- Thuỵ Miên, đến trễ thế. - Đặng Vân Du tươi cười mở cửa, mời khách vào nhà.
- Đặng Vân Du, tôi muốn mượn phòng cô một chút. Không biết cửa thành hiện đã đổi chưa.
Cả ba người lập tức lên phòng Đặng Vân Du. Cánh cửa thoạt nhìn vô cùng bình thường đó, không ngờ ẩn sâu nó chính là một thế giới khác. Cho đến bây giờ, Đặng Vân Du vẫn cảm thấy khó tin. Sau khi đến một lần rồi, cô mới chiêm nghiệm ra một điều, mạng có thể mất như chơi.
Triệu Thuỵ Miên lấy dây chuyền đặt trên cửa. Chỉ cần hơi có phản ứng, cô đã lập tức thả ra. Cửa thành vẫn còn. Như vậy nơi này vẫn còn là nơi giao thông giữa hai nơi. Triệu Thuỵ Miên thở phào một hơi. Còn tưởng với tính cách đề phòng của lão già đó sẽ đổi cửa. Có lẽ lão nghĩ cho dù có đổi thêm đi nữa cô cũng sẽ tìm ra.
- Ta muốn điều chế đan dược. Trong thời gian đó, ta sẽ mở cửa cho hai người qua bên kia. Nhất định phải lấy được nguyên khí về.
- Nguyên khí gì? - Đặng Vân Du còn chưa nghe được kế hoạch tối qua từ chỗ bọn họ. Vì vậy Triệu Thuỵ Miên kể vắn tắt cho cô nghe - Vậy, chúng ta... sẽ xuyên không sao? Chuyện này giống như phim vậy.
- Chuẩn bị đi, tối nay chúng ta sẽ đi. Đặng Vân Du, cậu qua đây.
Hai người đi vào phòng nghỉ bên cạnh. Triệu Thuỵ Miên đưa một cái túi gấm cho Đặng Vân Du, dặn dò cẩn thận, bởi vì cô nhận thức được vai trò quan trọng của Đặng Vân Du:
- Ở Chân Nhân thành mang cái túi lớn như vậy không tiện, mà còn bỏ được ít đồ. Tôi đưa cái túi gấm này cho cậu, đây là túi gấm đã được tôi dùng phép sẵn. Cậu chỉ cần thò tay vào, nghĩ trong đầu thứ mình muốn tìm thì sẽ tự động có.
- Thần kì vậy sao? - Đặng Vân Du từng thấy Triệu Thuỵ Miên có một cái, chưa từng nghĩ cũng có một ngày mình được dùng.
- Còn đây là các loại dược, tôi đã ghi sẵn chữ và hướng dẫn sử dụng bên trên rồi. Rơi vào tay người khác cũng sẽ không lo bị đọc được. Với lại, chỉ có khi cậu sử dụng, không gian ảo mới hiện ra, người khác dùng thì chỉ là một cái túi rỗng bình thường thôi.
- Thuốc trị thương bên ngoài, thuốc trị nội thương, thuốc tăng cường... là gì?
- Chính là thứ uống vào, có thể lập tức phóng đại tất cả giác quan của cậu. Cậu sẽ trở nên phi thường hơn người thường gấp trăm lần.
- Thật lợi hại. - Đặng Vân Du không nhịn được cảm thán, cất vào trong túi gấm, cầm lọ tiếp theo - Thuốc sáng mắt. À, tôi biết dùng cái này.
- Tôi đã nâng tác dụng của nó lên một ngày. Nhớ uống thuốc đúng giờ. Quan trọng nhất là lọ này. - Triệu Thuỵ Miên cầm một lọ trong suốt lên - Đây là thuốc giúp cậu mất đi mùi người, nhất định không được quên.
- Tôi biết rồi. - Đặng Vân Du nhận lấy, cất vào túi - Còn cái này, là gì? Sao không thấy có ghi chú?
- Là thuốc của Vương An Cơ. Bởi vì hắn là yêu hồ, lại là yêu hồ ngàn năm, cho nên đan dược bình thường không đủ cho hắn phục hồi. Tôi đã điều chế loại mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành
RomanceTên truyện: Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thành Tác giả: Phúc Phễu Thể loại: Hiện đại, huyền huyễn, xuyên không, HE Số chương: 62 chương + 2 ngoại truyện Giới thiệu: Vương An Cơ, được mệnh danh là Vương Hầu đại nhân, đứng đầu trong yêu giới. Tàn ác má...