Trong khu lớp đặc biệt, tiếng ồn ào vang vọng ra ngoài, 12 con người mỗi người một việc làm. Bảo Bình và Thiên Bình thì tiếp tục công việc cãi lộn với của mình, Song Tử thì đứng trước cửa sau lớp cưa cẩm những học viên đi ngang qua, Nhân Mã thì cắm cúi vào cái máy nghe nhạc của cô, Bạch Dương thì đã ngủ từ đời nào, Song Ngư thì vẫn cứ lơ mơ về chuyện hồi sáng, Xử Nữ và Ma Kết thì đang cắm cúi cùng nhau đọc một quyển sách, Cự Giải thì đang nghĩ gì đấy, Kim Ngưu thì đang nuốt hết số đồ ăn mà cô mới mua, Sư Tử thì đang cắm đầu vào máy game, Thiên Yết thì cúi đầu xuống nhìn Cự Giải, cậu nghĩ đã gặp cô ở đâu có nhưng không thế nhớ ra ở đâu được. Tiếng cửa lớp mở ra làm 12 người ổn định chổ ngồi, Xà Phu bước vào lớp, đứng trên bục lớp.
- Xin chào các em ! đã đông đủ rồi chứ ?_Xà phù nói và liếc mắt nhìn lớp một vòng.
- Có vẻ như đã đủ ! Hôm nay thầy sẽ ra một cuộc tập dợt._Xà Phu nói.
- Là sao thầy ?_Nhân Mã thắc mắc.
- Hôm nay các em sẽ chia đội đấu với nhau, thầy cần coi thực lực của các em ! Thầy cho các em 5' để xuống sân sau của trường._ Xà Phu nói rồi bước ra khỏi lớp.
12 người đứng dậy khỏi chỗ mình, theo phía cửa xuống sân sau trường, Xà Phu đứng dưới sân, nhìn 12 con người.
- Giờ thầy sẽ chia thành 2 đội, ở trong hộp thầy đang cầm có 12 tờ giấy, các em bỏ tay vô đây bóc một tờ có ghi số 1 hay số 2, bóc trúng số nào thì là đội đó._Xà Phu nói tay chỉ vào chiếc hộp.
Từng người đi lên lấy một tờ giấy, sau một hồi đã có kết quả hai đội. Đội 1 có Sư Tử, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết và Bạch Dương, Đội 2 có Xử Nữ, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Ngư và Thiên Yết. Hai đội đứng hai bên sân.
- Tôi sẽ đánh cậu bầm dập, Bảo Bình ạ !_Thiên Bình nói.
- Nói nhiều, nhào vô rồi biết !_Bảo Bình nói đáp trả.
- Được rồi ! Các em sẽ chiến đấu với nhau khi cạn kiệt, vào vị trí chuẩn bị._ Xà Phu nói.
Xà Phu đứng giữa, đếm số "3, 2, 1 Bắt đầu". Hai bên xong lên đầy ý chí chiến đấu, đều bỏ ra năng lực của mình. Bảo Bình xông lại gần Thiên Bình, hai tay đập vào nhau, nhắm mắt lại lẩm nhầm gì đó "Cùng ta chiến đấu nào Hồ ly ! Triệu hồi " rồi cậu đập tay xuống đất, một vòng tròn ma thuật hiện ra, trong vòng xuất hiện một con Hồ ly chín đuôi đứng trước mặt Bảo Bình đầy phấn khởi. Bảo Bình nhìn vào Hồ ly.
- Hồ ly ! Phun lửa._Bảo Bình chỉ vào Thiên Bình, ra lệnh Hồ ly tấn công.
Hồ Ly phun lửa thẳng đến Thiên Bình, khuôn mặt cô bình tĩnh đến lạ thường. Cô đưa tay đụng vào viên ngọc treo trên cổ, một cây gậy phép xuất hiện trước tay cô. Thiên Bình giơ cây gậy ra trước mặt, một màng chắn bằng băng chắn trước mặt cô đỡ lấy lửa của Bảo Bình. Rồi cô đưa cây gậy lên cao, những mảng băng to lớn xuất hiện giữa không trung, cô chỉ vào Bảo Bình, những mảnh băng bay tới cậu. Bảo Bình thấy những mảng băng, cậu không nao núng, đụng vào viên ngọc trên tay cậu thì hiện ra những quả bom mà cậu tự chế, rút mở khoá trái bom quăng lên chỗ mảnh băng bay tới, đụng vào nhau nổ trên không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lực
FanfictionThế giới năng lực được chia làm ba hệ là Pháp Thuật, Cường Thú và Hỗ Trợ. Mười hai con người sinh ra và gặp nhau, cùng nhau cố gắng mạnh hơn và chiến đấu cùng nhau. Rồi nảy sinh tình cảm giữa nam và nữ.