+ Bonus : Angel là nhân cách thứ 3 của Bạch Dương, Devil là nhân cách thứ 2 của Bạch Dương.
Tất cả tụ tập lại một chỗ để ăn trưa, Song Tử và Sư Tử là lặn xuống biển và bắt được khá nhiều đồ hải sản để ăn. Mọi người nướng đồ ăn lên, ăn rất sau sưa rồi lại cùng nhau chơi tiếp. Lần này không tắm biển nữa.
- Lần này ta chơi bịt mắt đập dưa đi._Bảo Bình lên ý kiến.
- Có dưa đâu mà đập._Kim Ngưu hỏi.
- Ai nói không có ! hư hư._Bảo Bình nói.
Rồi Bảo Bình lấy từ trong nhẫn không gian ra một trái dưa to tròn.
- Ở đâu ra quả dưa đấy._Sư Tử hỏi.
- Hồi sáng đi qua ruộng dưa thấy nhiều quá nên tớ hái mấy trái ấy mà._Bảo Bình nói.
Ba cái cốc lên đầu Bảo Bình, đau điếng hai tay ôm đầu, thủ phạm chính là Thiên Bình, Nhân Mã và Xử Nữ.
- Ăn trộm dưa này._Thiên Bình nói sau khi đánh Bảo Bình.
- Nhưng tớ có xin chủ quả dưa này rồi._Bảo Bình nói tiếp.
- Vậy thì được, chơi thôi!._Song Tử giơ lên.
Mọi người tụ lại, chơi trò oẳn tù tì để tìm ra người bị bịt mắt đập dưa. Và người bị là Song Tử, cậu bị lấy một miếng vải bịt đi đôi mắt rồi cầm một cây gậy. Rồi Bạch Dương xoay Song Tử vòng xòng rồi thả ra, Song Tử bị choáng một tí rồi chuẩn bị chơi.
- Bên trái bên trái._ Song Ngư nói.
- Bên phải bên phải._Sư Tử nói.
- Đi thẳng quẹo trái._Ma Kết nói.
- Quẹo phải đi thẳng._Bảo Bình nói.
Bao nhiêu lời nói Song Tử không biết phải tin ai, cứ quay sang trái rồi lại quay sang phải. Bạch Dương đang đứng thì nhân cách biến đổi thành nhân cách thứ 3 ( Angel ), mặt cậu cười nguy hiểm.
- Cứ đi thẳng 8 bước là tới quả dưa, tin tớ đi, tớ không nói dối._Bạch Dương nói.
Song Tử tin lời Bạch Dương nên đi theo lời chỉ dẫn mà không biết rằng đó là chỗ của Nhân Mã đang đứng, tám bước là gần sát với cô. Song Tử đi được bảy thì bị vấp té bởi một cái hố mà do Bạch Dương ( Angel ) đã đào sẵn từ nãy tới giờ và thế là Song Tử té nhào về phía trước. Song Tử đầu hơi choáng, tay nắm nắm thì đang bóp cái gì mềm mềm, suy nghĩ của cậu là cái gì mềm thế nhỉ ? Cậu lại bóp tiếp.
- A._Tiếng của Nhân Mã nhẹ nhàng.
Song Tử nghe thấy tiếng Nhân Mã thì liền một tay tháo cái bịt mắt, thấy tay mình đặt trên ngực cô, mặt cô thì tức giận đến, chảy nước mắt.
- Tránh ra đồ biến thái._Nhân Mã hét lên.
Nhân Mã tát Song Tử một phát bay xa cũng khoảng ba, bốn mét, tại vì cô dùng thêm năng lực của mình. Bạch Dương ( Angel ) thì cười cười rồi đổi nhân cách cho Bạch Dương chính, Angel chỉ muốn ra chọc Song Tử thôi rồi vô lại. Xong lúc đó, mọi người lại chơi tiếp chả màng quan tâm Song Tử đang nằm liệt trên đất. Bị bịt mặt để đập dưa nhưng cậu không hứng thú, cầm luôn cây gậy phang nát quả dưa hấu luôn, chả thèm nghe ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lực
FanficThế giới năng lực được chia làm ba hệ là Pháp Thuật, Cường Thú và Hỗ Trợ. Mười hai con người sinh ra và gặp nhau, cùng nhau cố gắng mạnh hơn và chiến đấu cùng nhau. Rồi nảy sinh tình cảm giữa nam và nữ.