Buổi sáng tinh khôi, hừng sáng ở đằng đông làm màn sương dần dần tan nhanh, tiếng chim hót líu lo chào buổi sáng ngày mới, thực vật thức dậy trong một giấc ngủ, mặt trời lên cao chiếu rọi vào kí túc xá. Trong căn kí túc xá, Xữ Nử đã dậy từ rất sớm, anh đứng gần cầu thang nhìn lên lầu.
- Này này ! mọi người dậy đi sáng rồi! Tôi làm xong bữa sáng rồi đấy._Xữ Nử kêu to.
Có người từ cầu thang đi xuống, Ma kết bước chậm rãi, chào Xữ Nử một cái rồi hướng ra chỗ nhà ăn ngồi xuống. Tiếp theo là Cự Giải, rồi Thiên Yết, Thiên Bình, Nhân Mã, Kim Ngưu, Song Ngư lạch bạch bước xuống nhà ăn.
- Thiếu 4 người ! Tôi cần ai đó kêu 4 người đó dậy !_Xử Nữ nói.
- Để tôi, tôi kêu Bảo Bình dậy cho !_Thiên Bình nói, vừa cười nham hiểm.
- Nhờ cậu vậy ! 3 người còn lại thì Kim Ngưu kêu Bạch Dương giùm tớ, Song Ngư đi kêu Sư Tử đi, Nhân Mã kêu Song Tử nhé._Xữ Nử nói.
Ở chỗ phòng Bảo Bình.....
Thiên Bình nhẹ nhàng mở cửa phòng Bảo Bình ra, bước lại gần người đang ngủ kia rồi cười nham hiểm. Trong đầu cứ " Ai bảo mi dám hại ta hôm qua bị phạt, giờ ngươi sẽ bị trừng phạt " rồi tay giơ 1 ngón lên, lẩm nhẩm gì đó. Trên đầu ngón tay của cô hiện lên tia sáng màu xanh biển, rồi đưa ngón tay đụng vào cánh tay của Bảo Bình. Tức khắc một lớp băng đóng băng Bảo Bình lại làm anh tỉnh giấc thì thấy mình đang trong tảng băng, sau 10 giây Thiên Bình búng tay làm mất lớp băng đó, Bảo Bình co ro lại bởi vì lạnh, người cứ run răng cứ cạch cạch vào nhau.
-Sao...sao..cô lại..làm..vậy..với..tôi !_Bảo Bình nói.
- Xữ Nữ kêu tôi kêu cậu dậy thì tôi lên kêu._Thiên Bình đáp.
- Vậy..tại..sao..cô...lại. đóng..băng...tôi!
- Tôi đóng băng để kêu cậu dậy đó._Thiên Bình mặt ngây thơ trả lời.
- Cô không kêu bằng cách bình thường mà sao phải đóng băng tôi ?.
- Tại tôi không thích !
- C..Cô là cái đồ độc ác không có nhân tính con người !_Bảo Bình chỉ vào mặt Thiên Bình.
- Cậu nói cái gì chứ ? nói lại cần nữa tôi xem nào._Thiên Bình đưa ngón tay chỉ hiện tia sáng màu xanh vào Bảo Bình làm cậu xanh mặt.
- Ấy ấy tôi có nói gì đâu, hihi xin lỗi xin lỗi ! thôi thôi xuống đi mọi người chờ !_Bảo Bình cười hihi tránh né rồi chạy vụt xuống lầu.
Ở chỗ phòng Sư Tử......
Song Ngư gõ cửa nhưng không có phản hồi, cô liền phải tự mở cửa đi vào và lẩm nhẩm "xin lỗi đã tự ý vào phòng ". Cô bước lại gần giường Sư Tử thì vấp phải món đồ gì đó trong phòng cậu và té nhào lên giường. Sư Tử cảm thấy gì đó đè nặng trên người thì mở mắt ra thì thấy một cô gái trên người cậu, dụi dụi mắt của mình rồi lại mở mắt ra để xem có phải thật không thì vẫn ở đó, nhìn kĩ thì cậu biết là Song Ngư. Sư Tử mặt đỏ như trái cà chua.
- C..ô là..m gì tr..ên ngườ..i tôi vậ..y !_Sư Tử nói lắp bắp ngại ngùng.
Song Ngư vội đứng dậy, mặt đỏ không kém Sư Tử cứ ngại ngùng nhìn xuống sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lực
FanficThế giới năng lực được chia làm ba hệ là Pháp Thuật, Cường Thú và Hỗ Trợ. Mười hai con người sinh ra và gặp nhau, cùng nhau cố gắng mạnh hơn và chiến đấu cùng nhau. Rồi nảy sinh tình cảm giữa nam và nữ.