì có người đi ra nhìn cô.

- Con làm gì mà la lét sầm sàng vậy Kim Ngưu ?_Mẹ cô hỏi với giọng hốt hoảng

- Con đậu rồi mẹ ơi ! con vô được học viện University rồi !!_Kim Ngưu trả lời với giọng nói vui vẻ

Kim Ngưu chạy lại ôm mẹ cô một cái, mẹ Kim ngưu cũng mừng cho cô vì đậu. Rời cái ôm với mẹ, cô chạy thẳng tới chỗ điện thoại bàn bấm số điện thoại nào đó.

- A lô ! Ai vậy ?_Đầu dây bên kia trả lời.

- Song ngư, cậu có bức thư từ học viện University chưa ?_Kim Ngưu hỏi vội vả.

- À Kim ngưu à, có, tớ đang cầm một bức trên tay đây !!!_Song Ngư trả lời với giọng điệu hồi hộp, lo lắng.

- Mở ra đi, tớ cũng đang lo cho cậu đây !!!_Giọng điệu của Ngưu cũng đầy sốt sắng giống Ngư

Song Ngư để chiếc điện thoại xuống bàn, cầm bức thư trên tay lòng cô đầy hồi hộp. Mở từ từ lá thư ra, mở nhẹ tờ mà mắt cô nhắm chặt không dám nhìn, sự cố gắng tập luyện sức mạnh của cô chỉ trông chờ bức thư này. Song Ngư quyết định số phận của mình, mở mắt ra xem bức thư, Ngư vui mừng khôn xiết hối hả cầm chiếc điện thoại lên.

- Tớ đậu rồi, đậu rồi,tớ cũng được gia nhập học viện rồi Ngưu ơi !_Ngư vui vẻ hét thẳng vô điện thoại làm Ngưu gần như muốn điếc phải để xa ra.

- Quá thành công rồi, chúng ta đều vô học hết rồi, theo lá thư thì ngày mai nhập học rồi, nghe nói có học nội trú nên tớ đi xếp đồ đây, báibai !_Ngưu nói với giọng nhí nha nhí nhảnh.

- Tớ cũng vậy, bai !_Ngư nói rồi cúp máy
             -----------------~~~------------------
Sáng hôm sau, bầu trời trong xanh ngây ngất, Kim ngưu vội vả chạy ra khỏi nhà vì quá hối hức đến học viện. Giữa đường thì gặp Song Ngư, cô hét to và quắc quắc tay Ngư, chạy vội lại đi cùng. Đi đến cổng trường, Kim Ngưu và Song Ngư phải mở to con mắt sáng lấp lánh vì học viện. Học viện University được thiết kế độc đáo, với vẻ đẹp cổ kính và thu hút, sân trường rộng trải dài cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, vậy nên vẻ đẹp của học viện cũng được tạo nên nhờ thiên nhiên xung quanh. Toà nhà chính được xây dựng theo phong cách kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, hoà hợp với màu xanh của vườn tược và con sông uốn lượn qua trung tâm của khu học xá. Bước vào trong sân trường, lo ngắm khung cảnh mà Song Ngư đâm vào người con trai nào đó, té ập xuống.

- Tôi...tôi xin lỗi !_Ngư đứng dậy lung túng đứng dậy xin lỗi người con trai kia

- CÔ CÓ MẮT KHÔNG VẬY HẢ ? đi đứng kiểu gì vậy, lỡ cô đụng tôi té thì sao, hai con mắt không nhìn đường thì lấy vứt đi !_Người con trai quát tháo, chửi bới.

- Này ! Bạn tôi đã xin lỗi anh rồi nhé, làm gì mà quát tháo vậy hả !_Ngưu chửi.

- Tôi xin lỗi ! _ Ngư cuối đầu xin lỗi lần hai không dám ngẩng lên vì sợ.

- Hừm ! Tránh ra_người con trai đẩy Ngư ra rồi đi.

- Này ! cái tên mất dạy kia, đứ......!_Ngư bịt miệng Ngưu lại không cho nói

- Do tớ mà có phải do cậu ta đâu, cậu bỏ qua đi !_Ngư nói.

Nghe theo lời Ngư, Ngưu chả thèm quan tâm hắn nữa. Lật vật nhìn đồng hồ, Ngưu hốt hoảngvì sắp đến khai giảng, đi nhanh vào lễ khai giảng.Đi lên phía trước thấy hai chiếc ghế, Ngưu liền kéo Ngư lại ngồi là vừa đúng lúc khai mạc. Một người đàn ông cỡ trung niên bước lên đài đứng ngay bục nói.

- Chào mừng các em đến với học viện University. Tôi là Xà Phu, là viện trưởng của học viện này, học viện nổi tiếng bởi vì độ dạy khó khăn, chúng tôi bắt các em phải vượt qua nếu không các em bị.....ĐUỔI._Xà Phu

Câu nói của viện trưởng đã làm cả lớp ồn ào, những tiếng bàn tán im phăng khi tiếng khan giọng của Xà Phu

- Ừm ừm ! trong khi khảo nghiệm, tôi đã tìm ra những người tai giỏi và tạo ra một lớp special chỉ 12 học sinh duy nhất vì trong lần khảo sát các học viên đó đã đạt điểm chuẩn của tôi đặt ra và lớp đặc biệt này sẽ do tôi quan sát. 10 học sinh mới sau đây sẽ là lớp special : Song Tử,Sư Tử, Thiên Bình, Song Ngư, Bảo Bình, Ma Kết, Cự Giải, Kim Ngưu, Xử Nữ, NhânMã và thêm 2 người không cần khảo nghiệm mà tôi muốn đưa vào là Thiên Yết và BạchDương. Được rồi, lễ khai giảng đến đây là kết thúc!._Xà Phu nói  

Tiếng bước chân của những học viên ồ ạt duy chuyển từ sân vào lớp, 12 học viên của chúng ta đã đến lớp đông đủ. Tiếng bước chân bước vào của Xà Phu, bước đến trên bục giảng để tài liệu xuống bàn ngước nhìn những học viên của mình.   

( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ