Chap 7 : Nhân cách xuất hiện

553 24 4
                                    

Từ trên cây đứng, 4 con người bí ẩn đừng nhìn xuống 13 con người trên sân, tên đang đứng mỉm cười, giang tay ra hai bên.

- Xin chào tất cả quý vị !_Hắn cười xoà.

Mười ba con người nhìn lên phía trên, Bạch Dương nhìn lên phía trên, mặt bỗng trầm xuống rồi lại con mắt đỏ ngầu lên đầy tức giận nộ, sát khí toả ra khắp sân trường đến cả 10 người ngoài sân lạnh cả ngáy.

- Ngươi còn dám xuất hiện ở đây !_Bạch Dương gằn từng chữ.

- Ô ! không phải cậu Bạch Dương 11 năm trước đây sao, cậu lớn rồi đấy cậu bé!_Hắn cười cười khen ngợi.

- Trả Bạch Linh cho ta, không ta sẽ giết ngươi, tên khốn !_Bạch Dương giận dữ quát.

- hầy ! cậu phải biết phép lịch sự chứ Bạch Dương._Hắn nói giọng trách mánh.

Mười hai con người đừng ngoài cuộc cãi nhau của hai người kia, không biết đang có sự việc giữa 2 người họ, Xà Phu cố nhìn rõ con người bị ẩn đang đứng kìa. Xà Phu bàng hoàng, ông nghĩ "Đó không phải là tên tội phạm khét tiếng Rex hay sao ?, hắn là tên nguy hiểm điên rồ khét tiếng nhất thế giới sao Bạch Dương lại biết hắn ?". 

- Ngươi nghĩ ta sẽ đàng hoàng với một tên đã lấy linh hồn em gái ta, gây cho ta một đau tột cùng à ? Trả lại Bạch Linh cho ta!_Bạch Dương thét lên đầy giận dữ.

Tên Rex cười, hắn cười điên cuồng. Để tay ra phía trước, một chiếc lồng đèn hiện ra chứa một linh hồn màu xanh lam ở bên trong. Bạch Dương như người mất hồn nhìn vào linh hồn đó, mắt cậu muốn trào ra nước mắt khi thấy cái linh hồn đó nhưng kìm lại được. Thay đổi khuôn mặt của mình, cậu liếc mắt đầy sát khí nhìn vào khuôn mặt của Rex.

- Trả linh hồn của Bạch Linh đây, không ta sẽ giết ngươi !_Bạch Dương nhìn hắn đầy sát khí.

- Ồ ồ ! Ghê qá, sợ quá à ! Nào qua đây giết ta rồi lấy đi này!_Hắn cười một cách kinh tởm, đung đưa cái chiếc lồng đèn trước mặt Bạch Dương làm cậu cáu lên.

- Ta sẽ giết ngươi, tên khốn !_Bạch Dương nói.

Triệu hồi những quả cầu bóng tối lên, những con quỷ và dùng những chất lỏng đen bay vòng vèo quanh cậu tăng thêm thức mạnh , Bạch Dương chỉ thẳng vào hắn. Tên Rex nhìn những thứ đang bay vào mình, hắn không cần ra tay khuôn mặt vẫn mỉm cười. Một tên đeo mặt nạ đỏ đi theo hắn đứng trước mặt hắn, giơ tay phải về chỗ Bạch Dương rồi một một dòng lửa bay thẳng tới cậu. Ngọn lửa quét sạch những quả cầu và con quỷ của Bạch Dương rồi bay về phía cậu, Bạch Dương định mở hố đen nhưng không kịp, ngọn lửa đánh chúng đẩy cậu nằm xuống đất. Mười hai người định chạy vào giúp đỡ cho Bạch Dương nhưng bị tên đeo mặt nạ xanh che trước mặt, hắn búng tay một cái, hàng ngàn giọt nước trên không trung tiến đến tấn công, Kim Ngưu đạp đất tạo một bức tường đất dày đặt cản trở trước để chặn đòn tấn công của tên mặt nạ xanh. Bạch Dương ngượng mình đứng dậy, trên thân cậu đầy những vết bỏng, sự mệt mỏi hiện trên mặt cậu. Bạch Dương để bàn tay dang ra, một cây lưỡi thái hiện ra, siết chặt trên tay cậu.

- Trả Bạch Linh cho ta!_Bạch Dương nói.

Bạch Dương nhảy lên, giơ cây lưỡi thái định đánh vào tên Rex thì có một cây đao đâm xuyên qua người cậu, máu từ bụng chảy ra, miệng phun ra hớp máu, mặt Bạch Dương xanh dần. Tên mặt nạ đen quay lại nhìn tên Rex.

- Tôi giết thằng nhóc này luôn nhé master ?_Tên mặt nạ đen hỏi.

- Không được, cứ để nó sống đi !_Tên Rex nói rồi lại gần Bạch Dương rồi thủ thỉ vào tai cậu.

- Muốn cứu em gái của ngươi thì hãy tới khu rừng phía Bắc, ta luôn mong chờ ngươi ở đó !_tên Rex thì thầm.

- Đi thôi !_tên Rex nói với 3 tên đeo mặt nạ.

Tên đeo mặt nạ đen đưa chân đẩy Bạch Dương xuống, kéo cây đao của hắn ra, Bạch Dương rơi tự do trên không trung, mặt cậu mở miễn cưỡng nhìn vào chiếc lồng đèn có linh hồn của em gái cậu trong đó rồi bất tỉnh. Ma Kết thấy Bạch Dương đang rơi xuống nên mở một cổng không gian xuyên qua rồi tới chỗ của mọi người, Song Tử tạo một cơn gió đỡ Bạch Dương nhẹ nhàng xuống đất. Bạch Dương bây giờ mặt hớp háp, thân hình dính đầy máu và vết thương bị đâm xuyên qua người, hơi thở yếu ớt.

- Song Ngư ! khép vết thương của Bạch Dương vào !_Xà Phu nói.

Song Ngư ngồi kế bên Bạch Dương, đưa tay vào vết thương, ánh sáng xanh lá đang làm cho vết thương của cậu khép lại, khuôn mặt dần dần sáng lại, Song Ngư băng bó vết thương Bạch Dương. Xà Phu kêu mọi người đưa Bạch Dương vào phòng của cậu. Đi vào phòng Bạch Dương, căn phòng của cậu tối ôm, Xà Phu biết vì sao phòng Bạch Dương tối, bước lại gần bức tường xé cái mảnh giấy mà cậu dán trên đó rồi căn phòng sáng lên. Một chiếc quan tài được đóng nắp hiện ra trước mặt mọi người gây chú ý, chỉ có Xà Phu là biết rồi nên không quan tâm, đặt Bạch Dương xuống giường rồi kêu mọi người ra khỏi phòng.

Một tuần sau....

Bạch dương đã bất tỉnh một tuần liền không thấy dấu hiệu tỉnh lại. Mọi người đều lo lắng cho Bạch Dương nên thay phiên nhau canh trực Bạch Dương nếu tỉnh. Khi đến phiên của Nhân Mã, cô đang nằm ngủ kế bên giường Bạch Dương, thì tự nhiên cậu đụng đậy, cô bật tỉnh dậy thấy cậu cậu đã tỉnh nên vui mừng chạy xuống báo cho mọi người. Khi mọi người lên thì Bạch Dương đã bước ra khỏi giường, đứng gần cửa sổ giương mắt nhìn ra ngoài 1 tí rồi quay lại. Mọi người đơ mặt khi nhìn Bạch Dương, lời nói của cậu ta càng làm cho người ta càng không thể tin được.

- Xin Chào mọi người !_Bạch Dương cười nụ cười toả nắng.

- Này ! Não cậu có bị gì không vậy ?_Song Tử hỏi.

- Bị gì cơ ?_Bạch Dương ngây thơ hỏi lại.

- Chịn khi cậu tỉnh lại cậu khác sao sao ấy!_Thiên Bình
- Tôi bình thường mà !_Bạch Dương cười cười.

- Con mắt phải cậu bị gì vậy sao lại từ màu đen sang màu bạc ?_Kim Ngưu hỏi.

- Tôi biết các cậu đang muốn hỏi tôi lại biến thành như vậy và tính cách nhân vật đúng không ?_Bạch Dương nói. Cả đám gật lia lịa đồng tình với câu nói của Bạch Dương.

- Giờ tôi sẽ cho mọi người biết ! Vì tôi là nhân cách thứ 3 Bạch Dương._Bạch Dương xoăn tay áo lên, có số ba la mã hằng trên tay của cậu.

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên dù ngươi lạnh lùng như Thiên Yết, nghiêm túc như Ma Kết Xử Nữ cũng không thể tin nổi, những con người làm thái hóa lên bằng cách trợn mắt ngác mồm là Song Tử và Bảo Bình.

- Các cậu không tin thì xuống phòng khách tôi sẽ giải thích ! Ê mà khoan tôi kím đồ ăn ăn đã._Bạch Dương nhảy lạch bạch kiểu yêu đời xuống nhà ăn.

Mọi người sau khi hết bất ngờ thì xuống phòng khách đợi Bạch Dương giải thích sự viêc nhân cách thứ mà cậu nói.



( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ