Xà Phu đi trên hành lang trong đấu trường, giờ ông đang có cảm giác hơi nhẹ nhàng, nếu bọn nhỏ không ra trận áp Thiên Yết lại thì đã có giết người ở trên sàn đấu rồi.
- Thật may mắn._Xà Phu thầm nói.
Nhưng Xà Phu không ngờ điều này, Thiên Yết mất kiếm soát mạnh hơn lúc hồi nhỏ lần đầu ông gặp nó rồi. Lúc nhỏ ông đã áp chế sức mạnh của nó và đưa nó về nuôi dưỡng, nhưng ông không ngờ sức mạnh càng ngày ông không thể chống đỡ nổi. Mà hồi nãy, Xà Phu nhìn rõ thì chỉ có một mắt của Thiên Yết bị biến dị quỷ, vẫn còn chưa hiện đuôi mà đã phải chật vật như vậy, nếu cả đôi mắt biến dị quỷ thì coi như ông đành bó tay. Xà Phù nhăn mặt.
- Thiên Yết đã khó chống đỡ như vậy, không biết Bạch Dương sức mạnh như vậy thì chính ta thật không biết làm như nào !._Xà Phu thầm nói
Thiên Yết đã khủng khiếp như vậy, kế bên đó là Bạch Dương. Hai đứa đều được ông nhặt về học viện nuôi dưỡng, Thiên Yết có bí mật thì nó cũng có bí mật. Bạch Dương thì có 4 nhân cách trong người kể cả nhân cách chính, 4 nhân cách đều có tính cách khác nhau ( Hiền lành là nhân cách chính, quậy phá nhân cách thứ 2, lạnh lùng là nhân cách thứ 3 và....khát máu là nhân cách thứ 4 ). Điều này ông được nghe bởi người cha trước khi chết của Bạch Dương và cha Bạch Dương đã nhắn đừng để nhân cách thứ 4 xuất hiện, không thì có hoạ, lời nói đó ông luôn nhớ mãi.
Đang lúc mãi mê suy nghĩ thì có người nhảy vồ lên Xà Phu làm ông té xuống đất, đầu hơn ong ong khi đập xuống đất, cảm giác tê. Người đó ngồi lên người ông.
- Bồi thường đi!._Giọng của một người con gái phát lên.
- Em phải bồi thường anh chứ, làm anh ngã đau cả đầu này Điệp Nguyệt!._Xà Phu nói.
- Anh còn nói, học viên lớp anh đánh học viên lớp em sống chết không biết như nào, thì phải bồi thường cho học viên lớp em chứ._Điệp Nguyệt chu môi hồng hồng của mình hơi giận dỗi.
- Thì quán quân giải 1vs1 đấy, em muốn gì nữa!_Xà Phu nói mặt vô cùng bình tĩnh.
- Anh...anh._Điệp Nguyệt mặt dữ lên, giơ tay chuẩn bị chưởng khống ( dùng chiêu ).
- Được ! được rồi, một viên ngọc giúp tăng trưởng năng lực._Xà Phu nói vội.
- Thế còn được, Hừ !._Điệp Nguyệt nói.
- Mà trước tiên em có thể xuống người anh không !_Xà Phu mặt tỉnh bơ nói.
Điệp Nguyệt thấy mình không đúng đắn, vội vàng đỏ mặt đứng dậy ngại ngùng. Xà Phu cười cười dáng vẻ của cô, rồi anh đi trước vẫy cô đi theo. Điệp Nguyệt đi lại đi ngang hàng với Xà Phu, cô nhìn khuôn mặt anh, lại khuôn mặt bình tĩnh đến lạ thường nhưng lại ẩn chứa bao nhiêu lo toan, Điệp Nguyệt biết vì cô cũng đã chiến đấu bên cạnh Xà Phu bao nhiêu năm rồi.
............................................................................................................................................................
Trong phòng của Thiên Yết.
Thiên Yết mở mắt dậy, nhìn xung quanh thì chắc đây là phòng của cậu, nhìn sang thì thấy cô gái đang nằm trên cái bàn ở phía cửa sổ của cậu, liếc nhìn rõ thì thấy là Cự Giải. Thiên Yết cử động nhẹ nhàng ngồi dậy nhưng đâu qua khỏi tai Cự Giải, cô mở đôi mắt của mình ra, quay sang Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lực
FanfictionThế giới năng lực được chia làm ba hệ là Pháp Thuật, Cường Thú và Hỗ Trợ. Mười hai con người sinh ra và gặp nhau, cùng nhau cố gắng mạnh hơn và chiến đấu cùng nhau. Rồi nảy sinh tình cảm giữa nam và nữ.