Chap 6 : Là ai ?

546 24 1
                                    

Thiên Yết mắt nhìn 3 người kìa, cười khinh một cái.

- Lên đi !_Thiên Yết nói.

Song Tử tạo một cơn gió nâng mình lên không trung, tạo một cây cung từ gió trong suốt, kéo dây cung cây cậu bắn ra một tên từ gió nhắm vào Thiên Yết. Thiên Yết lách đầu qua né mũi tên muốn bay thẳng lên đầu mình, đưa tay cao lên không trung thẳng đến Song Tử, một ngọn lửa đen từ lòng bàn tay Thiên Yết bắn thẳng ra. Song Tử lách qua ngọn lửa đó nhưng lại có một ngọn lửa khác bay tới chỗ cậu, không kịp né nên Song Tử tử tạo nên lá chắn từ gió để đỡ, ngọn lửa bay xuyên qua là chắn đánh trúng Song Tử rớt xuống đất, Xà Phu phải đưa ra khỏi sân. Thiên Bình giơ gậy lên, hàng trăm mảnh băng nhọn xuất hiện trên không trung, Thiên Bình chỉ về phía Thiên Yết, những mảnh băng duy chuyển bay đến chỗ Thiên Yết. Cùng lúc đó, Ma Kết mở 1 lỗ không gian phía tay phải Thiên Yết, bắn một viên đạn. Thiên Yết triển khai năng lực, đưa ngón tay lên, một quả cầu lửa đen trên đầu ngón tay, rồi cậu đẩy quả cầu lửa về phía Thiên Bình, đồng thời né tránh viên đạn của Ma Kết, đưa tay về phía  lỗ không gian, bắn một ngọn lửa đen. Ma Kết thấy ngọn lửa, đóng lỗ không gian lại nhưng không kịp nên đánh trúng vào cô, Ma Kết nắm dưới đất đầy vết thương. Con bên Thiên Bình, quả cầu lửa đen của Thiên Yết nuốt chửng những mảnh băng của cô rồi càng ngày càng gần, Thiên Bình khởi động lá chắn băng. Quả cầu lửa đen và lá chắn băng của Thiên Bình va chạm nhau, lá chắn nứt ra, Thiên Bình cố dùng 2 tay chống đỡ nhưng áp lực từ quả cầu lửa càng lúc làm lá chắn nứt ra rõ hơn. Lá chắn tan vỡ, quả cầu lửa chúng Thiên Bình, cô nằm dưới đất. 

- Được rồi ! Thiên Bình, Ma Kết 2 em ra sân đi !_Xà Phu nói.

Ma Kết gượng đứng dậy nhưng cô không thể vì quá kiệt sức, chịn có người đến chỗ cô.

- Đứng dậy được không để tôi giúp cho ?_Xử Nữ hỏi.

- Tôi tự đứng dậy được !_Ma Kết đáp.

Xử Nữ bất ngờ bế Ma Kết lên ( kiểu Công Chúa ), đi từ từ ra khỏi sân.

- Này bỏ tôi ra, tôi nói tôi tự đi được mà, thả tôi xuống đi!_Ma Kết nói.

- Đứng lên còn không nổi thì đi cái gì, cứ ngồi im đi !_Xử Nữ nói.

- Biết rồi  !_Ma Kết không đẩy ra nữa, ngồi im hơi cuối đầu xuống để Xữ Nử không thấy gương mặt hơi đỏ của cô.

Thấy Thiên Bình tơi tả nằm đất, Bảo Bình lạch bạch chạy tới chọc cô.

- Ôi dời ! Nhìn ai tơi tả nằm dưới đất này!_Bảo Bình vừa nói vừa cười cười.

- Đỡ hơn cái người thua dưới tay tôi._Thiên Bình nói giọng chê bai. Bảo Bình giật giật khoé mắt.

- Cô chơi ăn gian nên mới thắng tôi thôi !_Bảo Bình nói.

- Thua là thua, nói nhiều !_Thiên Bình nói.

Bảo Bình không nói nên lời, tức giận nên đưa tay búng mạnh vào chán của Thiên Bình.

- Sao cậu đánh tôi !_Thiên Bình tay ôm trán của mình nói.

- Tôi thích, ngon dí theo tôi mà đánh lại !_Bảo Bình lêu lêu rồi chạy.

-  Cậu dám, tôi mà bắt được cậu thì cậu chết với tôi, đồ Bảo Bình chết tiệt!_Thiên Bình dí theo Bảo Bình chạy quanh sân đấu.

Xà Phu nhìn con người kia cười cười.

- Đội 2 giành chiến thắ....

- Khoan!_Thiên Yết cắt ngang lời nói của Xà Phu.

- Em có ý kiến gì Thiên Yết ?_Xà Phu hỏi.

- Bên đội 1 còn 1 người mà thầy, kia kìa !_Thiên Yết nói.

Thiên Yết nói rồi chỉ theo hướng nào đó, 8 người nhìn theo hướng cậu chỉ. Một con người đang ngồi dưới bóng mát của bóng mát, khuôn mặt lạnh lùng trầm tĩnh, mái tóc trắng ảm đạm. Bạch Dương ngồi đó thì có cảm giác có người nhìn mình, ngước mặt lên thì thấy những con mắt đang nhìn thẳng cậu, Bạch Dương thấy khó chịu.

- Đừng có nhìn tôi ! tôi không tham gia đâu !_Bạch Dương nói lên.

- Tôi không đánh với tôi ?_Thiên Yết nói.

- Làm sao tôi phải đánh với cậu?_Bạch Dương nói, rồi cậu kéo cái mũ lên che đi khuôn mặt của cậu.

Thiên Yết nhìn Bạch Dương, cậu không nhẫn nại nữa, đưa ngón tay mình chỉa vào Bạch Dương, một ngọn lửa đen chĩa thẳng bay tới vào Bạch Dương. Bạch Dương lách đầu mình qua 1 bên, một cọng tóc của cậu bị đốt chạy rơi xuống đất, Bạch Dương nhìn Thiên Yết với ánh mắt sắt lạnh.

- Cậu muốn gì ?_Bạch Dương nói với giọng trầm tĩnh sát khí.

- Đấu với tôi !_Thiên Yết cười lạnh.

- Muốn thì tôi chiều._Bạch Dương đứng dậy ra sân đấu.

Trên sân trầm tĩnh không có tiếng nói, con mắt màu đỏ của Bạch Dương chuyển thành màu tím đậm, cậu đập xuống đất bỗng bầu trời dần dần tối đi, trên đầu cậu xuất hiện vương miện đen, xung quanh có những chất lỏng màu đen bay vòng vòng quanh thân.

- Đây không phải là năng lực Bóng đêm hay sao, không lẽ.. !_Xà Phu giật mình, ông đã từng đấu với một người có sức mạnh này, sức mạnh đến kinh khủng.

Thiên Yết mặt tỏ ra sát khí, hàng chục quả cầu lửa đen xuất hiện quanh thân cậu, đẩy những quả cầu tấn công Bạch Dương. Bạch Dương để tay ra phía trước xoay một vòng, một hố đen hình tròn nhỏ trước mặt cậu, hút những quả cầu lửa của Thiên Yết vào trong rồi đóng lại. Bạch Dương để tay chỉ xuống đất, xoáy một vòng tròn thì chỗ đó thành một vũng lầy đen, những con quỷ từ đó chui ra hàng số đông, tấn công Thiên Yết. Thiên Yết bắn lửa không xi nhê gì những con quỷ, cậu đành phải sử dụng sức mạnh đã lâu rồi cậu chưa xài, Thiên Yết niệm gì đó. Bỗng từ trong lòng bàn tay của Thiên Yết có dung nham, vài giọt chảy xuống đất thì làm cháy và bốc khói lên, đưa tay ra phía trước, đẩy một khối dung nham đen lên bọn quỷ, bọn quỷ ngào thét rồi tan chảy.

Có bốn con người đứng trên cây nhìn xem trận đấu kịch liệt dưới sân.

- Mở màng nào !_Người bí ẩn nói.

Bạch Dương và Thiên Yết đang trong trận chiến căng thẳng thì bỗng nhận ra gì đó đang bay tới, hai người né ngay lập tức,  nhìn về phía nơi phát ra tấn công.

- Là ai ?_Thiên Yết nhìn về hướng đó,nói với vẻ lạnh lùng.   


( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ