Chap 11 : Thật chán

420 22 1
                                    

Sau phần giới thiệu giải đấu và các lớp, các lớp đi vào phòng chờ của lớp mình để chuẩn cho trận 1vs1. Thiên Yết thì mặt cực phỡn, không có sự lo lắng nào cho trận đấu của cậu. Sau 5 phút để chuẩn bị tinh thần.

- Xin mời đến với vòng loại của siêu tân binh 1vs1, trận đấu đầu tiên là giữa Thiên Minh lớp B và Thiên Yết lớp Sp!_Tiếng MC giới thiệu.

Thiên Yết bước lên ở bên phải lên sân đấu, Thiên Minh bước lên ở bên trái lên sàn đấu, đứng đối mặt nhau.

- Xin chỉ giáo!_Thiên Minh nói.

Thiên Yết chả thèm để tai lời vừa nói của Thiên Minh, nhìn với ánh mắt xem thường làm Thiên Minh khó chịu. Thiên Minh nghĩ không lẽ ai trong lớp Sp đều kiêu ngạo như cậu ta. Một người từ dưới đi lên sàn đấu đứng giữa hai người, nhìn thì cũng đã bốn mươi.

- Xin chào ! Tôi là Hạo Thần, sẽ là trọng tài của các em. Các em sẽ thể hiện hết khả năng của mình đến khi một trong mất khả năng chiến đấu, còn nếu mất khả năng chiến đấu còn tấn công thì ta sẽ cản lại. Đã hiểu rõ chưa!_Hạo Thần nói. Không nghe tiếng phản kháng ông lại nói tiếp.

- Được rồi các em chuẩn bị ! Bắt đầu!_Hạo Thần hét lên. Thiên Yết nhìn Thiên Minh rồi giơ lên ba ngón tay.

- Tôi chấp cậu ba chiêu, cố gắng hạ tôi trong 3 chiêu hoặc bị tôi hạ._Thiên Yết nói giọng xem thường.

Cả khán đài nghe xong câu nói chấp kẻ thù 3 chiêu thì hào hứng cả lên, chắc sẽ có trận đấu hay ngày giải đầu tiên. Thiên Minh thì mặt đã đỏ lên, cậu rất tức giận khi bị người khác xem thường, liếc con mắt vào Thiên Yết.

- Ngươi kiêu ngạo quá đấy, ta sẽ hạ ngươi!_Thiên Minh gừ lên.

- Nhào vô !_Thiên Yết quắt tay khiêu khích.

Thiên Minh tức giận, khởi động năng lực của mình, năng lực của cậu là sét. Thiên Minh đưa tay lên cao, xuất hiện những quả cầu điện xuất hiện ở trên không, rồi những quả cầu góp lại với nhau thành quả cầu khổng lồ. Rồi Thiên Minh hét lên " cầu sét ", quả cầu hướng về Thiên Yết bay đến. Thiên Yết giơ lên một ngón tay, bắn 1 tia lửa đen đến quả cầu, tia lửa bắn xuyên qua làm phát nổ giữa không trung.

- Xong chiêu đầu, còn 2 chiêu !_Thiên Yết cười khinh.

Thiên Minh sửng sờ, Thiên Yết phá chiêu cậu chỉ đơn giản vậy thôi sao? Cậu ta mạnh đến ở nào vậy ?. Sau 2 giây để định thần, Thiên Minh đã bình tĩnh lại, cúi người hơi thấp xuống, 2 tay đưa sát vào nhau ( chuân bị chưởng giống kamekameha à :)) ), tia sét trong tay cậu cứ giật giật tụ lại trong lòng bàn tay, cậu nói lên " Chưởng khống " rồi giơ tay lên phía trước. Tia sét mạnh mẽ đến Thiên Yết, cậu không né cứ để nó dính mình, tia sét dính Thiên Yết, khỏi bụi hết cả sân đấu. Thiên Minh nghĩ cậu ta còn sống không nhỉ, vì chiêu đó khá mạnh đối với người mạnh như cha cậu là một tướng của nhà vua. Khói bụi đã hết, Thiên Minh thấy Thiên Yết vẫn đứng vẫn như bức tường, quần áo thì đã rách rứa.

- Hazz ! Rách hết quần áo rồi, cậu còn 1 chiêu._Thiên Yết nói.

"Cậu ta không sao ? " đó là thứ trong đầu Thiên Minh đang nghĩ bây giờ. Thiên Minh nắm chặt tay mình lại, cậu dồn hết sức của mình vào đòn đánh cuối này. Đưa tay lên cao, một thanh kiếm sét xuất hiện trên tay phải, tay trái để sát vào cây kiếm tăng thêm sức mạnh sét của nó. Thiên Minh bắt đầu chuyển động, bước lên bước thì đã đứng trước mặt Thiên Yết, mặt cậu đầy sát khí. Giơ cao lên chém thẳng xuống đầu của Thiên Yết, khỏi bụi lại bay lên khắp cả đấu trường. Sau khi hết thì khán giả thấy Thiên Minh đang nằm dưới, trên người nhiều vết bỏng nhẹ, không ai biết chuyện gì đã xảy ra.

- Thiên Yết lớp Sp thắng !_Hạo Thần chĩa tay về phía Thiên Yết reo lên.

- Yếu ớt !_Thiên Yết quay về phía xuống dưới sân rồi nói.

Các lớp khác trong phòng chờ của lớp mình xem trên màn hình hơi trợn mắt ngoác mồm, cậu ta đã làm gì để đánh bại Thiên Minh không ai thấy cả, các lớp nghĩ cậu ta mạnh như vậy thì những thành viên khác trong lớp Sp cũng tương tự, đều là quái vật. Trong phòng chờ của lớp S, đứa con gái ngồi ở đằng trước xoay lại các thành viên của mình.

- Dược Ni, cậu nghĩ hạ được hắn không ?_Đứa con gái nói.

- Dư sức, thưa đội trưởng !_Dược Ni cười như không cười.

- Tốt !_Đứa con gái cười.

Thiên Yết đi vào trong phòng chờ lớp Sp. Song Tử đứng lên vỗ vai của Thiên Yết.

- Trận đầu thắng lợi của lớp, cậu hay ghê!._Song Tử nói.

- Thắng lợi cái gì ! Thật chán!_Thiên Yết nói.

- Đúng là trận đấu chán thật, mặc dù đã chấp mà đối thủ vẫn chả làm được gì!_Thiên Bình nói.

- Cậu nói vậy thì chả khác nào chúng ta là những người ngạo mấy người kia đồn._Kim Ngưu thở dài.

- Thôi được rồi, Thiên Yết ngổi nghỉ rồi chút nữa ra trận 2!_Bạch Dương nói.

Tiếng MC la lên, mọi người lớp Sp đều nhìn lên. Lớp S và lớp Z đang đấu với nhau, sức mạnh qá chênh lệnh giữa đội mạnh nhất và đội yếu nhất mà học viên khác nói, lớp S đang gây sát thương tàn bạo lên Z đến trọng tài phải can thiệp để cản trở. Nhân Mã nhíu mày.

- Bọn lớp S là kẻ giết người à ? Ra tay quá tàn bạo đi ?_Nhân Mã nói.

- Không nương tay mọi người phải cẩn thận với bọn lớp S đấy !_Xử Nữ nói.

- Biết rồi thưa đội trưởng !_Cả đám reo lên.











( Facfiction 12 chòm sao ) Năng lựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ