Chương 47: Tuyệt chiêu của xà tinh

59 2 0
                                    

Vương An Cơ phất tay, nhảy vào chiến đấu với con xà. Nhìn kích thước của nó chắc cũng sắp tu luyện thành tinh rồi. Nếu ăn được thịt Vương An Cơ thì hẳn là lên thêm một cấp. Có thể suy ra, tất cả yêu quái đều muốn ăn thịt Vương An Cơ, kể cả hoàng đế. Tuy mục đích có hơi khác nhau nhưng hiệu quả thì như nhau.

Xà tinh tuy không mạnh bằng Vương An Cơ nhưng Vương An Cơ lại dần yếu thế. Tuyệt chiêu là trên người xà tinh có phát ra mùi hương kỳ lạ, liên tục quấn lấy Vương An Cơ. Làm đầu óc hắn luôn không tỉnh táo. Triệu Thụy Miên ngồi ở xa nên tương đối không bị ảnh hưởng. Nhìn xà tinh càng ngày càng cường bạo, còn Vương An Cơ như bị đánh thuốc mê, nghiêng ngã qua lại.

Cuối cùng, trước mắt cô, hắn bị xà tinh nuốt chửng lấy. Triệu Thụy Miên há hốc, cứ như vậy mà ăn? Có tiêu hóa nổi không? Xà tinh tựa như vừa thưởng thức một bữa ăn ngon. Sau đó quay sang nhìn cô, hai mắt trong suốt. Triệu Thụy Miên hoàn toàn không có chút sức phản kháng nào. Thật không ngờ cô không phải chết vì thứ gì đáng sợ mà chỉ là vì một con xà tinh. Lại còn trong lúc cô suy yếu nhất.

Ban đầu bọn họ đi tìm thức ăn, bây giờ lại đi làm thức ăn cho kẻ khác. Thật đáng buồn. Triệu Thụy Miên coi như tình nguyện bị ăn thịt, chống đỡ cũng không có ích gì, mà còn chết đau đớn hơn. Xà tinh thấy cô ngoan ngoãn thì cũng đề phòng. Làm gì có con mồi nào tự động dâng hiến mà không có chút phản kháng?

Rồi thì bản năng đã chiến thắng, nó ngoạm lấy Triệu Thụy Miên nuốt như ăn một cái bánh. Dịch nhầy trong khoang miệng xà tinh làm cô buồn nôn. Bao quanh là vách thịt đỏ lòm, nhơn nhớt nước bọt, chuyển động hô hấp lên xuống. Mặt đất chấn động chứng tỏ xà tinh đang di chuyển. Triệu Thụy Miên bị lắc lư chóng mặt liền ngồi xuống.

Mắt bị thấm ướt làm cô khó bề nhìn rõ xung quanh. Tay không biết chống ở đâu cho vững, mò mẫm tìm Vương An Cơ. Khi cô sờ tới cánh tay một người thì mừng rỡ nắm lấy. Không ngờ không cần phí sức, thậm chí đã kéo luôn cánh tay người kia ra. Triệu Thụy Miên tưởng rằng mình đã xé luôn cánh tay của hắn. Nhưng thì ra chỉ là tay người.

Người nọ chắc cũng vừa bị ăn, toàn thân đã phủ một lớp nước bọt trắng như xác ướp, dần dần phân rã. Ngay cả thịt cũng mềm nhũn thế này, chắc là, không còn sống nữa. Mà số phận bọn họ cũng sắp tương tự rồi. Triệu Thụy Miên vứt cánh tay sang một bên. Sau lần bị dọa lúc nãy, mắt cô đã quen thuộc dần với nơi này. Nếu không mau tìm thấy Vương An Cơ, bọn họ sẽ rất nhanh bị tiêu hóa mất.

- Vương An Cơ. Vương An Cơ.

Triệu Thụy Miên thấp giọng gọi. Thật sự đã tìm thấy hắn. Cô trườn người bò tới, vất vả nhích từng chút một nhưng rất kiên trì. Bò được một nửa, dần dần đầu óc trở nên nặng trĩu, u mê. Cô lắc lắc đầu, ép mình thanh tỉnh, bám lấy Vương An Cơ.

- Tỉnh lại. Vương An Cơ!

Kỳ lạ là càng đến gần hắn, đầu cô càng đau như búa nổ. Triệu Thụy Miên nhìn thấy hắn mở mắt, nhưng hoàn toàn vô hồn. Mùi hương của xà tinh làm hắn mụ mị. Mà cô cũng sắp bị cuốn theo rồi.

- Đừng. Đừng... đi...

Trong cơ mê sảng, Vương An Cơ đã nói vậy. Một khung cảnh xa lạ hiện ra trước mắt Triệu Thụy Miên. Trong đó là một đứa bé trai còn đỏ hỏn, được đặt trong một cái bọc nhỏ ở cửa của một hang động. Đứa bé không quấy cũng không khóc, ngoan ngoãn nằm yên từ ngày này sang tháng khác. Mắt cũng không mở, tưởng chừng đã chết rồi.

[Full] Quay đầu lại ngắm Chân Nhân thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ